TOP những trò chơi nấu ăn hay nhất trên điện thoại

  • 1 Đánh giá

Trò chơi nấu ăn rất thú vị vì mọi người đều thích các món ăn ngon và một số còn đam mê việc nấu nướng. Các nhà phát triển đã cho ra mắt rất nhiều trò chơi nấu ăn tuyệt vời trên nền tảng di động trong những năm qua, cho phép người chơi khám phá nhiều loại món ăn khác nhau hoặc thậm chí tự sáng tạo ra công thức mới.

Có rất nhiều game nấu ăn nổi tiếng, hấp dẫn và có thể khiến mọi người bối rối trong việc lựa chọn. Hãy cùng xem top các trò chơi nấu ăn hay nhất trên điện thoại, mang đến cơ hội trải nghiệm nhiều loại món ăn khác nhau để trở thành đầu bếp giỏi nhất

TOP những trò chơi nấu ăn hay nhất trên điện thoại

Cooking Fever

Tải về Cooking Fever

Tải về Cooking Fever cho iOS Tải về Cooking Fever Android

Được phát triển bởi NordCurrent và phát hành vào năm 2015, Cooking Fever đã đạt hơn 100 triệu lượt tải xuống và nhiều lần chứng tỏ là một trong những trò chơi nấu ăn hay nhất trên nền tảng di động.

Trò chơi cung cấp nhiều lựa chọn về các món ăn nổi tiếng thế giới để người chơi lựa chọn và khám phá hơn 1000 cấp độ để hoàn thành. Người chơi có thể nấu hơn 400 món ăn bằng cách sử dụng 150 nguyên liệu khác nhau để thêm gia vị cho bữa ăn.

Trò chơi cũng cho phép nâng cấp nội thất, thiết bị nhà bếp và nhiều thứ khác. Cooking Fever gây nghiện và chắc chắn sẽ khiến người chơi say mê hàng giờ với những thiết bị nhà bếp cao cấp, 13 địa điểm độc đáo để nấu ăn và nhiều tính năng thú vị khác.

Cooking Craze

Cooking Craze là một game cổ điển thuần túy mang tới cảm giác đang ở trong bếp và niềm vui cho khách hàng với những món ăn ngon.

Trò chơi cho phép kiểm soát không gian quầy, nơi sẽ chuẩn bị và nấu nhiều loại bữa ăn cho những người dạo quanh quầy và trở thành khách hàng quen thuộc.

Có hơn 4000 cấp độ để hoàn thành trên 6 khu vực trong trò chơi, cùng với 3 loại cấp độ khó khác nhau để mọi người thành thục hơn trong hành trình trở thành đầu bếp giỏi nhất.

Cooking Mama: Let’s Cook

Đây chắc chắn là game nấu ăn nổi tiếng nhất mà bất kỳ ai cũng từng nghe tới. Cooking Mama không chỉ cho phép chuẩn bị gia vị mà còn thu thập một số nguyên liệu cho các món ăn.

Người chơi có thể đi câu cá, nuôi và chăm sóc động vật tại trang trại, trồng cây trên cánh đồng và sử dụng chúng để nấu nướng. Mọi người sẽ phụ trách một nhà hàng lớn, quản lý và cung cấp thức ăn cho tất cả những ai đến ăn uống.

Cooking Mama gây nghiện và sẽ hướng dẫn người chơi qua tất cả các bước cần thiết để nấu những món ăn ngon, từ thực hành trộn thịt tới cắt các loại rau khác nhau và hơn thế nữa.

Hungry Hearts Diner

Hungry Hearts Diner không chỉ đơn thuần là một trò chơi nấu ăn mà còn hơn thế nữa. Trò chơi cho phép đóng vai một bà lão có một cửa hàng nhỏ ở rìa thành phố và không thu hút được nhiều khách hàng như mong đợi.

Người chơi phải gánh vác cửa hàng này, giúp người phụ nữ lớn tuổi quản lý nhà hàng bằng cách nấu nhiều bữa ăn và làm hài lòng khách hàng. Ngoài việc phục vụ đồ ăn cho khách hàng, bà cụ đáng yêu sẽ tham gia vào các cuộc trò chuyện với một số nhân vật và lắng nghe câu chuyện của họ.

Với một nhà hàng được làm thủ công bằng gỗ mang đến cho trò chơi vẻ ngoài rực rỡ khi chuẩn bị các bữa ăn tự nấu cho khách hàng như bánh bao, cơm nắm,... Nấu càng nhiều món ăn, mọi người sẽ càng mở khóa được nhiều hơn.

Good Pizza, Great Pizza

Tải xuống Good Pizza, Great Pizza 

Good Pizza, Great Pizza cho iOS Good Pizza, Great Pizza cho Android

Đây là một trong số ít game mô phỏng nấu ăn trên nền tảng di động về cách làm Pizza. Trong Good Pizza, Great Pizza, người chơi sẽ sở hữu một cửa hàng Pizza, nhận đơn đặt hàng và cố gắng hết sức để hoàn thành chúng cho khách hàng của mình.

Mục tiêu cuối cùng trong trò chơi này, và giống như trong mọi trò chơi khác là trở thành đầu bếp giỏi nhất trong thị trấn. Điểm khác nhau là trong game này, mọi người chỉ cần hoàn toàn tập trung vào Pizza. Ngoài ra, các đối thủ sẽ đến cửa hàng của mọi người để thử pizza và so sánh với món ăn của họ.

Cooking Madness

Cooking Madness cho phép mọi người kiểm soát đầu bếp có kỹ năng quản lý thời gian và nấu ăn tuyệt vời. Mục tiêu là giữ cho nhà hàng hoạt động và thu hút nhiều khách hàng hơn bằng cách lướt từ nhà hàng này sang nhà hàng khác trên bản đồ, khám phá và mở khóa một số địa điểm. Người chơi cũng có thể nâng cấp đồ dùng nhà bếp và thiết bị để giúp nâng cao hiệu quả nấu nướng.

Có rất nhiều điều thú vị trong Cooking Madness và rất nhiều tính năng sẽ khiến người chơi bận rộn phục vụ khách hàng trong nhiều giờ. Ngoài ra còn có các cấp độ đặc biệt để hoàn thành và nhận được phần thưởng đặc biệt.

Cập nhật: 14/10/2021
  • 77 lượt xem