Simpo PDF to Word Converter 3.5.1 Công cụ chuyển đổi PDF sang Word

Tải về

3 (1) Simpo Dùng thử 1.618 Dung lượng: 4 MB Ngày: Yêu cầu: Windows XP/Vista/7

Simpo PDF to Word Converter là một công cụ dễ sử dụng cho phép người dùng nhanh chóng chuyển đổi tập tin PDF sang định dạng Word để có thể thoải mái chỉnh sửa. Bên cạnh đó, nó sẽ giữ nguyên tất cả yếu tố ban đầu của file PDF trong tài liệu Word được chuyển đổi để bạn không phải mất thời gian gõ lại, sao chép và dán. Hơn nữa, phần mềm hữu ích này cũng hỗ trợ trích xuất văn bản từ PDF và lưu dưới định dạng .txt.

Lưu ý: Simpo PDF to Word Converter không hỗ trợ chuyển đổi các tập tin PDF được quét.

Simpo PDF to Word Converter

Tính năng chính:

Chuyển đổi PDF sang Microsoft Word

Với Simpo PDF to Word Converter, người dùng có thể chuyển đổi PDF sang Word rất nhanh chóng mà vẫn giữ nguyên nội dung, đồ họa, biểu đồ, hình ảnh, bố cục, văn bản được in nghiêng và thậm chí là cả bảng biểu, siêu liên kết và đối tượng đồ họa như đường thẳng, hình chữ nhật, vv. Các tài liệu Word được chuyển đổi có thể được mở trong Word 2003/2007/2010 và Word 2013.

Chuyển đổi PDF sang TXT

Phần mềm này không chỉ chuyển đổi PDF sang Microsoft Word với tất cả dữ liệu như: văn bản, hình ảnh, bảng biểu và các yếu tố khác được giữ nguyên từ file PDF gốc mà còn cho phép bạn trích xuất và chuyển đổi PDF sang TXT với nội dung văn bản được lưu sang tập tin .txt đầu ra.

Tốc độ chuyển đổi nhanh chóng

Simpo PDF to Word Converter cung cấp tốc độ chuyển đổi file PDF sang Word lên tới 500% nhanh hơn so với các công cụ cùng loại khác. Vì vậy, bạn có thể chuyển đổi một file PDF nhiều trang chỉ trong vài giây. Bên cạnh đó, người dùng còn được hỗ trợ nhập nhiều file PDF và chuyển đổi lên tới 200 tập tin cùng lúc. Tất cả những gì bạn cần làm là nhập số trang và Simpo PDF to Word Converter sẽ thực hiện quá trình chuyển đổi cho bạn ngay sau đó.

Chuyển đổi file PDF được mã hóa sang Word

Bạn có thể trực tiếp chuyển đổi file PDF được mã hóa sang Word ngay cả khi nó có đính kèm các bảo vệ chống sao chép, in ấn và chỉnh sửa. Simpo PDF to Word Converter sẽ cho phép người dùng chuyển đổi PDF sang Word ngay khi họ nhập mật khẩu chính xác để mở khóa nó trước.

Hỗ trợ nhiều chức năng khác

Phần mềm này hỗ trợ rất nhiều ngôn ngữ khác nhau như: tiếng Anh, Ý, Bồ Đào Nha, Đức, Pháp, Tây Ban Nha và Trung. Bên cạnh đó, nó là một chương trình hoàn toàn độc lập, không yêu cầu phải cài đặt thêm Microsoft Office, Adobe Acrobat hay Reader. Ngoài ra, nó còn sở hữu một giao diện thân thiện với người dùng. Nhờ đó, bạn có thể chuyển đổi PDF sang Word chỉ trong 3 bước đơn giản đó là: chạy chương trình, thêm tập tin PDF và chuyển đổi.

Các bước hướng dẫn sử dụng:

Bước 1: Khởi chạy chương trình Simpo PDF to Word Converter

Chỉ cần nhấp đúp chuột vào biểu tượng của chương trình trên màn hình desktop để khởi chạy phần mềm sau khi đã tải và cài đặt nó trên máy tính của bạn.

Bước 2: Nhập tài liệu PDF

Bạn có hai phương pháp để nhập tài liệu PDF. Trước tiên, trực tiếp kéo và thả tài liệu PDF mà mình muốn chuyển đổi vào trong giao diện. Tiếp theo, nhấn nút “Add PDF (s)” để duyệt và thêm tập tin PDF hoặc nhấn nút “Ctrl” trên bàn phím để nhập nhiều file cùng một lúc.

Để chuyển đổi một file PDF có cài đặt mật khẩu bảo vệ thì chỉ cần nhập mật khẩu để giải mã nó trước. Sau khi mở khóa PDF, Simpo PDF to Word Converter sẽ lập tức chuyển đổi PDF sang Word cho bạn.

Bước 3: Lựa chọn định dạng đầu ra: Word hoặc TXT

Simpo PDF to Word Converter hỗ trợ hai định dạng đầu ra là Text và Word. Bạn có thể lựa chọn cái mà mình muốn làm định dạng đầu ra cho tập tin.

Bước 4: Chuyển đổi PDF sang Word

Khi mọi thứ đã sẵn sàng, chỉ cần nhấn nút Convert để bắt đầu quá trình chuyển đổi. Chỉ vài giây sau đó, tất cả file PDF được nhập sẽ được chuyển đổi sang Word.

Bé Ngoan

3 Mời bạn đánh giá!
  • Phát hành:
  • Version: 3.5.1
  • Sử dụng: Dùng thử
  • Dung lượng: 4 MB
  • Lượt xem: 1.691
  • Lượt tải: 1.618
  • Ngày:
  • Yêu cầu: Windows XP/Vista/7
Liên kết tải về

Liên quan, thay thế

Có thể bạn quan tâm