TOP game thể thao đặc sắc nhất trên PC

  • 1 Đánh giá

Thể loại game thể thao mô phỏng việc luyện tập và thi đấu các môn thể thao luôn nhận định sự quan tâm và yêu thích đông đảo. Hầu hết các môn thể thao đều được tái tạo trong trò chơi điện tử, bao gồm thể thao đồng đội, điền kinh, thể thao mạo hiểm và thể thao chiến đấu.

Một số trò chơi nhấn mạnh việc chơi môn thể thao (chẳng hạn như FIFA, Pro Evolution Soccer và Madden NFL), trong khi có những trò tập trung vào chiến lược và quản lý thể thao (chẳng hạn như Football Manager và Out of the Park Baseball).

Trong bài viết này, hãy cùng khám phá danh sách TOP game thể thao đặc sắc nhất trên PC với đa dạng các môn thể thao và lối chơi khác nhau.

Football Manager 2022

Football Manager là một loạt game không ngừng phát triển để trở nên tốt hơn theo thời gian. Người chơi dễ dàng đắm chìm trong tựa game quản lý bóng đá này.

Một số bổ sung thú vị như trung tâm dữ liệu, cùng các cải tiến nhỏ nhưng quan trọng (các cuộc họp nhân viên,...) làm cho Football Manager 2022 trở thành một nâng cấp cần thiết cho tất cả người hâm mộ của series game. Những huấn luyện viên bóng đá xuất sắc nhất với những hình ảnh động làm cho trận đấu trở nên mượt mà hơn.

Giá trị của cầu thủ hiện nằm trong một phạm vi thực tế hơn, thậm chí những cầu thủ bị chấn thương giờ phải đeo thiết bị bảo hộ. Chính những việc nhỏ mà nhà phát triển đang làm đã khiến Football Manager trở nên hoàn thiện hơn năm này qua năm khác.

FIFA 22

Đây có lẽ là phần FIFA tốt nhất trong khoảng 3-4 năm trở lại đây. Trò chơi hơi chậm hơn so với năm ngoái và chuyển động của cầu thủ mượt mà hơn, mang lại cho trò chơi cảm giác thực tế hơn một chút. Các thủ môn thực sự đang thực hiện những pha và chuỗi các hành động cứu thua liên tiếp.

Khả năng phòng ngự trong FIFA 22 cũng được cải thiện, với các pha tắc bóng thể hiện thực tế hơn và những cầu thủ ném mình để thực hiện cú sút cũng phổ biến hơn rất nhiều.

Chế độ tạo câu lạc bộ là một điểm vô cùng đặc sắc, tạo liên tưởng đến PES, điều mà mọi game thủ FIFA luôn muốn được đưa vào trò chơi bóng đá này.

Rocket League

Trong Rocket League, người chơi phải điều khiển xe của mình lao vào bóng ở tốc độ và góc thích hợp để chuyền hoặc sút, khác hoàn toàn với FIFA hoặc Madden, nơi có nút chuyền để dùng bất kỳ lúc nào.

Game thủ phải phải tự mình tạo ra đường chuyền, từ cú sút căng đến một cú lốp bóng nhẹ qua hậu vệ. Chuyền, bắn, rê bóng, tắc bóng, tung hứng, tất cả đều có trong Rocket League, nhưng yêu cầu game thủ phải tự thực hiện, thay vì nhấn đúng nút.

Ban đầu, chỉ việc điều khiển xe đến quả bóng cũng đã là một thử thách, nhưng khi kỹ năng phát triển, người chơi có thể tự do tạo ra bất kỳ siêu phẩm nào mà không thể thấy ở những trò chơi thể thao khác.

Cập nhật: 26/07/2022
  • 36 lượt xem