Snaky Cat cho Android Pre-register Game rắn săn mồi phong cách mèo

Tải về

3 (1) Appxplore (iCandy) Miễn phí 02 Ngày: Yêu cầu: Android

Snaky Cat là một trò chơi vui nhộn theo kiểu game nuôi rắn, hay rắn săn mồi, nhưng thay vì nuôi rắn thì bạn sẽ điều khiển những con mèo với thân hình siêu dài cực dị.

Chơi mèo bắt chuột để nhận vật phẩm đặc biệt trong Snaky Cat
Chơi mèo bắt chuột để nhận vật phẩm đặc biệt trong Snaky Cat

Gameplay của Snaky Cat không có gì mới lạ, bạn vuốt trên màn hình để điều hướng mèo của mình di chuyển, ăn bánh donut đầy màu sắc (hoặc bắt chuột) để chúng lớn hơn, dài hơn như một con rắn. Cùng với đó, gamer sẽ đi tấn công các con mèo khác trong đấu trường để tiêu diệt chúng, ăn những thứ chúng để lại để lớn lên.

Để tránh bị bỏ mạng, hãy giúp chú mèo của bạn di chuyển thật khéo léo, tránh đâm sầm vào đối thủ khác hoặc rơi vào bẫy của chúng.

Nhiều loài mèo cho bạn lựa chọn và chơi
Nhiều loài mèo cho bạn lựa chọn và chơi

Tính năng nổi bật của game Snaky Cat cho Android

Game PvP trực tuyến theo thời gian thực

Đụng độ với những con mèo khác trong trận chiến sinh tồn và cạnh tranh để thống trị bảng xếp hạng. Trở thành chú mèo dài nhất và tiêu diệt các đối thủ.

Chọn phong cách cho mèo của bạn

Tùy chỉnh chú mèo theo phong cách mình yêu thích, có thể là kỳ quặc, ngớ ngẩn, hoặc xinh đẹp, đáng yêu. Có tất cả hơn 50 loại mèo để người chơi thu thập và lựa chọn. Đừng quên thêm cho chúng những phụ kiện thời trang nữa nhé!

Nhận phần thưởng trong chế độ chơi Expeditions
Nhận phần thưởng trong chế độ chơi Expeditions

Trò chơi mèo và chuột

Gameplay đúng theo nghĩa đen, tức là bạn đuổi theo những chú chuột Power nhanh nhẹn để nhận được vật phẩm tăng sức mạnh đặc biệt nhằm có được lợi thế trong cuộc cạnh tranh.

Đồ ăn ngon tuyệt

Cho mèo ăn các đồ ăn vặt để tăng khả năng của chúng trong vòng tiếp theo. Có hơn 30 món ăn ngon để bạn cho mèo thưởng thức.

Nâng cấp vĩnh viễn

Tăng sức mạnh bằng cách dùng tiền kiếm được để mở khóa các nâng cấp kỹ năng vĩnh viễn.

Tất cả mèo đều tham gia chế độ Expeditions

Cố gắng sống sót bằng cách không đâm vào những chú mèo khác trong khu vực cho đến khi hết giờ. Những chú mèo con sống sót sẽ được tham gia một chuyến thám hiểm và nhận phần thưởng ngọt ngào.

3 Mời bạn đánh giá!
  • Phát hành:
  • Version: Pre-register
  • Sử dụng: Miễn phí
  • Lượt xem: 10
  • Lượt tải: 02
  • Ngày:
  • Yêu cầu: Android
Liên kết tải về
Tìm thêm: Snaky Cat

Liên quan, thay thế