Play Together cho Android 1.69.1 Game mô phỏng cuộc sống cute nhiều người chơi

Tải về

Từ nhà phát hành của Overdox, Play Together cho Androidgame hành động nhiều người chơi vui nhộn, trong đó bạn phải lập đội, vượt qua mọi thử thách nhờ sự kết hợp kỹ năng, may mắn và tinh thần đồng đội! Trò chơi sẽ tiếp tục cho đến khi chỉ có một người duy nhất sống sót.

Play Together cho Android là game hành động nhiều người chơi vui nhộn
Play Together cho Android là game hành động nhiều người chơi vui nhộn

Play Together là một game vui cực dễ thương, trong đó người chơi có thể tạo hình đại diện của riêng mình và đi sâu vào một vũ trụ có vô số nhân vật kỳ quặc và các nhiệm vụ cần hoàn thành. Bạn sẽ được trải nghiệm hàng giờ giải trí khi gặp gỡ nhiều game thủ khác, chơi các trò chơi thú vị và hoàn thành các cuộc phiêu lưu.

Play Together APK có vô số mini game vui nhộn để người chơi khám phá
Play Together APK có vô số mini game vui nhộn để người chơi khám phá

Download Play Together cho Android

Trong game Play Together, bạn sẽ bắt đầu chơi bằng cách tạo avatar theo cách mình muốn, sau đó hạ cánh ở giữa thành phố. Từ đây, bạn có thể gặp gỡ những người chơi khác cũng đang tham gia vào xã hội ảo này. Nếu không chắc chắn nên bắt đầu từ đâu, bạn chỉ cần chuyển đến tab nhiệm vụ, nơi bạn sẽ tìm thấy các nhiệm vụ mình có thể hoàn thành.

Tự do thực hiện vô số hoạt động giải trí mà bạn muốn
Tự do thực hiện vô số hoạt động giải trí mà bạn muốn

Thật dễ dàng để di chuyển khắp bản đồ trong Play Together APK và bạn có thể tự do đi đến bất cứ đâu mình muốn. Bạn có thể bắt đầu cuộc trò chuyện với những người dùng khác trong khi trang trí ngôi nhà của mình, hoặc mua đồ nội thất để làm không gian sống trở nên ấm cúng hơn. Ngoài ra, trong một số nhiệm vụ, bạn sẽ phải đi câu cá, chạy việc vặt hoặc hoàn thành các trò chơi phụ vui nhộn để kiếm thêm điểm.

Gặp gỡ và tương tác với những người chơi khác cũng đang tham gia vào xã hội ảo này
Gặp gỡ và tương tác với những người chơi khác cũng đang tham gia vào xã hội ảo này

Nhìn chung, Play Together for Android sẽ mang đến cho bạn một vũ trụ đầy thú vị, nơi bạn sẽ gặp gỡ người chơi từ khắp nơi trên thế giới trong khi trải nghiệm cuộc phiêu lưu của riêng mình.

Lưu ý:

  • Mặc dù Play Together là game miễn phí nhưng trò chơi có các giao dịch mua trong ứng dụng tùy chọn có thể phải chịu phí bổ sung. Xin lưu ý rằng việc hoàn tiền mua hàng trong ứng dụng có thể bị hạn chế tùy theo trường hợp.
  • Để biết chính sách sử dụng của HAEGIN (bao gồm chính sách hoàn tiền và chấm dứt dịch vụ), vui lòng đọc Điều khoản dịch vụ được liệt kê trong trò chơi.

Cập nhật Play Together cho Android

Play Together cho Android 1.69

Rồng hộ vệ của Kaia

Rồng hộ vệ Paraahn và Thanh Đệ đã đến thăm Đảo Kaia, nhưng Thanh Đệ đã làm mất Ngọc rồng thần bí. Hãy giúp họ tìm lại tất cả Ngọc rồng bị mất và nhận được Xu rồng hộ vệ. Bạn có thể đổi Xu để lấy nhiều vật phẩm tại "Paraahn's Guardian Dragon Shop". Nếu giúp Rồng hộ mệnh và đệ tử thích nghi với Đảo Kaia, bạn có thể nhận được Trang phục Rồng hộ mệnh và Xe Rồng Azure dễ thương.

Tìm Rồng Azure ở biển đảo Kaia

Một con Rồng Azure khổng lồ đã xuất hiện ở vùng biển Đảo Kaia! Người ta cho rằng nó chỉ được tìm thấy ở những địa điểm gần biển và Khu nghỉ dưỡng. Nếu sử dụng Sacred Bait được chế tạo tại Kaia Workshop, bạn có thể dễ dàng chạm trán với Rồng Azure!

Thay đổi ảnh đại diện

Bây giờ, bạn có thể đặt khuôn mặt của nhân vật mà bạn đã tạo kiểu làm ảnh hồ sơ của mình!

Biến ngôi nhà của bạn thành rạp hát tại nhà

Nội thất “Playtube” mới đã được thêm vào game! Một loại đồ nội thất mới sẽ cho phép bạn phát video bằng cách nhập liên kết YouTube vào nó. Sử dụng nó để phát các video mà bạn muốn cho bạn bè xem!

Tìm chocolate bị mất

Chocolat sẽ ghé thăm đảo Kaia lần nữa trong năm nay! Nhưng có vẻ như toàn bộ số sôcôla mà Chocolat mang đến đã biến mất. Nếu tìm thấy chúng, bạn sẽ được những món đồ đáng yêu!

Play Together cho Android (27/12/2023)

Đấu trường sinh tử "SnowWars.io"

  • Chơi ném tuyết trên sân tuyết! Hãy thử nhiều loại vũ khí khác nhau để hạ gục đối thủ của bạn!
  • Có thể vào "SnowWars.io" thông qua lều tuyết nằm trong khu vực Plaza. Hãy hỏi NPC "Pengu" đang đứng cạnh lều tuyết để được hướng dẫn.
  • Hoàn thành các nhiệm vụ "Billy's Battle Guide" để có cơ hội thu thập các vật phẩm như "Snow Ghillie Suit" và "Snow Goggles".

Thời gian sự kiện SnowWars.io: Bắt đầu sau khi cập nhật ngày 27/12/2023 và sẽ diễn ra cho đến khi có thông báo mới.

Đếm ngược để đón năm mới

Việc đếm ngược năm 2024 sẽ diễn ra tại khu vực Plaza! Hãy đến chào năm mới cùng bạn bè trong khi thưởng thức pháo hoa và trò chuyện với NPC "Haru" để xem những món quà lưu niệm theo chủ đề năm 2024.

Sự kiện sẽ bắt đầu (dựa trên thiết bị của người chơi) theo lịch sau: 23:59 ngày 31/12/2023.

Quà tặng điểm danh Gifts Aplenty Attendance

  • Điểm danh trong 28 ngày để có cơ hội rút thăm theo chủ đề - Trứng thú cưng hoặc thậm chí là "Quả cầu tuyết trượt băng"!
  • Xin lưu ý rằng bạn không thể nhận được vật phẩm nếu bạn không thực sự đóng dấu ngày bằng cách nhấn nút.

Sự kiện điểm danh sẽ được thêm vào lúc 16:00 (PST) ngày 31/12/2023.

Play Together cho Android 1.67.1

A Paradise for Pets

  • Hãy đến "Thiên đường thú cưng - Pet Paradise" để gặp gỡ các nhân viên và Thú cưng Retriever hoàn toàn mới!
  • Thu thập Retriever Pet bằng cách ấp "Retriever Egg" được bán tại "Pet Paradise". Màu lông của Retriever được xác định khi nó đạt Cấp 4.
  • Hoàn thành các nhiệm vụ sự kiện "A Paradise for Pets" để nhận "Pet Coin" và đổi chúng lấy các vật phẩm liên quan đến thú cưng.
  • Nói chuyện với NPC "Tammy" trong "Pet Paradise" sẽ mang đến cho bạn tùy chọn gửi thú cưng của mình đến "Pet Island" và nhận được "Pet Coin". Thú cưng sẽ không quay trở lại sau khi chúng được gửi đi.

Sự kiện điểm danh

  • Thu thập các vật phẩm như "Băng đô tai Retriever" từ sự kiện "Bow Wow Attendance" hoặc "Quả cầu tuyết lăn (Phương tiện)" từ sự kiện "Rollin' Winter Attendance".
  • Bạn cần điểm danh tổng cộng 7 ngày đối với "Bow Wow Attendance" trong khi "Rollin' Winter Attendance" cần điểm danh 21 ngày.

Các tính năng thú cưng mới

  • Người chơi giờ đây có thể lựa chọn “pet” hoặc “hold” thú cưng của mình.
  • "Holding up" thú cưng cho phép người chơi mang pet đi khắp nơi, còn "Ride Pet" giúp người chơi có thể cưỡi trên lưng chúng.
  • Cho thú cưng ăn để tăng EXP, trang bị cho thú cưng một hiệu ứng và vật phẩm đặc biệt để thỏa mãn mong muốn của pet.
  • Một số phương tiện chở nhiều hành khách đã được thay đổi để cung cấp cho thú cưng tùy chọn đi cùng.

Main Pet

  • Khi kết hợp thú cưng, bạn có thể chọn "Main Pet". Do đó, thú cưng kết hợp sẽ kế thừa trực tiếp tên và chức năng của "Main Pet".

Santa's Very Busy Workshop

  • Xưởng Ông già Noel đang cần các "Ngôi sao" để chế tạo quà Giáng sinh. Giúp các yêu tinh của ông già Noel thu thập chúng để nhận được các vật phẩm như "Christmas Stocking Hopper".
  • Những "Ngôi sao" này có thể được nhìn thấy đang trôi nổi quanh Đảo Kaia và có thể bị bắt bằng lưới côn trùng. Chúng cũng có thể được sử dụng để chế tạo các vật phẩm chủ đề Giáng sinh tại Kaia Workshop.

Play Together cho Android 1.66.0

Around the Neighborhood

  • Hoàn thành nhiều nhiệm vụ khác nhau khi đi vòng quanh Đảo Kaia để hoàn thành bản đồ "Around the Neighborhood" để có cơ hội thu thập các vật phẩm theo chủ đề Neighborhood Explorer.

Sự kiện điểm danh Neighborhood Explorer Attendance

  • Đây là cơ hội để nhận được "Ống nhòm quan sát khu phố" và "Ba lô thám hiểm khu phố"!
  • Đăng nhập mỗi ngày trong tổng cộng 7 ngày và trở thành Nhà thám hiểm khu phố bậc thầy!

Địa điểm mới, vai trò mới

  • "Trạm cứu hỏa" và "Trụ sở HAEGIN" ở Trung tâm thành phố đang mở cửa, đồng thời đã thực hiện một số cải tiến nhất định đối với "Trường học Plaza" cũng như "Bệnh viện" và "Đồn cảnh sát" ở Trung tâm thành phố.
  • Khi vào một tòa nhà, người chơi có thể chọn "Thẻ tên" có thể nhận được khi đáp ứng một số điều kiện nhất định. Các tính năng và vật phẩm có thể được sử dụng sẽ khác nhau tùy thuộc vào Thẻ Tên được trang bị, vì vậy hãy thử trải nghiệm tất cả nhé!

Luôn cảnh giác với hỏa hoạn

  • Gây cháy ở nhiều khu vực khác nhau trong khu vực Trung tâm thành phố và sau đó sử dụng các vật phẩm như "Bình chữa cháy" hoặc "Vòi chữa cháy" để dập tắt chúng!
  • Biểu tượng lửa sẽ xuất hiện khi người chơi đến gần nơi có thể bắt lửa và chạm vào nó sẽ bắt lửa ở vị trí đó. Xin lưu ý rằng người chơi có Thẻ tên "Fire Extinguisher" có thể bị bắt bởi bất kỳ người chơi nào có Thẻ tên "Police".

Thú cưng làm bánh mới

  • Những "Bakery Pets" thơm mùi bánh ngọt mới nướng đang đến Đảo Kaia.
  • Mua "Flour Egg" từ NPC "Baxter Pane" tại Plaza và ấp nó để ngẫu nhiên nhận được một trong các Bakery Pets.

Play Together cho Android 1.65.0

Nhiều loài côn trùng và thằn lằn mới đang bắt đầu xuất hiện dưới gốc cây táo! Mọi người đã sẵn sàng đón mùa thu chưa?

The Lizard Girl’s Fall Season Prep

  • Nhặt "Táo ngọt" rơi từ cây táo và thử chế tạo các vật phẩm theo chủ đề táo tại Kaia Workshop.
  • Mua tối đa 3 "Táo ngọt" từ NPC "Hunter Cash" tại Plaza.
  • Thực hiện nhiều nhiệm vụ khác nhau để có cơ hội nhận được các vật phẩm theo chủ đề thằn lằn.

Điểm danh với Wiggle Wiggle Attendance

  • Đăng nhập vào trò chơi và điểm danh trong 7 ngày để có cơ hội nhận được các vật phẩm như "Băng đô thằn lằn" hoặc "Bóng bay thằn lằn"!
  • Lưu ý rằng bạn không thể nhận được vật phẩm nếu không thực sự đóng dấu ngày bằng cách nhấn nút.

Mùa thu với côn trùng và thằn lằn

  • Hiện có thêm 19 loài côn trùng mới và 9 loài thằn lằn mới xuất hiện trên Đảo Kaia. Đi vòng quanh Đảo và thu thập tất cả chúng bằng vợt bắt côn trùng!
  • Thằn lằn bắt được có thể dùng làm nguyên liệu để chế tạo "Trứng thằn lằn" tại Kaia Workshop.
  • Ấp "Trứng thằn lằn" để thu được thú cưng thằn lằn.

Tận hưởng Japanese Green Tea Festival

  • Nhận miễn phí một ly "Oi Ocha" mát lạnh và sảng khoái nhân dịp kỷ niệm "Japanese Green Tea Festival"!
  • Ghé thăm NPC "En" trước Plaza's Ferris Wheel để nhận "Oi Ocha" miễn phí và thử nhiều loại trà khác.

Kỷ niệm ngày Hangeul với trang phục Hangeul

  • Mũ và áo phông có dòng chữ Hangeul có thể mua được từ "Hangeul Lovers Members" tại Plaza.

Play Together cho Android 1.64.0

Một mối tình lãng mạn bí mật đang hình thành!

  • Ai là đôi uyên ương bí mật của Đảo Kaia? Hãy cùng chuyên gia hẹn hò NPC Dana đi tìm cặp đôi bí ẩn này nhé!
  • Thu thập "Kính lúp tình yêu" để tìm kiếm bằng chứng.
  • Khi tất cả bằng chứng đã được thu thập, bạn có thể nhận lại một bộ trang phục có chủ đề trái tim và "Secret Couple's Commemorative Box".
  • Ngoài ra, hãy thu thập "Lovely Coins" bằng cách giúp đỡ cư dân hoặc bắt "Lovely Heart" bằng lưới chống côn trùng.

Bảng điểm danh Attendance of Love

  • Đăng nhập game trong 7 ngày để thu thập "Hearts Aplenty Balloon" và "Pink Heart Glasses"!

Trao nhẫn đôi

  • "Love Ring" là sản phẩm bổ sung mới nhất cho Plaza Fashion Mall!
  • Nói chuyện với NPC Catherine để mua Couple's Ring Box và sau đó tặng nhẫn cho người bạn thích.
  • Nhấn vào Couple's Ring Box trong Inventory và chọn một người bạn mà bạn muốn kết đôi, sau đó tỏ tình và trở thành một cặp!
  • Sau khi bạn và người ấy trở thành một cặp, hãy đến gần nhau để kích hoạt hiệu ứng đặc biệt.

Chia sẻ kỷ niệm với Couple’s Profile

  • Bạn có thể điều chỉnh "Couple's Name" và "Couple Description" trong Couple’s Profile và cũng có thể kiểm tra xem hai người đã ở bên nhau bao nhiêu ngày.
  • Thực hiện "Daily Couple's Missions" để nâng cao sự gần gũi giữa cặp đôi và mở khóa các biểu tượng cảm xúc khi sự gần gũi của cặp đôi đạt đến cấp độ nhất định.
  • Đạt mức gần gũi cụ thể có thể tặng quà cho nhau.
  • Hai người chơi là một cặp không thể chia tay trong ít nhất 7 ngày.

Play Together cho Android 1.63.0

Hoàn thành Scrapbook

  • Điền vào sổ lưu niệm (Scrapbook) bằng cách thực hiện các nhiệm vụ để giúp đỡ NPC Hanna và bạn bè của cô ấy.
  • Hoàn thành Scrapbook để có cơ hội nhận được trang phục "Hanna's Everyday Clothes" cũng như vật phẩm "Nhật ký của Hanna" !
  • Thu thập "School Coins" bằng cách giúp đỡ các học sinh và hoàn thành các nhiệm vụ Scrapbook.
  • Đổi "School Coins" để lấy các vật phẩm theo chủ đề trường học tại "Rachel's High Schooler Shop".

Điểm danh

  • Điểm danh đủ 7 ngày để nhận được các vật phẩm như "High Schooler Pink Headset" và "High Schooler Pink Camera".
  • Bạn không thể nhận được vật phẩm nếu không thực sự điểm danh hàng ngày bằng cách nhấn nút.

Tận hưởng Trường học mới

  • Các vật thể tương tác mới đã được thêm vào Trường học.
  • Khi vào Trường, bạn có thể chọn "Thẻ tên" quyết định vai trò của bạn cũng như xác định các tính năng và đối tượng bạn có thể sử dụng.
  • Bạn cũng có thể chuyển đổi Thẻ Tên thông qua một tương tác nhất định.

Cập nhật tủ quần áo

  • Các trang phục mới đã được thêm vào "Costume Shop".
  • Hãy ghé thăm "Costume Shop" để cập nhật tủ quần áo hàng ngày của bạn nhé!

Tạo thú cưng Sushi

  • Trứng Sushi và Thú cưng Sushi có thể được chế tạo tại Xưởng Kaia.
  • Ấp "Trứng Sushi" để nhận Thú cưng Sushi ngẫu nhiên.
  • Thêm các nguyên liệu bổ sung đặc biệt vào "Trứng Sushi" và chế tạo Sushi Pet theo lựa chọn của bạn.
  • Nguyên liệu đặc biệt có thể thu được thông qua việc thu thập và câu cá.

Play Together cho Android 1.62.0

Hoàn thành “Nhật ký nghiên cứu rùng rợn của Minerva”

  • Tham gia Hội nghiên cứu Thần bí học và điều tra các hiện tượng tâm linh trên Đảo Kaia.
  • Bạn có thể nhận được Xu rùng rợ khi hoàn thành nhiệm vụ nhật ký nghiên cứu, hoặc giúp đỡ các học sinh của Hội.
  • Dùng Xu rùng rợn để đổi lấy các loại vật phẩm tại Cửa hàng Bí mật của Ryungseo.
  • Ngoài ra bạn có thể nhận được Xu bằng cách bắt Hồn ma nhỏ bừng vợt côn trùng.

Bảng điểm danh Hồn ma nhỏ

  • Nếu điểm danh đủ 7 ngày, bạn có thể thu được vật phẩm chủ đề Hồn ma nhỏ rùng rợn nhưng đáng yêu. Điểm danh mỗi ngày để nhận Băng đô hồn ma nhỏ và Ba lô hồn ma nhỏ!
  • Ngay cả khi truy cập trò chơi, bạn vẫn sẽ không thể nhận được phần thưởng nếu không đóng dấu vào Bảng điểm danh vì vậy hãy nhớ nhấn vào nút 'Sự kiện' ở phía trên bên phải màn hình nhé.

Virus ma

  • Bóng ma sẽ xuất hiện thay vì thây ma trên bản đồ trò chơi Virus Thây Ma! Nếu bạn có đủ can đảm để đối mặt với hồn ma, hãy vào Nhà Ma ngay nhé!
  • Bạn có thể vào Nhà Ma từ 7:00 tối đến 7:00 sáng trong game.

Play Together cho Android 1.61.0

Những người bạn từ rừng sâu tìm đến Đảo Kaia!

  • Những người bạn đáng yêu đã dọn nhà đến Đảo Kaia! Cafe bãi biển Bonobono sẽ được ra mắt ở vị trí của Cafe bãi biển ở Plaza, sự kiện mừng khai trương cũng được tiến hành!
  • Bạn có thể nhận được "Xu Bonobono" khi hoàn thành nhiệm vụ mà Bonobono và những người bạn nhờ làm. Và khi thu thập tất cả xu và hoàn thành sự kiện, bạn có thể nhận được Vé bốc thăm chứa các vật phẩm khác nhau và Ván trượt đáng yêu.
  • Cafe bãi biển của Bonobono có một hang động nhỏ mà bạn có thể tương tác: sân chơi bằng gỗ, khu chụp ảnh, một điểm câu cá mới,...
  • Tại Cafe, bạn có thể nấu những món ăn có hiệu ứng đặc biệt!

Tìm quả đủ màu

  • Quả đủ màu nằm rải rác khắp Đảo Kaia! Nếu thu thập tất cả quả trên cây, bạn có thể nhận được quà!

Bảng điểm danh Bonobono

  • Chỉ cần điểm danh trong Bảng điểm danh Bonobono là có thể nhận được Vé bốc thăm, thức ăn chứa hiệu ứng đặc biệt, và ba lô Bonobono đáng yêu!

Thêm vật phẩm mới trong Xưởng chế tác Kaia

  • Chế tạo nhiều vật phẩm khác nhau liên quan đến Bonobono tại Xưởng chế tác Kaia ở Plaza.
  • Ba lô đáng yêu với biểu cảm của những người bạn Bonobono dễ thương.
  • Vé bốc thăm giúp bạn nhận được nhiều vật phẩm khác nhau.
  • Công thức mới có thể được dùng để chế tạo tại Xưởng chế tác Kaia.
4,3 (1.356) Mời bạn đánh giá!
  • Phát hành:
  • Version: 1.69.1
  • Sử dụng: Miễn phí
  • Lượt xem: 943.837
  • Lượt tải: 725.976
  • Ngày:
  • Yêu cầu: Android 6.0 trở lên
Liên kết tải về

Liên quan, thay thế