Crazy Worm Travel cho Android 0.1.0 Game rắn săn mồi cổ điển thú vị

Tải về

3 (1) Xylophage Studios Miễn phí 15 Ngày: Yêu cầu: Android 6.0 trở lên

Crazy Worm Travel là một game cổ điển dễ hiểu, dễ chơi, lấy cảm hứng từ game rắn săn mồi cổ điển Snake Xenzia trên máy đen trắng ngày xưa. Tuy nhiên, trò chơi này đã được làm lại với màu sắc tươi sáng hơn, lối chơi cũng được cải tiến để chơi vui hơn trên màn hình cảm ứng.

Crazy Worm Travel là một game cổ điển lấy cảm hứng từ game rắn săn mồi Snake Xenzia
Crazy Worm Travel là một game cổ điển lấy cảm hứng từ game rắn săn mồi Snake Xenzia

Trong game Crazy Worm Travel, người chơi điều khiển một con rắn (hoặc sâu, giun) nhỏ di chuyển đến cuối các màn chơi khác nhau để giành chiến thắng. Bạn có thể tăng chiều dài của mình bằng cách ăn thức ăn trong level. Càng ăn nhiều thức ăn, cơ thể của rắn càng dài ra và trò chơi ngày càng trở nên khó khăn hơn.

Rắn tăng chiều dài bằng cách ăn thức ăn trong level
Rắn tăng chiều dài bằng cách ăn thức ăn trong level

Tải game nuôi rắn Crazy Worm Travel cho Android

Người chơi cần điều khiển hướng di chuyển của rắn và mục đích là giữ cho đầu con rắn di chuyển được đến cuối cùng. Cơ thể của rắn phát triển khi nó ăn thức ăn. Tuy nhiên, điều quan trong là bạn cần giữ cho đầu rắn di chuyển mà không đâm vào cơ thể của chính nó hoặc bức tường trên màn chơi, nếu không trò chơi kết thúc.

Game rắn săn mồi Crazy Worm Travel có hàng trăm cấp độ để bạn thử thách sự khéo léo của mình, cũng như vô số cảnh và bố cục màn chơi để bạn mở khóa.

Càng ăn nhiều thức ăn, cơ thể của rắn càng dài ra và trò chơi càng khó hơn
Càng ăn nhiều thức ăn, cơ thể của rắn càng dài ra và trò chơi càng khó hơn

Nói tóm lại, Crazy Worm Travel là một game giải trí đơn giản nhưng khá thú vị, vui nhộn, cho phép bạn rèn luyện phản xạ và tư duy chiến lược, đồng thời thư giãn, xả stress. Game phù hợp với cả trẻ em và người lớn, dễ dàng bắt đầu game và tận hưởng trò chơi ngay lập tức.

3 Mời bạn đánh giá!
  • Phát hành:
  • Version: 0.1.0
  • Sử dụng: Miễn phí
  • Lượt xem: 110
  • Lượt tải: 15
  • Ngày:
  • Yêu cầu: Android 6.0 trở lên
Liên kết tải về
Tìm thêm: Crazy Worm Travel

Liên quan, thay thế