TOP trò chơi hay nhất trên Cool Math Games

  • 1 Đánh giá

Đối với nhiều người, Cool Math Games là nơi đầu tiên mở ra thế giới trò chơi dựa trên trình duyệt. Đồng thời, trang web này thường xuyên là nguyên nhân cản trở các bài học trong phòng máy tính tại trường, vì tên miền mang tính giáo dục để né sự quản lý của giáo viên.

Cho dù đã từng tham gia Cool Math Games trước đây và đang theo đuổi trò chơi tuổi thơ đã bị lãng quên từ lâu hay tò mò về lý do tại sao trang web này lại được yêu thích đến vậy, bài viết này sẽ mang đến những tựa game hay nhất trên Cool Math Games.

TOP trò chơi hay nhất trên Cool Math Games

Turning Tower

Turning Tower là một trò chơi giải đố nghệ thuật pixel, trong đó game thủ vào vai một nhân vật phù thủy nhỏ với khả năng xoay qua các cấp độ. Sử dụng nhấp chuột trái và phải để điều khiển hướng xoay, bàn phím để điều khiển nhân vật của mình, người chơi sẽ phải tìm ra cách lấy tất cả đồ sưu tầm và đi đến lối ra của mỗi cấp độ mà không bị tổn hại gì.

Với hàng tá cấp độ để mở khóa, người chơi sẽ được giải trí trong một lượng thời gian kha khá từ trò chơi này. Turning Tower là bằng chứng cho thấy các trò chơi trên trình duyệt có thể tuyệt vời và đã tiến xa như thế nào.

Capybara Quest

Nếu là một fan hâm mộ của Capybara, loài gặm nhấm lớn nhất hành tinh, thì Capybara Quest là một game platformer 2D, theo phong cách cổ điển dễ thương đưa người chơi vào cuộc hành trình của một con chuột lang nước mẹ đang cố gắng tìm và cứu đứa con bị bắt cóc của mình.

Mặc dù người chơi sẽ không đánh bại bất kỳ kẻ thù nào hoặc nhặt các khối POW, trò chơi này, đặc biệt là về phong cách nghệ thuật và cơ chế chuyển động cơ bản, có cảm giác khá giống với Super Mario Bros. 2. Trong mọi trường hợp, người chơi phải cố gắng hết sức để cứu lấy bé capybara tội nghiệp trước khi quá muộn.

Just One Boss

Just One Boss đưa người chơi vào một bản đồ dạng lưới 8 bit, yêu cầu điều khiển một nhân vật màu xanh lam chỉ có thể di chuyển theo 1 trong 4 hướng. Sử dụng các phím mũi tên, game thủ sẽ di chuyển trong thời gian thực để tránh các cuộc tấn công của trùm và những mối nguy hiểm từ môi trường, đồng thời đứng trên các ô nhiều màu đặc biệt có thể gây sát thương cho kẻ thù.

Các boss có trong nhiều màn, mỗi màn sẽ tăng độ khó và sự đa dạng của các đòn tấn công vào nhân vật. Đối với một trò chơi dựa trên trình duyệt, Just One Boss cung cấp một vòng lặp trò chơi khá ấn tượng, khuyến khích người chơi tiến xa nhất có thể trong mỗi lần chạy.

World’s Hardest Game

World’s Hardest Game là một trò chơi trình duyệt 2D đặc biệt khét tiếng được thực hiện từ thời Flash Player. Đừng để đồ họa đơn giản của trò chơi này đánh lừa: về cơ bản, trò chơi này tận dụng tốc độ của nhân vật và thực thể, các mối nguy hiểm tiềm ẩn và các yếu tố khác để chống lại người chơ, nhằm mang lại trải nghiệm thực sự đầy thử thách.

Bất kể game thủ đang trong một cuộc cạnh tranh với bạn bè để xem ai đi xa nhất hay chỉ chơi một mình, World’s Hardest Game sẽ kiểm tra sự kiên nhẫn, ý chí và nghị lực tinh thần theo những cách mà mọi người chưa bao giờ nghĩ rằng một hình vuông màu đỏ đơn giản có thể làm được.

Cập nhật: 21/12/2023
  • 11 lượt xem