Top Football Manager cho Android 1.15.9 Game quản lý bóng đá thiên tài cho mobile

Tải về

3 (1) Gamegou Miễn phí 243

Top Football Manager là game quản lý bóng đá hấp dẫn đến từ Gamegou. Trở thành một huấn luyện viên bóng đá tài ba, lập đội hình thi đấu, đưa các cầu thủ lên sân cỏ và đánh bại các đối thủ để giành chiến thắng.

Trở thành một nhà quản lý thiên tài Đồ họa game tuyệt đẹp, cực kỳ chân thực
Trở thành một nhà quản lý bóng đá thiên tài trong game Top Football Manager

Bạn đã bao giờ mơ ước trở thành huấn luyện viên của 11 cầu thủ ngôi sao với khao khát trở thành những nhà vô địch? Top Football Manager - game quản lý bóng đá thiên tài - là trò chơi hoàn toàn miễn phí sẽ cho những người yêu thích thể thao như bạn được trải nghiệm trong vai trò là một huấn luyện viên thực thụ!

Hãy đặt mua và tìm kiếm các cầu thủ ngoại hạng, xây dựng và huấn luyện đội bóng với nhiều kỹ năng đặc biệt, thử nghiệm chiến thuật và đội hình để thi đấu với các đối thủ thực sự trên khắp thế giới, và xem trực tiếp trận đấu dưới dạng mô phỏng 3D.

Tính năng nổi bật của game Top Football Manager

Đồ họa game đẹp mắt

Game Top Football Manager cho Android là trò chơi nhập vai đồ họa 3D, đem lại cảm giác thú vị như ngoài đời thực. Theo dõi các trận đấu đỉnh cao diễn ra trong thời gian thực khi bạn chỉ đạo 11 cầu thủ trên sân hay tham gia đặt cược vào các trận đấu trong giải đấu của bạn. Mỗi bàn thắng là một bước tiến gần hơn tới hành trình giành chiến thắng.

Quản lý và huấn luyện các cầu thủ

Với vai trò là người đứng đầu, bạn có thể thử nghiệm hàng loạt đội hình thi đấu, thay đổi danh sách cầu thủ ra sân cũng như chiến thuật trong khi trận đấu diễn ra để thích ứng với đối thủ của bạn. Lựa chọn một cầu thủ triển vọng để huấn luyện trở thành người hùng với những kỹ năng đặc biệt để ghi bàn trong trận đấu quyết định. Xây dựng một đội bóng vô địch để được vinh danh.

Sân vận động hoành tráng Chiến thắng để giành cúp Tranh tài với các đối thủ mạnh
Tranh tài với các đối thủ mạnh, giành chiến thắng và đoạt cúp

Những chân sút ngôi sao

Tìm kiếm những cầu thủ phù hợp với nhu cầu của đội bóng. Đấu giá với những nhà quản lý khác để mua về cầu thủ mà mình yêu thích, tìm kiếm các cầu thủ ngôi sao thông qua người đại diện hoặc sử dụng tuyển trạch viên để tìm kiếm những niềm hi vọng trẻ mà bạn có thể huấn luyện để trở thành huyền thoại trong tương lai. Chuyển nhượng bớt các cầu thủ không phù hợp với triết lý đào tạo của bạn.

Nhiều đối thủ giàu kinh nghiệm

Thi đấu với những đối thủ thực sự trên khắp thế giới trong các giải đấu. Tạo cho đội bóng của bạn một phong cách độc đáo với hệ thống áo thi đấu chính thức từ các giải vô địch quốc gia hàng đầu như Premier League, La Liga, Primera Liga, Bundesliga, MLS. Phát triển mạng lưới bạn bè, trao đổi quà, phát triển kinh nghiệm đội bóng thông qua các trận giao hữu với bạn bè của mình. Tự tạo hoặc tham gia một hiệp hội bóng đá để giành thêm những phần thưởng.

Tính năng mới

  • Tối ưu hóa text trong game.
  • Sửa lỗi chậm trễ làm mới khi chuyển đổi ngôn ngữ.

Tống Hoa

3 Mời bạn đánh giá!
  • Phát hành:
  • Version: 1.15.9
  • Sử dụng: Miễn phí
  • Lượt xem: 674
  • Lượt tải: 243
  • Ngày:
  • Yêu cầu: Android 4.0.3 trở lên
Liên kết tải về

Liên quan, thay thế

Có thể bạn quan tâm