Football Manager 2024 Touch cho iOS 24.2.1 Game quản lý bóng đá mới mùa giải 2024

Tải về

Nhà phát triển game nổi tiếng SEGA vừa phát thành phiên bản game quản lý bóng đá mới nhất mùa giải 2024, đó là Football Manager 2024 Touch.

Trong khi Football Manager Mobile được bán với giá 9.99 USD, thì Football Manager 2024 Touch cho phép mọi người chơi miễn phí, miễn là bạn có mua gói Apple Arcade trả phí của Apple. Apple Arcade hiện có giá 4,99$ một tháng, cho phép bạn chơi tất cả các game có trong kho game này.

Đắm chìm vào các tình huống kịch tính trên sân cỏ trong game Football Manager 2024 Touch
Đắm chìm vào các tình huống kịch tính trên sân cỏ trong game Football Manager 2024 Touch

Download Football Manager 2024 Touch

Football Manager 2024 Touch là một game mô phỏng quản lý thể thao được yêu thích đến từ SEGA, cho bạn cảm nhận cảm giác hồi hộp khi trở thành ông bầu quản lý bóng đá, phát triển các tài năng ưu tú và giành được những giải thưởng hàng đầu của môn thể thao vua.

Lần đầu tiên mang 3D Match Engine lên iPhone, Football Manager 2024 Touch mang đến trải nghiệm quản lý bóng đá chân thực nhất trên di động. Đã đến lúc bạn gia nhập giới quản lý ưu tú. Với hơn 120 giải đấu từ các quốc gia bóng đá lớn nhất thế giới, bạn chắc chắn sẽ có được câu lạc bộ bóng đá hoàn hảo của mình.

Nếu chọn một trong những câu lạc bộ bóng đá châu Âu, người chơi sẽ được trải nghiệm những trận đấu căng thẳng trong giải bóng đá câu lạc bộ. Chẳng hạn giải UEFA Champions League và nhiều giải đấu UEFA Club khác đều được cấp phép chính thức.

Sau khi nắm quyền quản lý, hãy làm việc với nhóm tuyển trạch để ký hợp đồng với các siêu sao hoặc khai quật các wonderkids - những tài năng trẻ mà bạn có thể xây dựng đội mạnh mẽ của mình trong nhiều năm tới.

Xây dựng đội hình mạnh mẽ của bạn
Xây dựng đội hình mạnh mẽ của bạn

Xác định cách các cầu thủ của bạn sẽ thể hiện trên sân với các mẫu chiến thuật được tạo sẵn. Người chơi có thể sao chép một số phong cách chơi phổ biến nhất từ ​​thế giới bóng đá.

Vào ngày thi đấu, bạn sẽ được thưởng thức hưởng thức các pha hành động từ công cụ kỹ thuật số, sử dụng tính năng trò chuyện Team Talks và lệnh liên lạc để truyền cảm hứng và khích lệ cầu thủ của mình. Ngoài ra, Instant Result để bỏ qua thời gian thi đấu và đến kết quả. Lựa chọn là của bạn.

Chỉ cần có tài khoản Apple Arcade, cho dù bạn đang sử dụng iPhone, iPad, Mac hay Apple TV, Football Manager 2024 Touch cho phép bạn tập trung vào các yếu tố quản lý tốt nhất, bao gồm thị trường chuyển nhượng, bảng chiến thuật và sân cỏ. Hãy ghi dấu ấn của mình trong game bóng đá đỉnh cao này.

Thể hiện chiến thuật để giành chiến thắng
Thể hiện chiến thuật để giành chiến thắng

Tính năng nổi bật của game Football Manager 2024 Touch cho iOS

Tìm một chiến lược thành công

Phong cách chiến thuật nổi trội nhất của bóng đá giờ đây nằm trong tầm tay bạn, cho phép người chơi bắt đầu ngay từ trận mở màn. Để thực sự tạo sự khác biệt, hãy thêm một chút thay đổi độc đáo để tạo ra triết lý chiến thắng của riêng bạn.

Xây dựng đội hình trong mơ

Dựa vào kỹ năng của các tuyển trạch viên để ký hợp đồng với những chân sút tên tuổi lớn nhất của bóng đá và những siêu sao trong tương lai.

Phát triển thế hệ tiếp theo

Tăng cường khả năng của những chân sút trẻ triển vọng trên sân tập, biến họ thành những biểu tượng đẳng cấp thế giới và đó cũng là nguồn lực để thúc đẩy đội của bạn tiến lên.

Tận hưởng những khoảnh khắc quan trọng trong Ngày thi đấu

Đưa ra những quyết định then chốt mang lại chiến thắng trong trận đấu, đồng thời gamer cũng được trải nghiệm cảm giác hồi hộp và tràn đầy sức sống khi ở trong băng ghế Huấn luyện viên.

Tăng tốc qua các mùa giải

Với tùy chọn "Kết quả tức thì", bạn có thể ngay lập tức chuyển thẳng đến tiếng còi mãn cuộc và xem kết quả trận đấu.

Xác định cách các cầu thủ sẽ thể hiện trên sân với các mẫu chiến thuật được tạo sẵn
Xác định cách các cầu thủ sẽ thể hiện trên sân với các mẫu chiến thuật được tạo sẵn

Hoàn toàn kiểm soát trận đấu

Thực hiện các chiến thuật lớn và quản lý mọi khoảnh khắc trận đấu cho bạn đắm chìm vào các tình huống kịch tính trên sân cỏ.

Đối thủ khắp châu Âu

Kiểm tra kỹ năng của bạn trước những đội bóng xuất sắc nhất châu Âu trong các giải đấu cấp câu lạc bộ của UEFA, bao gồm UEFA Champions League, UEFA Europa League và UEFA Europa Conference League, được cấp phép đầy đủ cho mùa giải mới. Với tính năng Cup Draws và Matchday, những, các sự kiện bóng đá trọng đại của châu Âu giờ đây nằm ngay trong lòng bàn tay bạn.

Trò chuyện với toàn đội

Thông điệp của bạn sẽ được truyền đi trong thời gian trước trận và giữa trận với tính năng Team Talks. Sử dụng nhiều phản ứng và đề xuất của trợ lý quản lý để nắm bắt mọi cảm xúc của cầu thủ, trở thành người tạo ra sự khác biệt trong mọi tình huống.

Lưu lại thành công

Các khoảnh khác ấn tượng sẽ được ghi lại trong Dynamic Manager Timeline. Đây là hình ảnh về thành tựu nghề nghiệp của bạn phát triển trong quá trình chơi.

5 Mời bạn đánh giá!
  • Phát hành:
  • Version: 24.2.1
  • Sử dụng: Miễn phí
  • Dung lượng: 4,1 GB
  • Lượt xem: 2.242
  • Lượt tải: 804
  • Ngày:
  • Yêu cầu: iOS 13.0 trở lên
Liên kết tải về
Tìm thêm: Football Manager

Liên quan, thay thế

Có thể bạn quan tâm