TOP trò chơi phòng thủ tháp hay nhất trên điện thoại

  • 1 Đánh giá

Tower defense (TD) – phòng thủ tháp, là một nhánh con của game chiến lược, trong đó mục tiêu của người chơi là bảo vệ lãnh thổ hoặc tài sản bằng cách cản trở kẻ thù tấn công hoặc ngăn chặn chúng tiếp cận lối ra, thường đạt được bằng cách đặt các công trình phòng thủ trên hoặc dọc theo đường tấn công của chúng. Đây là một trong những thể loại game phổ biến nhất trên di động.

Trong bài viết này, hãy cùng khám phá TOP những game phòng thủ tháp hay nhất trên điện thoại mà mọi người nhất định phải thử.

TOP trò chơi phòng thủ tháp hay nhất trên điện thoại

Bloons TD 6

Bloons TD 6 có lẽ là trò chơi phòng thủ tháp cao cấp hay nhất được cập nhật liên tục. Trong trò chơi này, game thủ phải xây dựng tháp các con khỉ để làm nổ tất cả các quả bóng bay xuất hiện. Đây là trò chơi phòng thủ tháp được đánh giá cao nhất trên Google Play, với 4.8/5 điểm.

Biến thể trò chơi của Bloons TD 6 vô cùng đáng kinh ngạc. Nó có tới 56 bản đồ thủ công, mỗi bản đồ có 3 độ khó riêng biệt và vô số chế độ bổ sung có thể được mở khóa. Người chơi sẽ bảo vệ căn cứ của mình bằng cách sử dụng 22 Tháp Khỉ mạnh mẽ, mỗi Tháp có 3 con đường nâng cấp và khả năng kích hoạt độc đáo.

Hơn nữa, người chơi cũng có thể xây dựng các anh hùng, một tòa tháp đặc biệt với 20 nâng cấp đặc biệt và 2 khả năng đặc biệt. Ngoài ra còn có một cây nâng cấp riêng biệt được gọi là Monkey Knowledge giúp tăng hiệu quả của tháp khi chơi trò chơi.

Ngoài các chế độ TD chơi đơn thông thường, Bloons TD 6 còn có nhiều chế độ bổ sung khác nhau như co-op, sự kiện đánh boss, cuộc phiêu lưu và thậm chí cả tạo bản đồ mới

Defense Zone 3

Defense Zone 3 là phần mới nhất của một loạt các trò chơi phòng thủ tháp nổi tiếng. Nó có rất nhiều cơ chế từ 2 trò chơi trước, cùng với một số nội dung mới để trò chơi trở nên thú vị. Defense Zone 3 cũng có một số chế độ, 8 loại tháp pháo, trận chiến đặc biệt và hỗ trợ 20 ngôn ngữ. Ngoài ra, người chơi có thể tự cài đặt độ khó phù hợp với bất kỳ mức độ kinh nghiệm của mình. Đồ họa của Defense Zone 3 hơi cũ một chút nhưng lối chơi vẫn khá tốt để trải nghiệm.

Kingdom Rush Frontiers TD

Kingdom Rush Frontiers là game mới nhất trong series Kingdom Rush TD. Trong trò chơi này, game thủ sẽ bảo vệ các vùng đất kỳ lạ khỏi những con rồng, loài thực vật ăn thịt người và cư dân khủng khiếp của thế giới ngầm bằng cách sử dụng nhiều tòa tháp với những khả năng khác nhau.

Có 15 bản đồ trong chiến dịch. Môi trường đầu tiên có 6, môi trường thứ hai có 5 và môi trường thứ ba có 4 chiến dịch. Sau khi đánh bại chế độ chiến dịch với xếp hạng 3 sao, người chơi có thể mở khóa 2 chế độ mới gọi là Heroic và Iron.

Các chế độ mới này cung cấp nhiều loại thử thách khác nhau, bằng cách thay đổi các đợt tấn công, kẻ thù hoặc tháp có sẵn. Ngoài ra còn có 3 cấp độ khó là Casual, Normal và Veteran.

Cơ chế đặc biệt làm cho Kingdom Rush Frontiers TD khác biệt so với các game phòng thủ tháp khác là các anh hùng. Người chơi có thể chọn giữa 16 anh hùng, mỗi anh hùng có lối chơi và chiến lược riêng, để bảo vệ chống lại hơn 40 kẻ thù.

Arknights

Nếu yêu thích cả thể loại phòng thủ tháp và gacha, Arknights là sự kết hợp hoàn hảo. Điều này mang đến cho trò chơi nhiều tháp và các nhân vật. Hiện tại, nó có hơn 200 nhân vật, nhiều hơn bất kỳ trò chơi TD nào khác trong danh sách này.

Gameplay của Arknights khá giống với các game TD khác. Nhiệm vụ của game thủ là đặt một danh sách các nhân vật để chống lại làn sóng kẻ thù trong bản đồ. Mỗi nhân vật có chỉ số, kỹ năng, đặc điểm, khả năng riêng, có thể được thăng cấp bằng tài nguyên thu được từ bản đồ.

Cập nhật: 07/02/2022
  • 99 lượt xem