Những đội bóng nên quản lý trong Football Manager 2023

  • 1 Đánh giá

Sở hữu rất nhiều đội bóng, câu lạc bộ chuyên nghiệp là một trong những lý do làm cho Football Manager trở thành trò chơi thể thao thực tế nhất là nó bao gồm khá nhiều đội bóng chuyên nghiệp. Có tất cả các loại giải đấu và câu lạc bộ khác nhau được đại diện. Tất cả chúng đều không có giấy phép, nhưng chúng đều có thể chơi được.

Mặc dù điều này thật tuyệt vời, nhưng nó gây khó khăn cho việc chọn một đội bóng để bắt đầu quản lý. Để khắc phục tình trạng này, danh sách những câu lạc bộ nên lựa chọn khi chơi Football Manager 2023, phù hợp với nhiều lối chơi và giúp việc chiến thắng trở nên dễ dàng hơn.

Arsenal

Arsenal là sự bất ngờ của mùa giải Premier League 2022-2023. Mặc dù là một gã khổng lồ ngủ yên trong nhiều năm, nhưng cuối cùng họ lại một lần nữa trở thành độ bóng cạnh tranh ngôi vô địch. Điều này biến Arsenal thành một đội thú vị để kiểm soát vì sở hữu một đội hình trẻ và tài năng. Tuy nhiên, giải đấu hàng đầu nước Anh vẫn rất khó khăn nên không có nghĩa Arsenal là vô đối.

Nếu là một người quản lý giỏi, người chơi có khả năng cao mang lại vinh quang cho câu lạc bộ của London. Trên thực tế, game thủ thậm chí có thể sử dụng đội bóng này cho cả Premier League và Champions League.

Borussia Dortmund

Borussia Dortmund có những cầu thủ trẻ triển vọng, có thể phát triển thành những cầu thủ hàng đầu. Ngoài ra, với tư cách là Dortmund, người chơi luôn có thử thách thú vị là cố gắng vượt qua Bayern Munich để trở thành đội bóng hàng đầu nước Đức.

Tuy nhiên, điều này nói thì dễ hơn làm. Xét cho cùng, một vấn đề với việc sở hữu những cầu thủ trẻ xuất sắc là các câu lạc bộ hàng đầu luôn theo đuổi họ. Ví dụ, sẽ rất khó để giữ cầu thủ tốt nhất Jude Bellingham trong một thời gian dài.

Wrexham

Các ngôi sao Hollywood đã xuất hiện trong nhiều trò chơi trong những năm qua, nhưng hiếm khi thấy họ trong một tựa game như Football Manager. Tuy nhiên, Ryan Reynolds và Rob McElhenney có thể là ông chủ dành cho những game thủ quyết định tiếp quản Wrexham.

Vì thuộc sở hữu của họ, câu lạc bộ cũ của xứ Wales là đội bóng giàu có và nổi tiếng nhất tại National League. Vì vậy, Football Manager sẽ trở nên thử thách hơn khi có cơ hội thực sự leo lên các giải đấu của Anh. Đương nhiên, sẽ mất một chút thời gian để đến Premier League, nhưng đó sẽ là một hành trình thú vị.

Niigata Unicorn

Đôi khi có trải nghiệm thú vị nhất khi điều khiển một đội ít được biết đến. Niigata Unicorn là một đội chơi ở Singapore, thiếu nổi tiếng nhưng có một chính sách chuyển nhượng kỳ lạ, điều khiến họ trở nên thú vị khi quản lý.

Câu lạc bộ này chỉ cho phép người quản lý ký hợp đồng với các cầu thủ Nhật Bản, mặc dù thậm chí không tham gia giải đấu ở Nhật Bản. Điều này tạo nên một thử thách thú vị, vì người chơi phải vượt qua hạn chế chuyển nhượng để trở thành đội bóng xuất sắc nhất Singapore.

Cập nhật: 22/03/2023
  • 121 lượt xem