Registry Key Jumper 1.1 Phần mềm truy cập nhanh Registry Key

Tải về

3 (1) Sordum Miễn phí 21 Dung lượng: 861 KB Ngày: Yêu cầu: Windows XP/Vista/7/8/8.1/10

Registry Key Jumper là công cụ thân thiện và mạnh mẽ, giúp người dùng di chuyển nhanh đến registry key, tạo shortcut trên màn hình desktop, sử dụng hotkey, cũng như nhập danh sách với registry key từ định dạng tập tin INI.

Giao diện phần mềm Registry Key Jumper
Giao diện phần mềm Registry Key Jumper

Registry Key Jumper là ứng dụng nhỏ gọn nhằm mục đích hỗ trợ người dùng nhảy thẳng vào bất cứ key nào trong Registry key. Windows registry là một "kho lưu trữ" rắc rối, chứa hàng loạt các đường dẫn các thiết lập cài đặt, dữ liệu khác nhau trên máy tính vì thế việc tìm kiếm trong nó thực sự vô cùng khó khăn.

Nét độc đáo của phần mềm tiện ích Registry Key Jumper

Không cần cài đặt

Vì phần mềm không cần cài đặt nên nếu không thích, người dùng có thể loại bỏ nó hoàn toàn khỏi hệ thống và không ảnh hưởng tới Windows Registry.

Mọi người có thể sao chép phần mềm vào bất kỳ ổ đĩa flash USB hoặc các thiết bị khác để sử dụng bất cứ khi nào cần đi tới một Registry key bất kỳ nhanh chóng, mà không cần phải trải qua các bước cài đặt phức tạp.

Thiết kế khoa học và trực quan

Tiện ích mặc định sẽ hiển thị vài registry key đã được xác định từ trước trong bảng điều khiển chính, cung cấp thông tin chi tiết liên quan tới từng thiết đặt trong nó, ví dụ như số thứ tự, mô tả, đường dẫn. Chỉ với một cú nhấp chuột vào nút "Jump", chương trình sẽ tự động mở bảng Registry Editor và xác định các Registry entry hiện có.

Cấu hình cài đặt linh hoạt

Registry Key Jumper giúp người dùng nhập danh sách Registry key dưới dạng file INI và xuất dữ liệu hiển thị trong bảng điều khiển chính sang định dạng tập tin INI hoặc HTML.

Người dùng cũng có thể sử dụng các hotkey để kiểm soát tốt hơn toàn bộ quá trình chuyển đổi tập tin, thêm phím tùy chỉnh danh sách, lấy một key hiện có trong Registry, dán hoặc xóa các thiết đặt hiện tại, loại bỏ các mục trùng lặp, tạo một shortcut trên desktop cho các key đã chọn và sao chép thông tin vào clipboard. Nhờ vậy, người dùng có thể dễ dàng dán các key vào các công cụ của bên thứ ba khác.

Hơn nữa, ứng dụng còn cho phép người dùng tìm kiếm các key mong muốn qua trình duyệt web mặc định, xác định vị trí Registry Editor, sắp xếp lại hotkey, khởi chạy tiện ích ở Windows startup, cùng với các đường dẫn nằm trong menu ngữ cảnh.

Hướng dẫn sử dụng phần mềm tiện ích Registry Key Jumper

Giải nén tập tin ZIP tải về vào thư mục ưa thích, rồi khởi chạy RegJump.exe. Chọn registry key bất kỳ và nhấn Ctrl + Alt + X. Vị trí Registry key đó sẽ tự động mở ra.

Nếu người dùng sao chép bất kỳ đoạn text nào có chứa registry key. Ứng dụng sẽ tự động loại bỏ đoạn text và mở vị trí key nhanhh chóng.

Sử dụng tiện ích nhỏ gọn này, bạn có thể kết nối nhanh với mọi dữ liệu trong Windows registry
Sử dụng tiện ích nhỏ gọn này, bạn có thể kết nối nhanh với mọi dữ liệu trong Windows registry

Ở menu thả xuống trong hình ảnh trên, bạn có thể thấy việc xóa, thêm, bổ sung các key vô cùng dễ dàng chỉ bằng thao tác nhấp chuột phải lên đường dẫn lựa chọn.

Người dùng cũng có thể nhập hay xuất danh sách các key khá dễ dàng. Trỏ chuột tới File, chọn "Import List" để nhập dữ liệu và "Export List" để xuất dữ liệu. Muốn xuất sang định dạng HTLM, chọn "Export as HTML".

Tính năng xuất nhập dữ liệu tiện ích
Tính năng xuất nhập dữ liệu tiện ích

Công cụ quản lý registry key
Phần List giúp người dùng tìm kiếm, kết nối, hay loại bỏ các key trùng lặp và nhiều chức năng hấp dẫn khác

 Phần Setting thiết lập cấu hình công cụ trên máy tính
Phần Setting thiết lập cấu hình công cụ trên máy tính

Tại menu phụ Option trong Setting, người dùng tùy chỉnh linh hoạt các hotkey, thay đổi vị trí regedit.exe. Nhấp chuột vào "Apply Options" để xác nhận mọi sự thay đổi.

Registry Key Jumper hỗ trợ thay đổi hotkey theo ý muốn
Registry Key Jumper hỗ trợ thay đổi hotkey theo ý muốn

Những thay đổi ở phiên bản mới của phần mềm tiện ích Registry Key Jumper

  • Hỗ trợ đa ngôn ngữ: Tiếng Anh, Thổ Nhĩ Kỳ, Đức, Thụy Điển, Ba Tư, Ba Lan, Hy Lạp, Tiếng Brasil, Hàn Quốc, Nga, Việt Nam, Hungary, Pháp
  • Thêm tùy chọn menu
  • Khắc phục lỗi bug và nhảy code
  • Tăng tốc hoạt động phần mềm nhanh hơn

Với tất cả những tính năng tuyệt vời kể trên, Registry Key Jumper đã chứng tỏ rằng nó là ứng dụng đáng tin cậy, dễ sử dụng, thích hợp cho cả người dùng mới và các chuyên gia máy tính. Phần mềm hoàn toàn miễn phí, bạn có thể tải về máy ngay trên Download.com.vn nhé.

Nguyễn Loan

3 Mời bạn đánh giá!
  • Phát hành:
  • Version: 1.1
  • Sử dụng: Miễn phí
  • Dung lượng: 861 KB
  • Lượt xem: 72
  • Lượt tải: 21
  • Ngày:
  • Yêu cầu: Windows XP/Vista/7/8/8.1/10
Liên kết tải về
Link Download chính thức:

Liên quan, thay thế

Có thể bạn quan tâm