TOP trò chơi idle thú vị nhất trên điện thoại

  • 1 Đánh giá

Trò chơi idle, hay trò chơi nhàn rỗi, là thể loại game chỉ cần vài thao tác đơn giản để tự động hóa các yêu cầu, người chơi không cần tương tác nhiều để tiến bộ. Đây là thể loại game hoàn hảo cho những người mới chơi game di động, vì ngay cả khi không cần truy cập vào trò chơi nhiều thì tiến trình phát triển vẫn được đảm bảo. Trong bài viết này, hãy cùng khám phá danh sách TOP trò chơi idle thú vị nhất trên điện thoại, sẽ gây nghiện ngay lập tức dù chỉ có lối chơi đơn giản.

Neko Atsume: Kitty Collector

Neko Atsume: Kitty Collector có thể là đỉnh cao của trò chơi idle trên thiết bị di động. Không giống như nhiều trò chơi nhàn rỗi khác xây dựng nhiều cơ chế xoay quanh việc buộc người chơi phải xem quảng cáo, Neko Atsume hầu như không đòi hỏi gì ngoài thời gian của game thủ. Người chơi sử dụng tiền cá để mua thức ăn, để lại cho những con mèo lạc trong khu phố. Khi bụng đã no nê, những chú mèo này sẽ tặng lại cho game thủ nhiều tiền cá hơn.

Chu kỳ vô tận này không chỉ mang lại phần thưởng bằng cách từ từ cho phép mở rộng sân và mua thêm đồ chơi. Mỗi khi mở ứng dụng, niềm vui khám phá những chú mèo mới với những tính cách mới đang chờ đón mọi người.

Egg Inc.

Mặc dù nhìn bề ngoài, Egg Inc. có vẻ là một trò chơi nhấp chuột nhàn rỗi về việc có một trang trại gà tốt nhất, nhưng trên thực tế, nó tập trung vào mở khóa những bí mật của vũ trụ. Trang trại trứng càng thu được nhiều lợi nhuận, thì mọi người càng khám phá thêm nhiều loại trứng "phá đảo thế giới".

Từ những quả trứng có thể chữa cảm lạnh thông thường đến quả trứng cung cấp năng lượng cho tàu tên lửa, mỗi khám phá mới sẽ giúp người chơi mở rộng đế chế trứng gà của mình. Trò chơi cũng cực kỳ hào phóng với những món quà ngẫu nhiên, giúp game thủ tiếp tục con đường trở thành chúa tể trứng cực kỳ dễ dàng và gây nghiện.

AFK Arena

Nếu MMORPG, Gacha hoặc trò chơi cờ vua tự động là sở thích của mọi người, thì AFK Arena là lựa chọn hoàn hảo. Trò chơi nhàn rỗi theo phong cách tân nghệ thuật tuyệt đẹp này đi sâu vào các chiến lược và cơ chế, đến mức có thể khó để bắt đầu với tư cách là một tân thủ. Tuy nhiên, nếu đam mê khám phá các meta mới thì AFK Arena sẽ nhanh chóng khiến mọi người chìm đắm.

Xây dựng đội anh hùng của bạn, gửi họ vào trận chiến và thu thập chiến lợi phẩm từ chiến thắng của họ trong khi bạn AFK! Bạn càng tiến xa, bạn sẽ mở khóa được càng nhiều anh hùng.

Cats & Soup

Trò chơi này mang không khí và phong cách rất “Ghibli”, trong đó một nhóm các chú mèo làm việc cùng nhau để nấu súp trong rừng. Cho dù đang ở đó để bán món súp hay cách xa điện thoại thì Cats & Soup vẫn cho phép người chơi gặt hái những lợi ích từ công việc này và kiếm được hàng tấn xu.

Game thủ càng tích lũy được nhiều của cải thì càng có thể mở khóa nhiều công thức và nguyên liệu nấu ăn hơn. Điều này đồng nghĩa với việc sẽ tìm được những con mèo mới để nấu súp trong căn bếp bằng gỗ. Mọi người thậm chí có thể lấy trang phục của mèo con để tăng chỉ số nấu ăn và cho chúng ăn cá để tăng hạnh phúc.

Cập nhật: 21/11/2022
  • 31 lượt xem