Princess Libby Restaurant Dash cho Android 1.1 Game Quản lý nhà hàng cùng công chúa Libby

Tải về

4 (2) Libii Miễn phí 32

Princess Libby Restaurant Dash cho Androidtrò chơi mô phỏng vô cùng dễ thương dành cho bé. Trong game, bé sẽ cùng công chúa Libby quản lý một nhà hàng đông đúc và biến nơi đây thành một địa điểm ăn uống được yêu thích trong vương quốc.

Quản lý nhà hàng hoàng gia cùng công chúa Libby trong Princess Libby Restaurant Dash
Quản lý nhà hàng hoàng gia cùng công chúa Libby trong game Princess Libby Restaurant Dash

Đầu bếp Hoàng gia Edward nổi tiếng trên toàn thế giới vì kỹ năng nấu nướng xuất sắc của mình. Bỗng một ngày nọ, Edward bất cẩn và làm mình bị thương. Giờ anh ta không còn sự lựa chọn nào khác ngoài việc nhờ công chúa Libby tiếp quản nhà hàng của mình. Đây là lúc hành trình ẩm thực của bếp trưởng Libby bắt đầu.

Quản lý nhà hàng là một công việc không hề dễ dàng, nhưng Libby chắc chắn đã làm được và biến nơi này thành một địa điểm mà rất nhiều thực khách sành ăn lui tới. Bánh nướng mộng mơ, trà trái cây, bánh mì nàng tiên cá,… công chúa đều có thể chế biến được mọi món ăn trong nhà hàng, không những ngon miệng mà còn cực ngon mắt.

Thể hiện tài năng nấu nướng của bé trong game Princess Libby Restaurant Dash
Thể hiện tài năng nấu nướng của bé trong game Princess Libby Restaurant Dash for Android

Hơn thế nữa, công chúa Libby còn muốn biến nơi đây thành một địa điểm thư giãn thú vị để trò chuyện và vui chơi cùng bạn bè. Chính vì vậy, Princess Libby Restaurant Dash còn có rất nhiều hoạt động vui nhộn như: tìm điểm khác nhau, trang trí nhà hàng, sắp xếp bàn ăn và tìm công thức bí mật.

Các bạn nhỏ muốn tham gia điều hành nhà với công chúa Libby không? Download game nấu ăn Princess Libby Restaurant Dash for Android ngay về máy và cùng cô ấy chế biến những món ăn thật ngon nào!

Chế biến những món ăn ngon miệng trong game Princess Libby Restaurant Dash
Chế biến những món ăn ngon miệng trong game Princess Libby Restaurant Dash Android

Tính năng nổi bật của game Princess Libby Restaurant Dash cho Android

  • 8 món ăn ngon miệng và ngon mắt: Thực hành làm bánh quy sô cô la, mì ống, trà trái cây, bánh mì tiên cá,... và giúp công chúa Libby trở thành bậc thầy nấu nướng.
  • Khám phá các công thức nấu ăn bí mật và nhiều điều bất ngờ: Princess Libby Restaurant Dash có một bộ sưu tập công thức, trong đó có một số công thức bí mật bị khóa. Hãy làm việc thật chăm chỉ để có thể thu thập tất cả!
  • Nhiều trò chơi phụ tuyệt vời để giúp bé không bao giờ cảm thấy nhàm chán: Thay đổi trang phục, tìm kiếm điểm khác nhau, sắp xếp bàn ăn, trang trí nhà hàng,… - có nhiều hoạt động để bé khám phá trong game Princess Libby Restaurant Dash Android.
  • Thu thập huy hiệu và lên cấp: Phục vụ nhiều khách hàng hơn, kiếm trái tim để lên cấp và nhận được nhiều danh hiệu cao quý.
Phục vụ các thành viên hoàng gia một bữa ăn thịnh soạn
Phục vụ các thành viên hoàng gia một bữa ăn thịnh soạn trong Princess Libby Restaurant Dash

Giới thiệu về nhà phát triển Libii

Với hơn 1 tỷ lượt tải xuống và liên tục tăng, Libii cam kết tạo ra các trò chơi sáng tạo và phù hợp với trẻ em ở mọi lứa tuổi. Mong muốn của nhà sản xuất là khiến các gia đình hài lòng và mang lại bầu không khí hạnh phúc cho con trẻ bằng những trò chơi thời trang lành mạnh, có tính tương tác cao và thúc đẩy trí tưởng tượng của bé như Princess Libby’s Secret Garden, Hair Fashion, Princess Salon 2, Sweet Princess Makeup Party, Tina's Diary: Star Fever, Princess Libby’s Perfect Beach Day,…

Sau khi nấu ăn xong, đừng quên rửa bát đĩa và dọn sạch căn bếp nhé
Sau khi nấu ăn xong, các bạn nhỏ đừng quên rửa bát đĩa và dọn sạch căn bếp nhé

Lưu ý:

Princess Libby Restaurant Dash for Androidứng dụng cho bé được tải về miễn phí. Tuy nhiên, một số vật phẩm bổ sung trong game cần phải mua bằng tiền thật để mở khóa. Do đó, nếu người dùng không muốn sử dụng các item này, vui lòng tắt tính năng mua hàng trong ứng dụng tại phần cài đặt của thiết bị.

4 Mời bạn đánh giá!
  • Phát hành:
  • Version: 1.1
  • Sử dụng: Miễn phí
  • Dung lượng: 96 MB
  • Lượt xem: 252
  • Lượt tải: 32
  • Ngày:
  • Yêu cầu: Android 4.2 trở lên
Liên kết tải về

Liên quan, thay thế

Có thể bạn quan tâm