TikTok Shop Seller Center cho iOS 2.8.0 Quản lý kinh doanh trên TikTok Shop

Tải về

3 (1) TikTok Ltd Miễn phí 819

TikTok Shop Seller Center (gọi tắt là TikTok Seller) là một ứng dụng được phát triển bởi cùng một công ty Trung Quốc đã tạo ra TikTok để giúp bạn quản lý hoạt động kinh doanh trên TikTok Shop của mình.

Với ứng dụng này, bạn có thể nhanh chóng và dễ dàng quản lý mọi thứ liên quan đến doanh số bán hàng của mình, chẳng hạn quản lý sản phẩm, quản lý đơn hàng, quản lý trả lại và hoàn tiền, dịch vụ khách hàng và phân tích dữ liệu, sửa đổi quảng cáo hoặc theo dõi khả năng hiển thị của chúng.

TikTok Shop Seller Center giúp bạn quản lý hoạt động kinh doanh online trên TikTok Shop

Tải ứng dụng TikTok Shop Seller Center cho iOS

Điều đầu tiên cần làm sau khi tải xuống ứng dụng TikTok Shop Seller Center là liên kết nó với tài khoản TikTok hoặc số điện thoại của bạn. Sau đó, truy cập menu quản lý, nơi bạn có thể xem tất cả các chức năng do TikTok Seller cung cấp.

Để thêm một sản phẩm, bạn cần có ảnh của sản phẩm đó, tên và mô tả ngắn gọn. Chỉ định sản phẩm vào danh mục phù hợp nhất, sau đó thêm số lượng hàng có sẵn, giá bán và trọng lượng.

Khi nhập xong thông tin cần thiết cho từng sản phẩm của mình, chúng sẽ vào chế độ đánh giá. Trong thời gian đó bạn có thể thực hiện bất kỳ sửa đổi nào nếu muốn. Sau khi thông tin sản phẩm cần bán được TikTok phê duyệt, bạn có thể bắt đầu bán hàng. Sau khi được xuất bản, bạn có thể yêu cầu sửa giá, thông tin giới thiệu sản phẩm và các chi tiết quan trọng khác nếu có thay đổi.

Khi bắt đầu bán sản phẩm trên TikTok, bạn có thể kiểm tra số liệu phân tích trên bảng thống kê giúp đo lường hiệu quả kinh doanh của mình. Từ đây, người bán có thể xem phạm vi tiếp cận của chiến dịch quảng cáo, bao gồm số người nhìn thấy chiến dịch, số người mua hàng, doanh số bán hàng hàng đầu và chiến dịch đang hoạt động tổng thể như thế nào.

Nói tóm lại TikTok Seller là một kênh hữu ích để vào nền tảng video ngắn phổ biến TikTok, được thiết kế để giúp bạn bán sản phẩm của mình theo cách riêng và truy cập dữ liệu hữu ích liên quan đến các chiến dịch bán hàng trên TikTok Shop của mình.

3 Mời bạn đánh giá!
  • Phát hành:
  • Version: 2.8.0
  • Sử dụng: Miễn phí
  • Dung lượng: 99,4 MB
  • Lượt xem: 1.137
  • Lượt tải: 819
  • Ngày:
  • Yêu cầu: iOS 12.0 trở lên
Liên kết tải về

Liên quan, thay thế