TOP trò chơi otome lôi cuốn nhất trên điện thoại

  • 1 Đánh giá

Otome là một thể loại game tiểu thuyết hình ảnh, hướng tới đối tượng chính là phái nữ. Các trò chơi này giống như một cuốn tiểu thuyết sinh động với hình ảnh và nhân vật đẹp mắt, phần nhạc nền sống động đi kèm cốt truyện lôi cuốn. Nếu cũng yêu thích thể loại này, hãy cùng khám phá danh sách TOP trò chơi otome hay nhất trên điện thoại, mang đến cho game thủ những trải nghiệm lãng mạn nhất.

Mystic Messenger

Mystic Messenger là tựa game biểu tượng cho trò chơi otome, isekai, cho phép trò chuyện trên điện thoại với những nhân vật nam vô cùng điển trai. Trò chơi độc đáo này là mang đến trải nghiệm chân thật, với các cuộc gọi điện thoại và tin nhắn trong thời gian thực.

Ngoài lối chơi độc đáo, câu chuyện và lộ trình của mỗi nhân vật đều tuyệt vời; mỗi nhân vật đều có chiều sâu, khiến người chơi cảm thấy mình một người có thật. Không có gì lạ khi Mystic Messenger đã trở nên phổ biến với xếp hạng gần như hoàn hảo trên App Store và tổng số 50.100 bài đánh giá.

Amnesia: Memories

Amnesia: Memories đặt người chơi vào vị trí của nhân vật chính bị mất ký ức. Trong suốt quá trình của trò chơi, nhiệm vụ chính của game thủ sẽ là lấy lại ký ức của mình và tìm hiểu chính xác những gì đang xảy ra.

Người chơi sẽ trải qua những câu chuyện tình yêu lãng mạn với hơn 20 kết thúc khác nhau để mở khóa, hứa hẹn mang đến trải nghiệm tuyệt vời và thú vị.

Tears of Themis

Cùng nhà phát triển với tựa game cực đình đám Genshin Impact, Tears of Themis của miHoYo là sự kết hợp tuyệt vời giữa tiểu thuyết trực quan otome với gacha và trinh thám. Người chơi cùng với 4 nhân vật chính của trò chơi này làm việc cùng nhau và giải quyết các vụ án xảy ra ở Stellis. Một số game otome đưa người chơi vào vị trí của một cô gái không biết gì, nhưng trong Tears of Themis, game thủ sẽ vào vai Rosa, một luật sư có học thức cao.

Nếu là fan của những game như 999 và Danganronpa thì chắc chắn mọi người sẽ thích những yếu tố trinh thám của Tears of Themis. Mỗi chương của trò chơi sẽ liên quan đến một vụ án cần giải quyết, yêu cầu kiểm tra hiện trường vụ án, thẩm vấn nghi phạm và kết nối các mối liên hệ giữa những manh mối.

NU: Carnival

NU: Carnival một trò chơi di động của thể loại chiến đấu nhập vai theo lượt, gacha, visual novel. Người chơi sẽ vào vai Eiden, một thanh niên đào hoa, làm việc ở công ty thiết kế đồ chơi và cuộc sống của anh ta bắt đầu thay đổi khi sở hữu một viên ngọc kỳ lạ và đầy ma thuật.

Là hậu duệ của Grand Sorcerer, người chơi có quyền điều chỉnh Gemstone Alters, đoàn kết với các thành viên trong gia tộc đá quý và giúp họ kiểm soát bản chất của mình. Có một loạt các thành viên đẹp trai trong gia tộc và đó là lý do NU: Carnival được nhiều người chú ý.

Dangerous Fellows

Dangerous Fellows dựa trên bối cảnh hậu khải huyền, nơi một loại virus thây ma xâm chiếm thế giới. Người chơi sẽ vào vai một nữ nạn nhân cần hợp sức để tồn tại cùng với 5 anh chàng trai đẹp trai.

Với chủ đề u ám hơn, Dangerous Fellows dành cho những ai trong chúng ta đang tìm kiếm một chút nguy hiểm trong câu chuyện tình lãng mạn của mình. Giống như các trò chơi otome di động khác, mọi người sẽ theo dõi câu chuyện với chàng trai yêu thích của mình.

Người chơi sẽ tìm hiểu mọi thứ về anh ấy và cuối cùng rơi vào tình yêu đen tối và đầy bi kịch, thậm chí là một số khoảnh khắc khá đau lòng và những lựa chọn khó khăn để thực hiện. Dangerous Fellows mang nhiều điểm độc đáo nhất trong danh sách này và là lựa chọn hoàn hảo cho những ai đang tìm kiếm một game mô phỏng lãng mạn nhưng sắc sảo hơn.

Cập nhật: 22/08/2022
  • 359 lượt xem