Simpo PDF Converter Ultimate 1.5.2 Chuyển đổi PDF sang các định dạng khác

Tải về

3,5 (2) Simpo Technologies Dùng thử 4.439 Dung lượng: 4,2 MB Ngày: Yêu cầu: Windows 2000/XP/2003/Vista/7

Simpo PDF Converter Ultimate là một công cụ chuyên nghiệp cho phép người dùng chuyển đổi tập tin PDF sang 6 định dạng khác nhau như: Word, Excel, PowerPoint, Text, HTML và ảnh. Bên cạnh đó, nó còn hỗ trợ lưu lại phông chữ và định dạng từ tài liệu PDF gốc. Đồng thời, giảm thiểu thời gian phải gõ lại hoặc tái sử dụng bảng biểu, đồ họa, hình ảnh hay toàn bộ tài liệu.

Simpo PDF Converter Ultimate

Tính năng chính của Simpo PDF Converter Ultimate

Chuyển đổi PDF sang Microsoft Office

Để giảm thiểu thời gian bạn sử dụng cho việc gõ lại thông tin trong file PDF thì có thể chuyển đổi tập tin PDF sang tài liệu Microsoft Office có khả năng chỉnh sửa. Phần mềm này sẽ lưu PDF dưới định dạng file Word có kèm theo bảng biểu, đồ họa và hình ảnh. Đồng thời, hỗ trợ chuyển đổi và trích xuất dữ liệu PDF dạng bảng sang bảng tính PDF. Hơn nữa, nó có thể chuyển trình chiếu PDF sang file PPT/PPTX với chất lượng cao để dễ dàng chỉnh sửa và cập nhật trong tập tin PowerPoint được chuyển đổi.

Chuyển đổi PDF sang ảnh

Nhanh chóng phát hiện và trích xuất hình ảnh từ tập tin PDF, sau đó chuyển đổi sang định dạng JPEG, BMP, PNG, GIF & TIFF với tùy chọn “Extract image only”. Hoặc, bạn có thể lựa chọn chuyển đổi mỗi trang PDF dưới một tập tin ảnh, kết quả giữ nguyên hình ảnh và nội dung văn bản để chia sẻ trên mạng xã hội như: Twitter, Facebook và Pinterest.

Trích xuất văn bản từ PDF

Simpo PDF Converter Ultimate giúp bạn trích xuất nội dung văn bản từ tài liệu PDF và lưu dưới dạng tập tin .txt. Ngoài ra, nó sẽ loại bỏ tất cả định dạng, bảng biểu, hình ảnh và các yếu tố không phải văn bản.

Chuyển đổi PDF sang HTML

Bạn có thể hoàn tất quá trình chuyển đổi PDF sang HTML chỉ trong vài giây. Mỗi trang PDF sẽ được chuyển sang một file HTML. Sau đó, tập tin HTML này hoàn toàn tương thích với tất cả trình duyệt web như: Google Chrome, Internet ExplorerFirefox.

Hỗ trợ trích xuất hàng loạt tài liệu PDF

Trích xuất hàng loạt tài liệu PDF, hỗ trợ lên đến 200 tập tin sang các định dạng khác và lưu chúng ở định dạng: .doc/.docx, .ppt/.pptx, .xls/.xlsx, .txt, .html, .png, .jpg và .tiff.

Chuyển đổi một trang PDF cụ thể

Bạn có thể lựa chọn các trang cụ thể từ tài liệu PDF để chuyển đổi. Chỉ cần nhập số trang hoặc phạm vi trang và Simpo PDF Converter Ultimate sẽ trích xuất và chuyển đổi những trang được lựa chọn đó sang Word, Excel, PowerPoint, Text, HTML hay ảnh.

Chuyển đổi các file PDF được mã hóa

Trực tiếp chuyển đổi file PDF có cài đặt mật khẩu chủ sở hữu mà hạn chế sao chép, in ấn và chỉnh sửa. Để chuyển đổi một file PDF được mã hóa, bạn cần nhập mật khẩu để mở khóa nó trước và sau đó xử lý.

Các bước hướng dẫn sử dụng:

Bước 1: Khởi chạy chương trình Simpo PDF Converter Ultimate

Tải chương trình và cài đặt trên máy tính. Sau đó, nhấp đúp chuột vào biểu tượng phím tắt trên desktop để khởi chạy chương trình.

Bước 2: Nhập tập tin PDF

Nó hỗ trợ chuyển đổi hàng loạt, vì vậy bạn có thể nhập lên đến 200 tập tin PDF để chuyển đổi cùng lúc. Chỉ cần nhấn nút “Add PDF(s)” để duyệt thư mục mà lưu trữ tập tin mình cần chuyển đổi, sau đó nhập một file PDF. Hoặc, sử dụng chức năng kéo và thả để thêm bất kỳ tập tin PDF nào. Sau đó, bạn sẽ nhìn thấy thông tin liên quan đến mỗi tập tin được thêm vào trên giao diện.

Bước 3: Lựa chọn định dạng tập tin đầu ra

Có 6 tùy chọn để bạn lựa chọn: PDF to Word, PDF to Excel, PDF to PowerPoint, PDF to HTML, PDF to Text và PDF to Image.

Simpo PDF Converter Ultimate

Bước 4: Chuyển đổi PDF

Giờ đây, bạn chỉ cần nhấn nút "Convert" để chuyển đổi file PDF được nhập và đợi vài giây là quá trình chuyển đổi sẽ được hoàn tất. Sau khi chuyển đổi PDF sang định dạng khác, bạn có thể mở thư mục đầu ra hoặc nhấn tên file trong Status để xem tập tin được chuyển đổi.

Bé Ngoan

3,5 Mời bạn đánh giá!
  • Phát hành:
  • Version: 1.5.2
  • Sử dụng: Dùng thử
  • Dung lượng: 4,2 MB
  • Lượt xem: 4.476
  • Lượt tải: 4.439
  • Ngày:
  • Yêu cầu: Windows 2000/XP/2003/Vista/7
Liên kết tải về

Liên quan, thay thế

Có thể bạn quan tâm