Princess Libby: Unicorn Chef cho Android 1.0.2 Game Tiệm bánh cầu vồng của công chúa Libby

Tải về

4 (1) Libii Miễn phí 34

Chào mừng các bạn nhỏ đến với Princess Libby: Unicorn Chef - trò chơi mô phỏng mới nhất đến từ nhà phát triển Libii. Trong phần này, bé sẽ giúp công chúa Libby điều hành một cửa hàng bánh ngọt dễ thương!

Giúp Libby điều hành một cửa hàng bánh ngọt trong Princess Libby: Unicorn Chef
Giúp Libby điều hành một cửa hàng bánh ngọt trong game Princess Libby: Unicorn Chef

Nhà hàng mới của công Libby vừa mới khai trương và đang bắt đầu mở cửa phục vụ khách hàng. Bánh kỳ lân, bánh kem socola, mỳ ống farfalle cầu vồng, macaron vỏ sò,…. - một loạt các món ăn lấy cảm hứng từ kỳ lân chắc chắn sẽ làm các bạn nhỏ thích thú. Hãy phá vỡ mọi quy tắc và thử nhiều công thức làm bánh mới lạ để thu hút thêm nhiều thực khách nhé! Chắc chắn bé sẽ cảm thấy ngạc nhiên và thú vị trước thành quả mà mình tạo ra trong game nấu ăn Princess Libby: Unicorn Chef for Android đấy!

Trang trí những chiếc bánh với những đồ vật và topping dễ thương
Trang trí những chiếc bánh kem với những đồ vật và topping đa dạng, dễ thương

Tính năng nổi bật của game Princess Libby: Unicorn Chef cho Android

  • Hãy để vị giác của mọi thực khách phát cuồng vì những món ăn ngon: Trong nhà hàng của Princess Libby: Unicorn Chef, bé sẽ tìm thấy nhiều món ăn tuyệt vời như bánh pizza cầu vồng, bánh nàng tiên cá, kem sô cô la nóng chảy,…
  • Khám phá nhiều công thức nấu ăn bí mật hoặc tự tạo ra chiếc bánh của riêng bé: Mỗi nguyên liệu đều chứa một công thức nấu ăn bí ẩn. Hãy thử các phương pháp nấu ăn khác nhau để mở khóa chúng nhé.
Làm những que kem cầu vồng mát lạnh và rực rỡ sắc màu
Làm những que kem cầu vồng mát lạnh và rực rỡ sắc màu
  • Tận hưởng nhiều trò chơi phụ vui nhộn: Tận hưởng niềm vui nấu ăn trong khi trang trí nhà hàng, chọn quần áo cho công chúa Libby, đốt pháo hoa,…
  • Tham gia cuộc thi ẩm thực để thể hiện kỹ năng nấu nướng tuyệt vời của bé: Cuộc thi Ẩm thực Kỳ lân được tổ chức dành cho tất cả các đầu bếp nhí tuyệt vời. Các bạn nhỏ hãy đến tham dự, thể hiện bản thân và giành được nhiều phần thưởng giá trị nhé!
Thử làm món bánh pizza cầu vồng đầy màu sắc
Thử làm món bánh pizza cầu vồng đầy màu sắc

Giới thiệu về nhà phát triển Libii

Với hơn 1 tỷ lượt tải xuống và liên tục tăng, Libii cam kết tạo ra các trò chơi sáng tạo và phù hợp với trẻ em ở mọi lứa tuổi. Mong muốn của nhà sản xuất là khiến các gia đình hài lòng và mang lại bầu không khí hạnh phúc cho con trẻ bằng những trò chơi thời trang lành mạnh, có tính tương tác cao và thúc đẩy trí tưởng tượng của bé như Tina's Diary Spring Outing, Princess Dancing Party, Blair's Halloween Boutique, Princess Salon World, Super Fashion Show,…

Các bạn nhỏ hãy tham dự cuộc thi Ẩm thực Kỳ lân để thể hiện tài năng của mình nhé
Các bạn nhỏ hãy đến tham dự cuộc thi Ẩm thực Kỳ lân để thể hiện tài năng của mình nhé

Lưu ý:

Princess Libby: Unicorn Chef Androidứng dụng cho bé được tải về miễn phí. Tuy nhiên, một số vật phẩm bổ sung trong game cần phải mua bằng tiền thật để mở khóa. Do đó, nếu người dùng không muốn sử dụng các item này, vui lòng tắt tính năng mua hàng trong ứng dụng tại phần cài đặt của thiết bị.

4 Mời bạn đánh giá!
  • Phát hành:
  • Version: 1.0.2
  • Sử dụng: Miễn phí
  • Dung lượng: 43 MB
  • Lượt xem: 207
  • Lượt tải: 34
  • Ngày:
  • Yêu cầu: Android 4.1 trở lên
Liên kết tải về

Liên quan, thay thế