LINE cho iOS 14.7.0 Mạng xã hội LINE dành cho giới trẻ

Tải về

4 (84) LINE Miễn phí 41.709

LINE được xem là đối thủ hàng đầu của ứng dụng gọi điện nổi tiếng Viber. Ứng dụng LINE for iOS cho phép người dùng gọi điện, nhắn tin hoàn toàn miễn phí và sử dụng kết nối Internet.

Giới thiệu ứng dụng LINE

LINE for iOS là một ứng dụng nhắn tingọi điện miễn phí giống với Skype hoặc Viber, cho phép bạn liên lạc qua điện thoại với bạn bè và người quen mà không phải mất một đồng phí nào, miễn là bạn có kết nối Internet ổn định.

Hệ thống nhắn tin của Line app sẽ không chỉ cho phép bạn gửi tin nhắn văn bản từ người này sang người khác, mà còn dễ dàng gửi hình ảnh, video và thậm chí các tệp âm thanh trực tiếp người dùng mà bạn đang liên lạc.

Để thực hiện cuộc gọi điện thoại, người dùng khác cũng sẽ phải cài đặt LINE PC trên máy tính của họ. Khi điều này được thực hiện, app sẽ thông báo cho bạn rằng bạn của bạn hiện đang sử dụng chương trình này và bạn có thể gọi cho người đó mà không phải trả bất kỳ khoản phí nào.

Việc đăng ký LINE cũng khá đơn giản, người dùng chỉ việc xác nhận số điện thoại, địa chỉ mail và tạo một hồ sơ ngắn gọn (ID và hình đại diện). Khi đó, ứng dụng sẽ tự động tải danh bạ để tìm kiếm những người cùng sử dụng LINE (giống Viber). Người dùng cũng có thể tìm kiếm bạn bè qua ID đăng nhập, lắc nhẹ hai điện thoại ở cạnh nhau hoặc quét mã QR.

Một điểm hút khách của LINE đó là giao diện bắt mắt, các biểu tượng cảm xúc ngộ nghĩnh phù hợp với người dùng trẻ tuổi. Ứng dụng này cũng được tích hợp tính năng Timeline, cho phép cập nhật những thông tin mới từ bạn bè và lưu lại bình luận.

Các thử nghiệm trên ứng dụng LINE cho thấy chất lượng tin nhắn phản hồi nhanh, chất lượng âm thanh cuộc gọi tốt và gần như không có độ trễ khi sử dụng. Chính những yếu tố này đã giúp LINE chỉ trong một thời gian ngắn đã chinh phục người sử dụng và luôn giữ vị trí đứng đầu bảng xếp hạng các ứng dụng miễn phí tại Nhật Bản, Singapore, Hong Kong, Đài Loan, Thái Lan.

LINE hỗ trợ trên nhiều nền tảng khác nhau, nếu bạn không đang dùng thiết bị iOS thì có thể lựa chọn trong danh sách sau:

Điều đặc biệt giúp Line nổi bật là bộ sticker với nhiều nhân vật có tính cách thú vị
Điều đặc biệt giúp Line nổi bật là bộ sticker với nhiều nhân vật có tính cách thú vị

Tính năng nổi bật của ứng dụng LINE cho iOS

  • Nhắn tin, gọi thoại, gọi video: Tận hưởng cuộc gọi thoại, video cũng như trao đổi tin nhắn với bạn bè trên LINE.
  • Hình dán, biểu tượng cảm xúc và theme: Thể hiện bản thân theo cách mong muốn bằng nhãn dán và biểu tượng cảm xúc. Ngoài ra, tìm chủ đề yêu thích để tùy chỉnh ứng dụng LINE của bạn.
  • Trang chủ: Dễ dàng truy cập vào danh sách bạn bè, ngày sinh nhật, cửa hàng nhãn dán và nhiều dịch vụ cũng như nội dung khác mà ứng dụng cung cấp.
  • Kết nối liền mạch trên di động, Apple Watch và desktop: Trò chuyện mọi lúc, mọi nơi, dù là bạn đang di chuyển, làm việc tại văn phòng hay từ xa. Sử dụng LINE thông qua iPhone, Apple Watch và máy tính.
  • Kho lưu trữ cá nhân Keep: Dễ dàng lưu trữ tin nhắn, ảnh và video trong Keep và chia sẻ chúng với bạn bè.
  • Tin nhắn được bảo vệ bằng Letter Sealing: Letter Sealing mã hóa tin nhắn, lịch sử cuộc gọi và thông tin vị trí của người dùng. Giúp quyền riêng tư luôn được đảm bảo khi sử dụng LINE.
4 (84) Mời bạn đánh giá!
  • Phát hành:
  • Version: 14.7.0
  • Sử dụng: Miễn phí
  • Dung lượng: 338 MB
  • Lượt xem: 48.196
  • Lượt tải: 41.709
  • Ngày:
  • Yêu cầu: iOS 16.0 trở lên
Liên kết tải về
Link Download chính thức:
Tìm thêm: LINE

Liên quan, thay thế

Có thể bạn quan tâm