8 Ball Pool cho Android 55.5.0 Game billard snooker trên Android

Tải về

3,1 (22) Miniclip Miễn phí 3.971

Bạn đam mê chơi bi-a? 8 Ball Pool là một trò chơi bi-a 8 bóng đầy thử thách và gây nghiện trên di động, được xây dựng dựa trên các game bida 3D thực sự. Tại đây, bạn có thể thách đấu trực tuyến bạn bè và trở thành bậc thầy trong môn thể thao này.

8 Ball Pool là một trò chơi bi-a 8 bóng đầy thử thách và gây nghiện
8 Ball Pool là một trò chơi bi-a 8 bóng đầy thử thách và gây nghiện

Game thể thao 8 Ball Pool rất dễ chơi, bạn chỉ cần chọn bàn và sẵn sàng. Tham gia và thách đấu bạn bè trong chế độ PvP. Sử dụng chiến lược chơi khôn ngoan trong trận đấu nhiều người trực tuyến bởi mỗi vòng đấu sau sẽ khó hơn vòng trước.

Bạn có thể tham gia chế độ nhiều người chơi hoặc PvP trong các bàn bida khác nhau, trở thành người giỏi nhất và thách thức bạn bè.

8 Ball Pool có các loại bóng và loại bàn khác nhau, thử thách trí thông minh của người chơi. Cố gắng mục tiêu bắn bóng của mình khi sử dụng cây cơ.

Tham gia chế độ nhiều người chơi hoặc PvP trong các bàn bida khác nhau
Tham gia chế độ nhiều người chơi hoặc PvP trong các bàn bida khác nhau

Tính năng nổi bật của game 8 Ball Pool cho Android

Thách thức bạn bè

Chơi bi-a trong các giải đấu nhiều người chơi cùng với bạn bè dễ dàng. Đăng nhập miễn phí bằng tài khoản Miniclip hoặc Facebook và thách thấu bạn bè trong các game bi-a 8 bóng. Thách thức họ khi tham gia trận chiến PvP dù ở bất kỳ đâu. Nhắm vào những quả bóng và đưa chúng vào lỗ chính xác.

Nhắm vào những quả bóng và đưa chúng vào lỗ chính xác
Nhắm vào những quả bóng và đưa chúng vào lỗ chính xác

Chơi nhận xu và giành được vật phẩm độc quyền

Tùy chỉnh cơ và bàn bi-a. Trong mỗi trận đấu PvP cạnh tranh, sẽ có số xu được đặt cược. Ai giành chiến thắng trận đấu sẽ nhận được số xu đó. Số tiền này sẽ được sử dụng để mua các vật phẩm mới trong Pool Shop.

Thi đấu trong giải đấu nhiều người chơi 3D và trở thành bậc thầy chơi bi-a 8 quả bóng trong không gian 3D. Không quan trọng bạn là người chơi nghiệp dư hay chuyên nghiệp, hãy tận dụng cơ hội trong các cuộc chơi và giành chiến thắng. Nhắm mục tiêu bằng gợi ý và chứng tỏ khả năng của mình.

3,1 Mời bạn đánh giá!
  • Phát hành:
  • Version: 55.5.0
  • Sử dụng: Miễn phí
  • Dung lượng: 101 MB
  • Lượt xem: 7.318
  • Lượt tải: 3.971
  • Ngày:
  • Yêu cầu: Android 5.0 trở lên
Liên kết tải về
Tìm thêm: 8 Ball Pool

Liên quan, thay thế

Có thể bạn quan tâm