YeeCall Messenger cho iOS 3.10.3957 Gọi video và gọi nhóm miễn phí trên iPhone/iPad

Tải về

5 (1) Yeecall Miễn phí 26 Dung lượng: 38,6 MB Ngày: Yêu cầu: iOS 8.0 trở lên

YeeCall Messenger for iOS là ứng dụng OTT miễn phí trên iPhone/iPad, hỗ trợ gọi video với bộ lọc ảnh tự sướng ảo diệu, gọi điện miễn phí, gọi nhóm, gửi tin nhắn miễn phí và kết nối mượt mà với bạn bè, người thân. Đặc biệt, YeeCall còn hỗ trợ cuộc gọi nhóm 20 người hoàn toàn miễn phí.

Cuộc gọi video nhómBộ lọc selfie cho cuộc gọi video

YeeCall Messenger nổi bật với cuộc gọi video sắc nét, chất lượng cao và gọi điện chất lượng HD. Từ nay, bạn có thể gọi quốc tế, gọi hội nghị, trò chuyện và tương tác miễn phí trên các thiết bị iOS hoặc Android. Tính năng chia sẻ tin nhắn và mời chat nhóm hỗ trợ gửi qua Facebook Messenger, WhatsApp, LINE và WeChat, giúp kết nối người dùng ở nhiều dịch vụ vào cùng 1 cộng đồng chung.

Bên cạnh tính năng gọi nhóm tiện lợi, đặc điểm nổi bật nhất trên YeeCall cho iOS là cuộc gọi video có thêm bộ lọc ảnh chân dung. Chỉ với 1 cú chạm tay, hình ảnh của bạn xuất hiện trong cuộc gọi sẽ lung linh và đẹp mắt như chụp ảnh với Camera360. YeeCall Messenger giúp bạn tự tin gọi video với bạn bè, người thân - điều mà nhiều người dùng e ngại khi sử dụng tính năng Video Call!

Video giới thiệu ứng dụng gọi video tuyệt đẹp YeeCall Messenger

Tính năng chính của YeeCall trên iPhone/iPad

Gọi video miễn phí

Có thể gọi video dạng riêng tư 1:1 hoặc gọi nhóm với tối đa 20 người cùng lúc. Thao tác 1 chạm giúp bạn chuyển nhanh từ gọi điện sang gọi video. Bên cạnh đó, YeeCall for iOS cũng hỗ trợ thay đổi tên nhóm và ảnh đại diện cực nhanh.

Gọi video với bộ lọc ảnh chân dung

Tính năng Retouch Filter độc đáo trên YeeCall Messenger giúp bạn xuất hiện trong cuộc gọi video với làn da mượt mà không tì vết, dễ dàng che giấu mụn, tàn nhang... giúp bạn tự tin "lên sóng". Không những vậy, để sở hữu cằm V-line và gương mặt thon gọn cũng không phải là thử thách với YeeCall thông qua bộ lọc ảnh chân dung.

Gọi điện miễn phí với chất lượng cuộc gọi HD

Công nghệ khử tiếng ồn cải tiến trong YeeCall tạo ra cuộc gọi sắc nét và rõ ràng hơn bao giờ hết dù cho bạn đang liên lạc trong môi trường ồn ào hay ngoài đường phố. Tính năng này sẽ tự động dò và điều chỉnh tốc độ kết nối, tránh tình trạng mất tiếng hay âm thanh không rõ ràng như nhiều ứng dụng OTT khác. Tùy chọn bỏ tiếng vang cũng tạo ra âm thanh rõ ràng hơn. Cho dù bạn đang gọi trong nước hay quốc tế, YeeCall luôn mang lại chất lượng liên lạc tốt nhất và tương đương nhau.

Gọi hội nghị miễn phí, gửi tin nhắn và chat nhóm

YeeCall Messenger cung cấp chất lượng cuộc gọi rõ ràng và mượt mà. Bạn có thể trò chuyện với 20 người cùng lúc, tương đương với loại cuộc gọi hội nghị hoặc họp online. Công nghệ khử tiếng ồn cải tiến một lần nữa mô phỏng tốt phòng họp ảo cho 1 nhóm 20 người. Các thành viên còn có thể chia sẻ tin nhắn văn bản, ảnh, hình vẽ tay và Emoji cho cá nhân hay cả nhóm và đồng bộ thông tin dễ dàng. Tính năng hỗ trợ Game giúp người chơi Minecraft, LOL, Counter-Strike, Dota... có thể kết nối thành 1 cộng đồng game thủ đúng nghĩa.

Chia sẻ ảnh và hình vẽ tay trong thời gian thực

Chia sẻ ảnh dưới dạng file đính kèm giống như các app trò chuyện khác. Ngoài ra, bạn có thể viết và vẽ tùy ý bằng ngón tay lên màn hình rồi gửi tức thời.

Chia sẻ địa điểm

YeeCall cho phép xác định vị trí của từng thành viên trong nhóm trên bản đồ và chia sẻ tức thời qua cuộc gọi. Đây là tính năng vô cùng hữu ích khi du lịch với nhóm bạn tại địa điểm mới, giúp mọi người duy trì trạng thái kết nối cả ngày.

Gửi tin nhắn tức thời

Ngoài tính năng chat chit quen thuộc, YeeCall Messenger còn hỗ trợ gửi tin nhắn văn bạn, hình vẽ, đính kèm Emoji và sticker để cuộc trò chuyện thêm phần sinh động.

Gọi điện chất lượng HDCuộc trò chuyện sinh độngGửi sticker và hình vẽ

Tích hợp danh bạ, Facebook, WeChat, WhatsApp

Dễ dàng mời bạn bè tham gia YeeCall bằng cách kết nối qua danh bạ hay tài khoản Facebook.

Không chi phí phát sinh

YeeCall Messenger for iOS cho phép thực hiện cuộc gọi qua mạng Internet (4G, 3G, EDGE hoặc WiFi). Điều này có nghĩa, bạn có thể gọi điện cho bạn bè gia đình từ nước ngoài mà không mất phí chuyển vùng quốc tế. YeeCall giúp tiết kiệm chi phí khi liên lạc từ xa mà vẫn đảm bảo chất lượng cuộc gọi.

Chat nhóm thật vui

Dễ dàng tạo nhóm chat mới và mời bạn bè, người thân tham gia để cùng thảo luận về nhiều vấn đề trong cuộc sống.

YeeCall Messenger là dịch vụ OTT đa năng trên di động, hỗ trợ chat, nhắn tin, gọi điện, gọi video, gọi nhóm, chat nhóm... với chi phí bằng 0. YeeCall for iOS giúp bạn duy trì liên lạc với người thân và bạn bè mọi lúc mọi nơi và tiết kiệm chi phí đáng kể.

Download YeeCall Messenger phiên bản 3.10.3957 mới

  • Cải tiến tính năng vẽ hình tự do trong cửa sổ chat.
  • Có thể báo cáo nội dung không phù hợp và chặn người dùng.

Ngôn ngữ giao diện: tiếng Anh, Ả Rập, Catalan, Croatia, Séc, Đan Mạch, Hà Lan, Phần Lan, Pháp, Đức, Hy Lạp, Do Thái, Hindi, Hungary, Indonesia, Ý, Nhật Bản, Hàn Quốc, Malaysia, Na Uy, Ba Lan, Bồ Đào Nha, Rumani, Nga, Trung Quốc giản thể, Slovak, Tây Ban Nha, Thụy Điển, Thái Lan, Trung Quốc phồn thể, Thổ Nhĩ Kỳ, Ukraina, Việt Nam.

Loc Nguyen

5 Mời bạn đánh giá!
  • Phát hành:
  • Version: 3.10.3957
  • Sử dụng: Miễn phí
  • Dung lượng: 38,6 MB
  • Lượt xem: 39
  • Lượt tải: 26
  • Ngày:
  • Yêu cầu: iOS 8.0 trở lên
Liên kết tải về

Liên quan, thay thế

Có thể bạn quan tâm