Haikyuu! Touch The Dream cho Android 1.1.164 Game Vua Bóng Chuyền Haikyuu chính thức cho Android

Tải về

5 (1) G Holdings Miễn phí 06 Ngày: Yêu cầu: Android 7.0 trở lên

Anime "Haikyuu!!" hiện đã có phiên bản game trên điện thoại thông minh! Thưởng thức game mô phỏng bóng chuyền chính thức Haikyuu! Touch The Dream cho Android ngay bây giờ nhé!

Thưởng thức game mô phỏng bóng chuyền chính thức Haikyuu!
Thưởng thức game mô phỏng bóng chuyền chính thức Haikyuu!

Các nhân vật xuất hiện trong Anime Vua Bóng Chuyền Haikyuu sẽ tụ họp đầy đủ trong game thể thao Haikyuu! Touch The Dream! Hãy cùng tận hưởng "tuổi trẻ" với trò chơi bóng chuyền chính thức từ series nổi tiếng này nhé. Thực hiện giấc mơ vô địch cùng đội bóng trong mơ với các thành viên do chính bạn lựa chọn!

Giới thiệu Anime Haikyuu!

Haikyuu! (Vua Bóng Chuyền Haikyuu) là series phim hoạt hình dựa trên bộ truyện tranh thể thao Nhật Bản dành cho thanh thiếu niên của tác giả Haruichi Furudate, được đăng nhiều kỳ trên tạp chí "Weekly Shonen Jump" (Shueisha) từ năm 2012, lấy chủ đề là môn bóng chuyền trung học. Đây là một câu chuyện đầy nhiệt huyết xoay quanh nhân vật chính Shoyo Hinata, người bị mê hoặc bởi bộ môn này. Trong hành trình chinh phục giải đấu, cậu sẽ gặp và tạo dựng mối quan hệ với nhiều nhân vật nổi bật.

Các nhân vật trong Anime Haikyuu sẽ tụ họp đầy đủ trong game
Các nhân vật trong Anime Haikyuu sẽ tụ họp đầy đủ trong game

Tính năng chính của game Haikyuu! Touch The Dream for Android

Nhân vật Chibi chạy quanh sân

Haikyuu! Touch The Dream game là một trò chơi mô phỏng bóng chuyền hoàn chỉnh mà bạn có thể thưởng thức với các nhân vật chibi gốc lấy cảm hứng từ Anime!

Giọng lồng tiếng sống động

Nam chính Shoyo Hinata và các nhân vật độc đáo sẽ đưa bạn khám phá một câu chuyện về bóng chuyền đầy nhiệt huyết. Hãy trải nghiệm lại câu chuyện cảm động này với giọng lồng tiếng đầy cảm xúc của các VA chuyên nghiệp!

Tạo ra đội hình trong mơ

Sự kết hợp các thành viên trong đội sẽ tùy thuộc vào người chơi! Hãy cùng nhắm đến chức vô địch với đội hình trong mơ do chính bạn tạo ra, không thể thấy trong Anime!

Thưởng thức nhiều nội dung hấp dẫn từ Anime
Thưởng thức nhiều nội dung hấp dẫn từ Anime

Hình ảnh minh họa gốc

Rất nhiều hình ảnh minh họa hoàn chỉnh về dàn nhân vật Haikyuu sẽ được mở khóa trong suốt trò chơi! Hãy thu thập và phát triển nhiều cầu thủ nhé!

Nội dung phong phú

Haikyuu! Touch The Dream game có rất nhiều nội dung từ Anime sẽ hấp dẫn mọi game thủ, đặc biệt là fan của bộ truyện Haikyuu, ví dụ như chế độ câu chuyện, PvP và các giải đấu!

5 Mời bạn đánh giá!
  • Phát hành:
  • Version: 1.1.164
  • Sử dụng: Miễn phí
  • Lượt xem: 24
  • Lượt tải: 06
  • Ngày:
  • Yêu cầu: Android 7.0 trở lên
Liên kết tải về
Tìm thêm: Haikyuu

Liên quan, thay thế