Snake.is cho Android 4.9.1.2348 Game rắn săn mồi giống Slither.io

Tải về

Snake.isgame nuôi rắn casual mới có cách chơi giống với Slither.io. Nuôi rắn của bạn ngày một lớn hơn và sống sót lâu nhất có thể.

Nuôi rắn của bạn trở thành con rắn lớn nhất trong game Snake.is
Nuôi rắn của bạn trở thành con rắn lớn nhất trong game Snake.is

Trong game Snake.is bạn di chuyển rắn của mình xung quanh một khu vực tối, ăn thức ăn để lớn lên, đánh bại và ăn thịt những đồng loại khác để trở thành con rắn dài nhất.

Cuộc chiến sinh tồn của loài rắn trong Snake.is diễn ra trong một khu vực rộng lớn. Nếu con vật của bạn đâm đầu vào cơ thể của một con rắn khác, bạn sẽ chết và phải bắt đầu lại từ đầu. Hãy cố gắng nuôi con vật ham ăn của bạn trở nên lớn nhất, ăn đôla và giành danh hiệu vô địch.

Những con rắn chết sẽ biến thành tiền đô la cho bạn thu thập
Những con rắn chết sẽ biến thành tiền đô la cho bạn thu thập

Tải game Snake.is cho Android

Cách chơi game rất đơn giản: Bạn chỉ cần chạm ngón tay vào màn hình và di chuyển theo hướng mình muốn để con rắn đi theo. Trong khi điều khiển, bạn có thể kích hoạt chế độ tăng tốc để rắn phóng đi thật nhanh. Tính năng đơn giản và hữu ích này có thể khiến đối thủ của bạn bất ngờ, trở tay không kịp và bỏ mạng. Khi chết, các con rắn sẽ để lại những tập tiền đô la mà bạn cần nhanh chóng lao đến thu thập và lớn lên.

Vô số skin rắn cho bạn lựa chọn
Vô số skin rắn cho bạn lựa chọn

Tuy nhiên, hãy nhớ rằng, đừng kích hoạt chế độ tăng tốc quá lâu bởi bạn sẽ khó kiểm soát hướng di chuyển và dễ dàng đâm sầm vào những con rắn khác.

Ngoài ra, người chơi có thể thay đổi cho rắn của mình những skin độc đáo khác nhau, chẳng hạn như chim, lợn, bộ xương, mèo, doodle, minio, đường ống trong Flappy Bird, kiếm phát sáng, ống, dây an toàn, xe tăng, kẹo, nhân vật hoạt hình Knuckles và rất nhiều meme, parody phổ biến khác.

3,5 Mời bạn đánh giá!
  • Phát hành:
  • Version: 4.9.1.2348
  • Sử dụng: Miễn phí
  • Dung lượng: 51 MB
  • Lượt xem: 448
  • Lượt tải: 59
  • Ngày:
  • Yêu cầu: Android 4.4 trở lên
Liên kết tải về
Tìm thêm: Snake.is

Liên quan, thay thế