TOP trò chơi poker hay nhất trên điện thoại

  • 2 Đánh giá

Poker là một trong những trò chơi bài phổ biến nhất trên thế giới với rất nhiều biến thể vô cùng lôi cuốn và dễ chơi. Game poker trên điện thoại cũng có rất nhiều nhưng không phải trò chơi nào cũng mang đến đầy đủ sự thú vị của một ván poker cân não. Trong bài viết này hãy cùng khám phá TOP những trò chơi poker hay nhất trên điện thoại để thử thách kỹ năng và sự may mắn của mình.

Governor of Poker 3

Governor of Poker 3 là một trong những ứng dụng chơi poker hay nhất trên điện thoại với rất nhiều tính năng và kiểu chơi. Có 6 loại bài poker khác nhau để chơi (bao gồm cả Texas Hold’em), chơi trực tuyến và thậm chí có cả trò chơi Blackjack.

Nó cung cấp chip sau mỗi 4 giờ cùng với một lượt quay để có cơ hội nhận được nhiều chip hơn. Governor of Poker 3 hỗ trợ đa nền tảng để mọi người có thể chơi trên web thông qua Facebook hoặc Steam, thiết bị iOS và Android.

Mega Hit Poker

Mega Hit Poker là một trò chơi có số lượng lớn chip miễn phí, giải đấu, nhiều chế độ trò chơi khác nhau, một trò chơi mini đánh xèng. Người chơi thậm chí có thể ghi lại các màn chơi của mình để xem mình đã chiến thắng hoặc thất bại như thế nào. Các nhà phát triển cũng tự hào về chứng nhận RNG từ iTech Labs và chứng nhận có thể truy cập được trong menu của trò chơi.

Zynga Poker

Zynga Poker là một trong những ứng dụng chơi poker được yêu thích. Với Zynga Poker, game thủ có thể chơi online trực tiếp với người thật. Bên cạnh đó còn có rất nhiều loại trò chơi và sự kiện để trải nghiệm.

Mặc dù nhiều người chơi cho rằng Zynga Poker không sử dụng phương pháp RNG thực sự, nhưng đây chắc chắn vẫn là một trò chơi thú vị và đáng để chơi.

Offline Poker

Điểm thu hút lớn nhất của Offline Poker là nó cho phép chơi ngoại tuyến, game thủ có thể chơi nó ở mọi nơi, mọi lúc và không cần kết nối Internet. Một số tính năng khác của trò chơi bao gồm multiplayer tối đa 6 người chơi, Fold nhanh, PvP và giao diện người dùng đơn giản. AI hơi khó để người chơi chiến thắng nhưng chắc chắn có thể đánh bại, đồng thời cộng đồng trực tuyến của trò chơi cũng rất thú vị.

Texas HoldEm Poker

Texas HoldEm Poker là một trong những trò chơi poker miễn phí phổ biến nhất thế giới với nhiều bàn, nhiều giải đấu và nhiều người chơi hơn để thử thách hơn bao giờ hết. Texas HoldEm Poker mang tới phần thưởng chào mừng trị giá 2.000.000 chip poker. Ngoài ra, game thủ còn có cơ hội giành được tiền thưởng hàng ngày lên đến $ 45.000.000 tiền trong trò chơi.

Người chơi có thể cạnh tranh ở trò chơi trên bàn 9 người truyền thống hoặc trên bàn 5 người để chơi nhanh hơn. Thách thức bạn bè hoặc người chơi trên toàn thế giới trong các ván poker cân não và trở thành ngôi sao trong cộng động poker đông đảo nhất hiện nay với Texas HoldEm Poker.

Ultimate QUBLIX Poker

Ultimate QUBLIX Poker cung cấp tới 1.000.000.000 chip cho người chơi mới. Ngoài ra, nó cũng tặng phần thưởng hàng ngày với số lượng chip cao nhất trong các game chơi poker hiện tại.

Game thủ có thể kết nối Facebook trên thiết bị di động và chơi poker với bạn bè của mình. Người chơi thích sự cạnh tranh cũng có thể thử sức với game thủ từ khắp nơi trên thế giới. Với tính năng trò chơi tại bàn chơi mang đến cảm giác như tham gia vào một ván poker thực sự. Ngay cả những người chưa từng chơi poker cũng có thể tải xuống Ultimate QUBLIX Poker để học cách chơi bộ môn này.

Poker 5 Card Draw

Poker 5 Card Draw có bốn chế độ chơi trò chơi với cả người thật và bot AI. Chế độ multiplayer cho phép tối đa 8 người chơi và chế độ trực tuyến có nhiều tùy chọn cho game thủ ở các cấp độ kỹ năng khác nhau.

Chế độ đào tạo với bot hoạt động tốt trong việc hướng dẫn tân thủ. Các quân bài không hoạt động như ngoài đời thực và người chơi sẽ thấy một số ván bài khổng lồ trên cùng một vòng, có thể do RNG đã được điều chỉnh một chút.

World Series of Poker

World Series of Poker hỗ trợ phong cách poker Texas Hold'em và Omaha. Ngoài ra, game thủ có thể chơi trực tuyến với rất nhiều người trong sự kiện khác nhau. Mọi người cũng có thể chơi trên web thông qua Facebook hoặc trang web chính thức bằng cùng một tài khoản của mình.

Nó sẽ cung cấp cho người chơi chip miễn phí cứ sau mỗi 4 giờ và thậm chí có một số slot nếu muốn. Đây là trò chơi poker freemium điển hình nhất mà mọi người nên chơi.

Poker Heat

Poker Heat là một lựa chọn chơi poker miễn phí thú vị. Tựa nổi bật với sự cạnh tranh giữa các người chơi dựa trên những giải đấu. Người chơi sẽ tham gia 1 trong 7 giải đấu và sau đó cạnh tranh để xem ai có thể đạt đến đỉnh cao.

Nó cũng có tính năng chơi trực tuyến với bạn bè hoặc người chơi mới từ khắp nơi trên thế giới. Bên cạnh đó là những tính năng nhỏ khác như giao diện người dùng, đồ họa và quà tặng miễn phí,... giúp trò chơi trở nên thú vị, nhưng phần quan trọng nhất là các giải đấu. Đây là một trò chơi freemium, có nghĩa là mọi người sẽ phải đợi một số xu miễn phí nếu hết tiền.

Poker Face

Poker Face là một ứng dụng chơi poker miễn phí mới dành cho Android. Trò chơi phù hợp cho cả những chuyên gia dày dạn kinh nghiệm lẫn người mới bắt đầu. Trò chơi có một cộng đồng toàn cầu mạnh mẽ, khá hào phóng với những món quà miễn phí. Mọi người sẽ nhận được một số chip miễn phí khi lần đầu tiên bắt đầu chơi trò chơi. Ngoài ra còn có thể mời bạn bè và nhận tới 3.000.000 chip như một phần thưởng chào mừng.

Poker Face có nhiều tính năng như trò chuyện video nhóm poker, nhiệm vụ hàng ngày, tiền thưởng may mắn và trò chơi slot mini. Các nhà phát triển cam kết chơi công bằng, đảm bảo bầu không khí poker chân thực với các lá bài được xáo trộn ngẫu nhiên. Poker Face có một hệ thống VIP thưởng bằng các lợi ích trong trò chơi khi người chơi lên cấp.

Cập nhật: 17/02/2024
  • 4.774 lượt xem