Omega Strikers cho Android 2.0.6134 Game MOBA đá bóng trên đấu trường

Tải về

3 (1) Odyssey Interactive Miễn phí 10

Omega Strikers là một game thể thao hành động nhiều người chơi sẽ đưa bạn đến một chiến trường đặc biệt, trong đó 6 nhân vật sẽ tham gia một trận đấu bóng đá siêu cạnh tranh. Họ sẽ thành lập hai đội, mỗi đội 3 người cố gắng hết sức để đưa bóng vào khung thành đối phương, đánh bại kẻ thù.

Tham gia trận đấu bóng phong cách đấu trường MOBA đầy cạnh tranh trong game Omega Strikers
Tham gia trận đấu bóng phong cách đấu trường MOBA đầy cạnh tranh trong game Omega Strikers

Omega Strikers có đồ họa 3D hấp dẫn, có góc nhìn từ trên xuống. Để điều khiển các nhân vật, tất cả những gì bạn phải làm là vuốt trên màn hình điện thoại, chọn nhân vật mình muốn để có ưu thế hơn đối thủ,

Điều đáng nói là khi làm suy yếu mana của kẻ thù, bạn có thể thực hiện một số đòn đánh để hạ gục chúng. Dù chọn chiến thuật nào, bạn sẽ luôn phải ghi bàn 5 lần và thắng 2 lần để giành chiến thắng.

Bắt đầu mỗi vòng đấu, người chơi sẽ phải chọn bộ ba chiến binh của mình và cân nhắc các kỹ năng của họ thông qua menu chính, tạo ra một đội cân bằng nhất có thể. Hãy cố gắng ghi nhiều bàn thắng hơn đội đối phương, kiếm điểm và đứng đầu bảng xếp hạng trong game MOBA thể thao hấp dẫn này.

Tùy chỉnh diện mạo cho nhân vật theo phong cách bạn thích
Tùy chỉnh diện mạo cho nhân vật theo phong cách bạn thích

Tính năng nổi bật của game Omega Strikers cho Android

Không trận đấu nào giống nhau

Làm nổ tung, nảy và lao thẳng đối thủ vào các mối nguy hiểm trên bản đồ sôi động. Chạy nước rút với tốc độ chóng mặt trên bản đồ Làng Oni và tránh giếng trọng lực xoáy trong Phòng thí nghiệm của Atlas. Mỗi trận đấu trong Omega Strikers là một trải nghiệm khác biệt.

Chơi game mọi lúc, mọi nơi

Cạnh tranh với những người giỏi nhất thông qua tính năng chơi chéo các nền tảng. Game cũng hỗ trợ đồng bộ tiến trình chéo các nền tảng để bạn chơi game ở bất kỳ đâu, bất kỳ thiết bị nào.

Tấn công và loại bỏ các đối thủ trên đấu trường
Tấn công và loại bỏ các đối thủ trên đấu trường

Nhanh chóng, vui nhộn và miễn phí

Đập tan đối thủ khỏi đấu trường và ghi bàn trong các trận đấu 3v3 chớp nhoáng, hoàn toàn miễn phí. Lập đội với bạn bè và tạo ra một nhóm Striker đầy màu sắc để ném chất nhờn, ném đậu phụ, phóng tên lửa để giành chiến thắng.

3 Mời bạn đánh giá!
  • Phát hành:
    Odyssey Interactive
  • Version: 2.0.6134
  • Sử dụng: Miễn phí
  • Lượt xem: 94
  • Lượt tải: 10
  • Ngày:
  • Yêu cầu: Android 9 trở lên
Liên kết tải về
Tìm thêm: Omega Strikers

Liên quan, thay thế