Football Manager 2023 Mobile cho Android 14.4.0 Game quản lý bóng đá FM23 Mobile của SEGA

Tải về

Bắt đầu sự nghiệp quản lý bóng đá của bạn và tiến đến vinh quang trong trò chơi bóng đá hàng đầu thế giới Football Manager. Với doanh số bán được hơn 9 triệu bản, mùa mới Football Manager 2023 Mobile là game hay nhất trong series và củng cố vị trí hàng đầu của loạt game bóng đá FM trên di động.

Quản lý và phát hiện những tài năng bóng đá trong game Football Manager 2023 Mobile
Quản lý và phát hiện những tài năng bóng đá trong game Football Manager 2023 Mobile

Nhiệm vụ của bạn là xây dựng một đội bóng với đầy các chân sút siêu sao, phát triển các chân sút trẻ tài năng thành cầu thủ tầm cỡ thế giới và sử dụng tính năng Team Talks để truyền cảm hứng cho cầu thủ của bạn hành động.

Với các giải đấu câu lạc bộ UEFA được cấp phép đầy đủ, người chơi FM 2023 Mobile sẽ được trải nghiệm sự thú vị khi tham gia tất cả các giải đấu UEFA Champions League, UEFA Europa League, UEFA Europa Conference League và UEFA Super Cup.

Chơi nhanh nhưng không có nghĩa là lỏng lẻo. FM23 Mobile là phiên bản mượt mà nhất, chân thực nhất. Đi theo con đường quản lý bóng đá nhanh nhất có được vinh quang vĩ đại.

Load nhiều quốc gia và hàng chục nhìn chân sút trên thế giới
Load nhiều quốc gia và hàng chục nhìn chân sút trên thế giới

Tính năng nổi bật của game Football Manager 2023 Mobile cho Android

Là người tạo ra sự khác biệt

Sử dụng tính năng trò chuyện nhóm Team Talks để tương tác với các cầu thủ khi họ cần bạn nhất. Tính năng này có sẵn trước trận đấu và trong thời gian nghỉ giữa hiệp. Hãy cổ vũ đội hình của bạn để họ có được chiến thắng.

Tạo các siêu sao trong tương lai

Biến những người trẻ có triển vọng thành cầu thủ ưu tú với tính năng Development Hub mới. Sử sự trợ giúp của các ngôi sao giàu kinh nghiệm với hệ thống cố vấn nâng cao và đánh giá triển vọng của bạn bằng màn hình Youth Intake đã được cải tiến.

Phát triển phong cách chơi bóng của bạn
Phát triển phong cách chơi bóng của bạn

Xây dựng đội bóng mơ ước

Các cuộc đàm phán chuyển nhượng và cho mượn cầu thủ sẽ được làm lại để cung cấp cho bạn phản hồi rõ ràng trong nhiệm vụ xây dựng đội hình lý tưởng. Trong khi đó, các câu lạc bội đối thủ sẽ cư xử thực tế hơn trong các giao dịch với bạn.

Phát triển cá tính riêng

Thể hiện cá tính của bạn trong game với Manager Profile được làm mới theo phong cách của bạn. Các đặc điểm này sẽ phát triển trong suốt sự nghiệp khi bạn theo đuổi vinh quang trong các giải đấu câu lạc bộ UEFA.

3,5 Mời bạn đánh giá!
  • Phát hành:
  • Version: 14.4.0
  • Sử dụng: Tính phí
  • Lượt xem: 3.749
  • Lượt tải: 2.091
  • Ngày:
  • Yêu cầu: Android 5.0 trở lên
Liên kết tải về

Liên quan, thay thế

Có thể bạn quan tâm