Hướng dẫn bật trình tiết kiệm dữ liệu trên TikTok

  • 1 Đánh giá

Nếu bạn là một người thường xuyên truy cập vào TikTok để xem video giải trí hoặc cập nhật những thôn tin quan trọng hằng ngày. Tuy nhiên, đôi khi chúng ta không thể sử dụng mạng Wi-Fi để sử dụng ứng dụng này, vì vậy bạn phải dùng mạng dữ liệu di động để thay thế và khiến cho dung lượng dữ liệu của mình nhanh bị hết. Nhưng hiện tại bạn đang không biết phải làm thế nào để có thể khắc phụ được việc tốn dung lượng dữ liệu di động khi sử dụng TikTok để xem video? Chính vì điều này, ứng dụng TikTok đã đưa ra thêm tính năng Trình tiết kiệm dữ liệu.

TikTok là một trong những ứng dụng mạng xã hội đang được nhiều người sử dụng trên điện thoại hiện nay. Tại ứng dụng này, có rất nhiều tính năng vô cùng hữu ích giúp cho việc xem video và cập nhật thông tin của mình trở nên dễ dàng hơn. Để giúp cho mọi người có thể sử dụng tính năng Trình tiết kiệm dữ liệu, thì hôm nay Download.com.vn sẽ giới thiệu bài viết hướng dẫn bật trình tiết kiệm dữ liệu trên TikTok, xin mời các bạn cùng tham khảo.

Hướng dẫn kích hoạt trình tiết kiệm dữ liệu trên TikTok

Hướng dẫn nhanh:

Mở ứng dụng TikTok trên điện thoại lên > Ấn vào biểu tượng tài khoản > Chạm vào biểu tượng ba dấu gạch ngang > Nhấn vào mục Cài đặt quyền riêng tư > Ấn vào mục Trình tiết kiệm dữ liệu > Bật công tắc tại mục Trình tiết kiệm dữ liệu.

Hướng dẫn chi tiết:

Bước 1: Để sử dụng tính năng này, thì đầu tiên chúng ta sẽ mở ứng dụng TikTok trên điện thoại của mình lên.

Bước 2: Sau đó, trong trang chủ của ứng dụng, nhấn vào biểu tượng tài khoản ở góc bên phải phía dưới màn hình.

Bước 3: Tại trang cá nhân TikTok của mình, ở góc bên phải phía trên màn hình, ấn vào biểu tượng ba dấu gạch ngang.

Bước 4: Chạm vào mục Cài đặt và quyền riêng tư, ở khung cửa sổ tùy chọn phía bên dưới màn hình.

Bước 5: Di chuyển màn hình xuống phía dưới đến mục Bộ nhớ đệm và dữ liệu di động, nhấn vào mục Trình tiết kiệm dữ liệu.

Bước 6: Cuối cùng, gạt và bật công tắc tại mục Trình tiết kiệm dữ liệu.

Trên đây là các bước thực hiện để sử dụng tính năng Trình tiết kiệm dữ liệu trên TikTok, hy vọng rằng sau khi theo dõi các bước thực hiện ở phía trên, thì các bạn có thể dễ dàng và nhanh chóng bật, kích hoạt trình tiết kiệm dữ liệu trên TikTok để tiết kiệm dung lượng dữ liệu di động của điện thoại.

Video Hướng dẫn bật trình tiết kiệm dữ liệu trên TikTok

Chúc các bạn thực hiện thành công!

Cập nhật: 26/02/2024
  • 57 lượt xem
Xem thêm: TikTok