Sweet Crossing cho Android 1.2.7.2074 Game rắn săn mồi siêu cấp đáng yêu

Tải về

4,6 (10) Moonton Miễn phí 6.254 Dung lượng: 116,9 MB Ngày: Yêu cầu: Android 4.1 trở lên

Sweet Crossing cho Android là một game casual io đầu tiên của Moonton - nhà phát triển của trò chơi Mobile Legends: Adventure được rất nhiều người yêu thích. Nếu yêu thích game rắn săn mồi cổ điển trên điện thoại đời cũ, bạn hẳn sẽ quen thuộc với lối chơi này và cảm thấy thích thú hơn nữa với đồ họa cực dễ thương!

Sweet Crossing là một game casual io đầu tiên của Moonton
Sweet Crossing là một game casual io đầu tiên của Moonton

Có cách chơi tương tự như game rắn săn mồi Slither.io nhưng Sweet Crossing: Snake.io được thiết kế vô cùng dễ thương. Bạn sẽ vào vai một con vật siêu đáng yêu, đi thu thập thật nhiều bánh kẹo, trái cây... đồng thời tấn công các con khác để cướp thực phẩm từ chúng, trở thành một con vật có nhiều đồ ăn nhất!

Cơ chế điều khiển của game Sweet Crossing for Android rất đơn giản, mượt mà. Người chơi được chọn từ một loạt nhân vật và skin động vật đáng yêu, sau đó điều khiển những con vật nhỏ dễ thương này đi ngấu nghiến nhiều loại đồ ngọt khác nhau nằm rải rác trên bản đồ. Khi bạn ăn, đuôi của chúng sẽ phát triển và nhận được điểm cao.

Điểm của bạn càng cao, bạn càng trở nên mạnh mẽ hơn. Tại một thời điểm nào đó, đuôi của bạn sẽ trở nên đủ dài để loại bỏ hoàn toàn những người chơi có điểm thấp hơn khỏi bản đồ bằng cách quấn cơ thể dài của mình vào đối thủ, nhốt họ một cách hiệu quả và ngăn chặn chuyển động.

Nhìn chung, Sweet Crossing rất thú vị. Ngay cả khi bạn mắc lỗi, đâm vào người chơi khác và mất hết số điểm, bạn luôn có thể quay lại bằng cách xem quảng cáo video. Việc xem một quảng cáo hoặc trả tiền xu (đơn vị tiền tệ miễn phí trong trò chơi) cho phép bạn bắt đầu lại từ nơi bạn đã chết với một khoản điểm phạt nhỏ.

Mở khóa các skin siêu đáng yêu
Mở khóa các skin siêu đáng yêu

Gameplay của Sweet Crossing cho Android

Sweet Crossing là một phiên bản mới của trò chơi arcade nổi tiếng Slither.io. Về cơ bản, bạn vào vai một chú chim cánh cụt và cố gắng có được cái đuôi dài nhất bằng cách ăn đồ ngọt, đồng thời tránh đâm vào các sinh vật khác. Một lý do khiến Sweet Crossing nổi bật so với các game khác cùng thể loại này là vì game có đồ họa 3D, và thay vì chơi với rắn hoặc sâu, bạn chơi với những chú chim cánh cụt dễ thương.

Càng ăn nhiều trái cây và chocolate, đuôi của bạn sẽ càng dài ra. Và khi đuôi càng dài thì bạn càng có nhiều cơ hội khiến những động vật khác đâm vào nó, từ đó tạo ra nhiều đồ ngọt hơn cho bạn ăn. Nhưng hãy cẩn thận, vì nếu bạn đâm vào một con vật khác, bạn cũng có thể bị biến thành một đống kẹo!

Giống các trò chơi khác cùng thể loại, Sweet Crossing Snake.io được chơi trực tuyến, vì vậy bạn có thể cạnh tranh với những người chơi từ khắp nơi trên thế giới, cố gắng xem ai có thể tạo ra cái đuôi dài nhất. Khi kiếm được điểm, bạn cũng có thể tùy chỉnh đuôi chim cánh cụt của mình để nó trông giống như được làm từ bánh ngọt hoặc sinh tố.

Trải nghiệm chơi game mượt mà
Trải nghiệm chơi game mượt mà

Tính năng nổi bật của game Sweet Crossing cho Android

Trải nghiệm chơi game mượt mà

Gameplay mượt mà, không cảm nhận thấy độ trễ hoặc có vấn đề về hiệu suất.

Phát triển bằng cách ăn đồ ngọt

Trong trò chơi, bạn tiếp tục săn tìm các loại thức ăn và đồ bổ trợ để có được số điểm cao hơn. Làm cho đối thủ đâm vào đuôi của bạn, sau đó nuốt phần thức ăn mà họ để lại là cách tốt nhất có được điểm số cao.

Phát triển bằng cách ăn đồ ngọt
Phát triển bằng cách ăn đồ ngọt

Mở khóa các skin đáng yêu

Chim cánh cụt nhỏ, thỏ, chó con và rất nhiều động vật khác cho bạn lựa chọn. Chúng cực kỳ dễ thương và sở hữu các skin đa dạng.

Xây dựng con đường của bạn để vươn lên hàng đầu

Có nhiều cách để đứng đầu bảng xếp hạng, như ăn đồ ngọt, nhận BUFF, đánh bại người chơi khác... Bạn chọn chiến thuật nào để giành chiến thắng?

Các trò chơi giống Sweet Crossing

  • Snake.io: Bạn đóng vai một con rắn, nơi nó phải sống sót càng lâu càng tốt trong chế độ arcade cạnh tranh. Trò chơi có chế độ nhiều người chơi trên toàn thế giới để giành vị trí cao nhất trên bảng xếp hạng.
  • Snake.is: Người chơi phải điều khiển một con rắn với mục tiêu chính là sống sót trên sân càng lâu càng tốt.
  • Wormax.io: Người chơi vào vai một con sâu và nhiệm vụ là phát triển lớn nhất có thể bằng cách thu thập các món đồ sưu tầm.
  • Slither.io: Bạn điều khiển một con rắn và nhiệm vụ chính là tiêu thụ các quả cầu nhiều màu trên bản đồ để tăng kích thước (cả chiều dài và chu vi) để trở thành con rắn lớn nhất.
  • Worms Zone.io: Bạn là một con rắn và di chuyển từ góc nhìn từ trên xuống. Mục tiêu của bạn là ăn các quả cầu và tăng kích thước trong khi vẫn giữ khoảng cách với những con khác.
  • Splix.io!: Nhiệm vụ chính của bạn là chinh phục càng nhiều khối càng tốt bằng cách vẽ một đường xung quanh một khu vực cụ thể, sau đó tìm cách chiếm lại khu vực đó.
4,6 Mời bạn đánh giá!
  • Phát hành:
  • Version: 1.2.7.2074
  • Sử dụng: Miễn phí
  • Dung lượng: 116,9 MB
  • Lượt xem: 9.485
  • Lượt tải: 6.254
  • Ngày:
  • Yêu cầu: Android 4.1 trở lên
Liên kết tải về
Tìm thêm: Sweet Crossing

Liên quan, thay thế