TOP game bóng chuyền hấp dẫn nhất

  • 1 Đánh giá

Việc ném qua lại một đồ vật luôn là một phần thú vị khi chơi game và thậm chí ngày nay, có rất nhiều tựa game cung cấp hành động chuyền bóng tương tự. Những người hâm mộ thể thao có thể đã chơi những trò chơi quần vợt hay bóng đá đỉnh cao nhất nhưng bóng chuyền không vì thế mà lép vế hơn. Trong bài viết này, hãy cùng khám phá TOP game bóng chuyền hấp dẫn nhất, từ những game mô phỏng kiểu arcade cho đến các trận đấu điều khiển chuyển động lôi cuốn.

TOP game bóng chuyền hấp dẫn nhất

Nintendo Switch Sports

Hầu hết các trận bóng chuyền đều được chơi thoải mái trên ghế dài. Tuy nhiên, thật tốt khi thỉnh thoảng đứng dậy và di chuyển. Nintendo Switch Sports cung cấp tính năng thứ hai, trong đó người chơi sử dụng điều khiển chuyển động trong Joy-Cons để thi đấu 6 môn thể thao, bao gồm bóng chuyền, mang đến một buổi tập luyện cường độ cao.

Hai đến bốn người chơi có thể trực tuyến hoặc trên cùng một hệ thống kiểu arcade. Trò chơi tự hào có đồ họa rõ nét và khả năng theo dõi dễ dàng với các đèn chỉ báo hình tròn trên sân.

Volleyball Challenge

Mặc dù có mức giá nhưng Volleyball Challenge là trò chơi bóng chuyền 2D toàn diện nhất trên Switch. Với sự tiến bộ về kỹ năng của nhân vật, vô số siêu năng lực phục vụ để giải phóng đối thủ và một loạt cầu tủ=hủ hoạt hình quyến rũ, có rất nhiều thứ được gói gọn trong một trò chơi nhỏ và nó mang lại hiệu quả trên mọi mặt trận. Ngoài ra còn có chế độ nhiều người chơi cục bộ, vì vậy game thủ có thể mời bạn bè của mình đến để nghiền nát họ theo tốc độ giao bóng mạnh mẽ.

The Spike

Trong một trận bóng chuyền thực sự, 2-6 cầu thủ có mặt trên sân cùng một lúc và mỗi trận đấu được tính tối đa 25 điểm. The Spike trộn lẫn công thức này với mỗi bên có ba người chơi, và số điểm ghi được chỉ có tối đa 5 điểm.

Mặc dù coi thường luật bóng chuyền, The Spike vẫn là một trò chơi gây sốt trên PC và nhìn chung có những đánh giá tích cực. Trò chơi mang tính thẩm mỹ cổ điển của các tựa game cũ hơn như Hyper V-Ball trên SNES hay Malibu Bikini Volleyball trên Atari, nhưng với cách điều khiển hiện đại, trò chơi này dễ chơi hơn đáng kể.

Haikyuu! Touch The Dream

Haikyuu! Touch The Dream chuyển thể từ bộ phim hoạt hình thể thao đình đám Haikyu!!. Đây là một trò chơi di động được lồng tiếng đầy đủ với tất cả các nhân vật yêu thích từ Karasuno High trở lên, được thiết kế chi tiết để chơi bóng chuyền trên máy tính bảng hoặc điện thoại. Tuy nhiên, ngôn ngữ trò chơi duy nhất là tiếng Nhật, vì vậy nếu định tham gia cùng các chàng trai trong những trận đấu gay cấn, hãy đảm bảo có Google Dịch bên cạnh.

Cập nhật: 25/04/2024
  • 20 lượt xem