Hướng dẫn xem lại đơn hàng đã đặt trên TikTok Shop

  • 1 Đánh giá

TikTok Shop là tính năng mua sắm mới trên nền tảng xem video hàng đầu hiện nay - TikTok. TikTok Shop giúp người bán hàng, các thương hiệu và nhà sáng tạo dễ dàng giới thiệu và bán sản phẩm của mình trực tiếp trên video hay livestream.

Sau nhiều bản cập nhật, tính năng mua sắm trên TikTok đã trở nên tối ưu cho người dùng hơn, giúp mọi người mua sắm trên ứng dụng cực kỳ dễ dàng. Trong bài viết này, hãy cùng tìm hiểu cách xem lại các đơn hàng đã đặt trên TikTok Shop, giúp người dùng tìm sản phẩm để mua lại hoặc viết đánh giá một cách đơn giản và nhanh chóng.

Cách xem lại đơn hàng đã đặt trên TikTok Shop

Hướng dẫn nhanh

Mở ứng dụng TikTok > tab Hồ sơ > chọn Đơn hàng > nhấn vào Xem tất cả trong Đơn hàng của bạn > nhấn nút Mua lại hoặc Viết đánh giá.

Hướng dẫn chi tiết

Bước 1: Tải xuống hoặc cập nhật phiên bản TikTok mới nhất cho hệ điều hành đang sử dụng.

Bước 2: Nhấn vào tab Hồ sơ và chọn Đơn hàng.

Bước 3: Sau thao tác này, người mua sẽ được chuyển đến Đơn hàng, nơi cung cấp mọi thông tin về đơn hàng, bao gồm quá trình vận chuyển, đơn hàng đã mua thành công, đơn hàng đã hủy,...

Người dùng cần ấn vào Xem tất cả tại mục Đơn hàng của bạn. Mọi đơn hàng mọi người đã thực hiện, cho dùng thành công, thất bại hay đã hủy, đều sẽ xuất hiện ở đây.

Bước 4: Sau khi tới giao diện Đơn hàng của bạn, lướt tới đơn hàng muốn xem lại, nhấn vào Mua lại để tiến hành mua lại sản phẩm đó.

Nếu muốn đánh giá sản phẩm, mọi người cần nhấn vào Viết đánh giá hoặc Đánh giá ngay. Người mua nên viết đánh giá kèm hình ảnh để nhận được phiếu giảm giá cho các lần mua tiếp theo.

Cập nhật: 26/12/2022
  • 84 lượt xem
Xem thêm: TikTok TikTok Shop