Football Manager Mobile 2024 cho iOS Siêu phẩm quản lý bóng đá phát hành mùa mới 2024

Tải về

3 (1) Netflix Miễn phí 26

Ngày 6/11/2023, Sega và Sports Interactive đã chính thức phát hành nhiều phiên bản Football Manager 2024 trên nhiều nền tảng. Ở mảng di động, năm nay thú vị hơn thường lệ vì Football Manager 2024 Touch hiện đã có trên Apple Arcade (như năm ngoái) và Nintendo Switch, nhưng điều bất ngờ lớn là Football Manager 2024 Mobile chỉ có sẵn trên iOS và Android thông qua Netflix Games.

Football Manager Mobile 2024 cho bạn tải về và chơi miễn phí trên Netflix
Football Manager Mobile 2024 cho bạn tải về và chơi miễn phí trên Netflix

Điều này có nghĩa là, các gamer có thể tải và thưởng thức Football Manager Mobile 2024 hoàn toàn miễn phí, chỉ cần có tài khoản Netflix. Thay vì update lên từ phiên bản hiện có thì Football Manager 2024 Mobile trên Netflix là một ứng dụng riêng biệt so với mùa giải trước là Football Manager 2023 Mobile.

Còn về phía Apple Arcade, nếu bạn đã cài đặt Football Manager 2023 Touch thì Football Manager 2024 Touch là bản cập nhật cho ứng dụng hiện có.

Chiêu mộ những chân sút hàng đầu thế giới
Chiêu mộ những chân sút hàng đầu thế giới

Tương tự như các mùa giải trước, Football Manager 2024 mang đến trải nghiệm bóng đá sống động, thực tế nhất từ trước đến này, từ mô phỏng trận đấu chi tiết đến quản lý tài chính và chuyển nhượng của câu lạc bộ… Football Manager 2024 được đánh giá là một công cụ thay đổi cuộc chơi sẽ khiến những người đam mê bóng đá đắm chìm trong giấc mơ quản lý của họ, mang lại chiều sâu và tính chân thực chưa từng có cho thể loại này. Hãy sẵn sàng đưa đội của bạn đến chiến thắng!

Phát triển tài năng quản lý của bạn
Phát triển tài năng quản lý của bạn

Tính năng mới ở game Football Manager Mobile 2024 cho iOS

  • Pre-match Hub: Cho dù trận đấu tiếp theo là trận quyết định danh hiệu hay trận chung kết cúp quốc gia, Pre-match Hub sẽ cung cấp những thông tin chi tiết quan trọng trước các trận đấu lớn để giúp bạn vượt qua đối thủ dễ dàng hơn. Binh pháp Tôn Tử có câu: “biết người biết ta, trăm trận trăm thắng”.
  • Trải nghiệm trận đấu nâng cao: Thông báo mới trong trận đấu sẽ giúp bạn thay đổi thiết lập dễ dàng khi đội của mình cần nhất.
Thể hiện chiến lược trên sân cỏ
Thể hiện chiến lược trên sân cỏ
  • Post-match Hub: Người chơi sẽ có cái nhìn tổng quan về diễn biến của trận đấu, với thông tin chính có sẵn được cập nhật ngay sau thời gian thi đấu.
  • Tham gia game dễ dàng: Từ chiến thuật đến chuyển nhượng, bạn có thể nắm bắt thế giới quản lý bóng đá với hướng dẫn mới trong trò chơi.
  • Các danh hiệu mới: Kiếm được danh hiệu danh tiếng khi bạn thăng tiến trong sự nghiệp quản lý bóng đá của mình, dựa trên cách tiếp cận chiến thuật, tính cách và quyết định chuyển nhượng mà mình đã thực hiện.

3 Mời bạn đánh giá!
  • Phát hành:
  • Sử dụng: Miễn phí
  • Lượt xem: 140
  • Lượt tải: 26
  • Ngày:
  • Yêu cầu: iOS 15.0 trở lên
Liên kết tải về

Liên quan, thay thế