Hướng dẫn đổi phương thức hoàn tiền trên TikTok Shop

  • 1 Đánh giá

Hiện nay, để thuận tiện cho người dùng có thể nhanh chóng mua sắm thì TikTok Shop cho phép mọi người sử dụng thẻ tín dụng, ví điện tử, ứng dụng ngân hàng điện tử,... để thanh toán đơn hàng. Tuy nhiên, vì một lý do nào đó mà khi đã đặt và thanh toán đơn hàng, nhưng mình lại muốn hủy. Chính vì vậy, khi hủy đơn hàng đã được thanh toán thì hệ thống của TikTok Shop sẽ ngay lập tức hoàn tiền lại cho chúng mình. Cũng giống với việc thanh toán hóa đơn, thì tại đây người dùng có thể thay đổi lại phương thức hoàn tiền. Nhưng bạn lại không biết phải thế nào để thêm phương thức hoàn tiền khi mua hàng trên TikTok Shop.

Hiện nay, để giúp cho mọi người dùng có thể vừa xem video, vừa mua được những món hàng mà mình yêu thích, thì ứng dụng TikTok đã cho ra mắt thêm tính năng TikTok Shop trong thời gian vừa qua. Để giúp cho mọi người thêm phương thức hoàn tiền một cách dễ dàng, thì hôm nay Download.com.vn sẽ giới thiệu bài viết hướng dẫn đổi phương thức hoàn tiền trên TikTok Shop, xin mời các bạn cùng tham khảo.

Hướng dẫn thêm phương thức thanh toán trên TikTok Shop

Hướng dẫn nhanh:

Mở ứng dùn TikTok trên điện thoại lên > Nhấn vào biểu tượng tài khoản > Ấn vào biểu tượng ba dấu gạch ngang > Chạm vào mục Cài đặt và quyền riêng tư > Nhấn vào mục Đơn hàng > Ấn vào mục Quản lý các phương thức thanh toán > Chạm vào mục Phương thức hoàn tiền > Chọn hoàn tiền qua Bank Accout hoặc ví Zalo Pay > Điều thông tin tài khoản ngân hàng > Nhấn vào nút Gửi.

Hướng dẫn chi tiết:

Bước 1: Để sử dụng tính năng này, thì trước tiên chúng ta sẽ mở ứng dụng TikTok trên điện thoại của mình lên.

Bước 2: Trong trang chủ của ứng dụng, ấn vào biểu tượng tài khoản ở góc bên phải phía dưới màn hình.

Bước 3: Lúc này tại trang cá nhân TikTok, chạm vào biểu tượng ba dấu gạch ngang ở góc bên phải phía trên màn hình.

Bước 4: Phía dưới màn hình xuất hiện khung cửa sổ tùy chọn, nhấn vào mục Cài đặt và quyền riêng tư.

Bước 5: Tiếp theo, chúng ta sẽ ấn vào mục Đơn hàng.

Bước 6: Khi này trong mục Trung tâm đặt hàng, chạm vào mục Quản lý các phương thức thanh toán.

Bước 7: Sau đó, hãy nhấn vào mục Phương thức hoàn tiền.

Bước 8: Tại đây sẽ có 2 phương thức hoàn tiền cho mọi người lựa chọn: Bank Acount hoặc ví ZaloPay.

Bước 9: Cuối cùng, nhập đầy đủ thông tin đầy đủ tài khoản ngân hàng điện tử của mình, sau đó ấn vào nút Gửi ở phía bên dưới màn hình.

Hy vọng rằng sau khi theo dõi bài viết này, thì các bạn có thể dễ dàng thêm phương thức hoàn tiền trên TikTok Shop, từ đó có thể nhận lại tiền mà mình đã thanh toán đơn hàng khi hủy đơn.

Chúc các bạn thực hiện thành công!

Cập nhật: 24/11/2023
  • 3.565 lượt xem
Xem thêm: TikTok Shop TikTok