- Microsoft Office Project Professional là chương trình giúp bạn có thể lập kế hoạch quản lý hiệu quả rất nhiều dự án và các chương trình khác nhau, Từ cuộc họp quan trọng cho đến ngân sách dự án...
- Xếp hạng: 4 265 Phiếu bầu
- Sử dụng: Dùng thử
- 285.806
- Tải về
- 1Office là phần mềm quản trị doanh nghiệp tổng thể theo mô hình SMAC (Social Mobility Analytics Cloud) với đầy đủ tính năng của mạng xã hội, giúp nhân viên nhanh chóng nắm bắt thông tin từ công ty.
- Xếp hạng: 3 28 Phiếu bầu
- CUKCUK.VN là phần mềm quản lý nhà hàng phù hợp cho mọi nhà hàng, quán ăn, quán cafe từ quy mô nhỏ cho tới sang trọng.
- Xếp hạng: 3 9 Phiếu bầu
- Sử dụng: Miễn phí
- 9.184
- Tải về
- Mendeley Desktop cho Mac là phần mềm quản lý tài liệu thiết thực và đáng tin cậy, đồng thời, cung cấp mạng xã hội chuyên ngành, giúp người dùng tạo và chia sẻ thư viện của chính mình trong nháy mắt.
- Xếp hạng: 3 1 Phiếu bầu
- Sử dụng: Miễn phí
- 1.644
- Tải về
- Computer Inspector là một tiện ích nhằm phân tích và cảnh báo cho bạn những phần mềm không chính thức đã được cài đặt trong máy bạn.
- Xếp hạng: 5 4 Phiếu bầu
- Sử dụng: Dùng thử
- 3.291
- Tải về
- Small Library Organizer Pro là phần mềm quản lý thư viện hữu hiệu dành cho người sử dụng hệ điều hành Windows.
- Xếp hạng: 3 1 Phiếu bầu
- Sử dụng: Dùng thử
- 2.827
- Tải về
- Phân vùng ổ cứng là cách tốt nhất để quản lý dung lượng trên máy tính Mac. Bạn còn có thể cần thực hiện việc này nếu muốn sử dụng các vùng riêng trên ổ cứng cho các mục đích khác nhau.
- Xếp hạng: 3 1 Phiếu bầu
- Sử dụng: Dùng thử
- 2.496
- Tải về
- Focus Booster là một ứng dụng quản lý thời gian dựa trên kỹ thuật Pomodoro nổi tiếng, giúp người dùng tăng sự tập trung trong công việc.
- Xếp hạng: 3 1 Phiếu bầu
- Sử dụng: Miễn phí
- 1.277
- Tải về
- Simple Library Organizer Pro là phần mềm dành cho người sử dụng hệ điều hành Windows để tổ chức và quản lý thư viện nhỏ cho trường học, nhà thờ, tổ chức phi chính phủ, doanh nghiệp,…
- Xếp hạng: 3 1 Phiếu bầu
- Contact Organizer Pro là phần mềm dành cho người sử dụng hệ điều hành Windows để thu thập và sắp xếp thông tin liên quan đến các mối liên hệ kinh doanh bao gồm: thông tin liên lạc chính, thông tin doanh nghiệp/tài khoản, lịch sử hoạt động, ghi chú,…
- Xếp hạng: 4 2 Phiếu bầu
- Hamsi Manager là một phần mềm quản lý tập tin, phát triển để giải quyết các vấn đề phát sinh. Bạn có thể thực hiện một quá trình cho nhiều tập tin cùng một lúc.
- Xếp hạng: 3 1 Phiếu bầu
- HomeManage 2011 – Một ứng dụng giúp bạn theo dõi tài sản tồn kho của công ty.
- Xếp hạng: 3 1 Phiếu bầu