TOP game 2 người chơi hay nhất trên điện thoại

  • 1 Đánh giá

Dù ở đâu và đang làm gì, trò chơi hai người chơi dành cho thiết bị di động là một trong những cách tốt nhất để tận hưởng thời gian rảnh rỗi và vui chơi với bạn bè của mình. Vì vậy, hãy cùng khám phá TOP những trò chơi di động dành cho hai người chơi hay nhất, có thể chơi trên cùng một thiết bị, điện thoại riêng biệt hoặc qua Internet.

Game 2 người chơi trên cùng một thiết bị

Dots and Boxes

Dots and Boxes biến trò chơi giấy bút truyền thống thời thơ ấu thành một cách thuận tiện hơn để giết thời gian với điện thoại. Hai người có thể chơi trò chơi bằng cùng một thiết bị Android hoặc iOS. Chức năng ngoại tuyến hữu ích khi không có quyền truy cập Wi-Fi. Đó là một trò chơi đơn giản, nhưng cạnh tranh và gây nghiện.

Crossy Road

Crossy Road lấy cảm hứng từ trò chơi cổ điển Frogger, mang đến lối chơi gây nghiện, với tính thẩm mỹ hình khối vui nhộn. Chế độ 2 người chơi cho phép mọi người chơi trên cùng một thiết bị bằng cách sử dụng định dạng chia đôi màn hình.

Người chơi có thể đồng thời cạnh tranh và phá hoại đối thủ của mình. Tựa game cũng hoạt động với Android TV, cho phép chơi trên màn hình lớn hơn.

Game 2 người chơi trực tuyến

Bowmasters

Bowmasters kết hợp vật lý ragdoll, phong cách nghệ thuật quyến rũ và bạo lực hoạt hình để tạo ra một trò chơi cực kỳ thú vị. Mục tiêu của người chơi là loại bỏ đối thủ của mình bằng cách ném vũ khí về phía họ. Tính toán quỹ đạo của vũ khí và nhìn chúng hạ cánh vào mục tiêu, nhìn đối thủ bị tiêu diệt.

Trước khi có thể mở khóa các chế độ PvP của trò chơi, game thủ cần hoàn thành phần hướng dẫn và một vài trận đấu. Sau đó, 2 người chơi có thể thi đấu trên cùng một thiết bị hoặc trực tuyến.

Clash Royale

Clash Royale đến từ những người tạo ra Clash of Clans và là sự pha trộn giữa trò chơi thẻ bài chiến đấu và phòng thủ tháp. Đối thủ rút quân tấn công và quân phòng thủ từ bộ bài của họ, với mục đích phá hủy tháp của đối thủ trước khi tháp của mình bị phá hủy.

Game thủ cần hoàn thành phần hướng dẫn trước khi có thể đấu với bạn bè. Khi mở khóa chế độ này, mọi người chỉ cần thêm bạn bè của mình và bắt đầu trận đấu.

Game 2 người chơi qua Wi-Fi hoặc Bluetooth

Sea Battle 2

Sea Battle 2 là một trò chơi lấy cảm hứng từ Battleship với tính thẩm mỹ kiểu giấy bút thú vị. Game thủ có thể chơi với bạn bè trên cùng một thiết bị, kết nối qua Bluetooth, gửi lời mời chơi trò chơi hoặc tham gia trực tuyến.

Vì bí mật là một yếu tố chính của trò chơi, nên tốt hơn hết là không nên chơi trò chơi trên cùng một màn hình.

Soul Knight

Soul Knight là một trò chơi dungeon cực kỳ thú vị, gợi nhớ đến các trò chơi như Enter the Gungeon. Xem xét các điều khiển đơn giản và chu kỳ lặp đi lặp lại của lối chơi thể loại roguelike trên di động, là cách hoàn hảo để chiến thắng.

Mọi người có thể chơi với bạn bè bằng cách kết nối với cùng một mạng Wi-Fi. Trò chơi sẽ tự động phát hiện xem ai đó được kết nối với mạng của người chơi để bắt đầu trận đấu.

Cập nhật: 19/11/2022
  • 230 lượt xem