JusTalk cho iOS 6.6.34 Gọi video và chat video miễn phí trên iPhone/iPad

Tải về

JusTalk for iOS là ứng dụng chat video và gọi video chất lượng cao, tiện lợi và hoàn toàn miễn phí trên các thiết bị iPhone/iPad. JusTalk hiện có 2 phiên bản miễn phí cho iOS và Android, cho phép người dùng 2 nền tảng di động phổ biến nhất có thể kết nối chéo với nhau mà không tốn bất cứ chi phí nào.

Gọi video miễn phíVẽ hình trên cuộc gọi

Download dịch vụ gọi video JustTalk phiên bản 6.6.34

  • Thêm theme mới theo chủ đề Childen's Day (ngày quốc tế thiếu nhi 1/6), thêm nhiều niềm vui và bất ngờ cho cuộc gọi video trên JustTalk.
  • Tìm kiếm nhiều bạn bè hơn: giờ đây bạn có thể tìm bạn bè Facebook hoặc từ danh bạn điện thoại xem ai đang sử dụng JustTalk và kết nối miễn phí với nhau.
  • Nhấn 1 chạm để trải nghiệm tính năng Doodle (vẽ hình) và kho trò chơi vui nhộn trong cuộc gọi video.
  • Sửa lỗi nút gọi điện biến mất trong 1 số tình huống khi thao tác bằng tay.
  • Sửa lỗi treo máy khi đăng nhập bằng tài khoản ẩn danh.

Người dùng Android thường "GATO" với iPhone/iPad bởi tính năng FaceTime - gọi video miễn phí giữa các thiết bị cùng nền tảng. Nhưng nay với JusTalk, tính năng FaceTime cũng được trải nghiệm thoải mái trên Android hoặc giữa người dùng iOS với Android. JusTalk cho iOS cung cấp cuộc gọi video chất lượng HD mượt mà tương tự như những gì mà FaceTime đã làm được trên iPhone/iPad. Từ nay bạn có thể gọi video hay gửi tin nhắn video cho bạn bè, người thân hay đồng nghiệp mà không cần bận tâm thiết bị sử dụng là gì!

JusTalk cung cấp các cuộc gọi video và tin nhắn video chuyên nghiệp như với Tango, Facebook Messenger hay Skype. Chưa hết, tính năng Smart Night Vision trên JusTalk còn làm được nhiều hơn thế. Trong các chuyến công tác dài ngày, bạn rất nhớ những đứa trẻ trong gia đình và muốn nhìn thấy chúng ngay lúc này. JusTalk for iOS cho phép gọi video cả trong bóng tối để bạn có thể nhìn thấy hình ảnh bé yêu ngay cả khi chúng đang ngủ, thật tiện lợi phải không nào?

Video giới thiệu dịch vụ gọi video JusTalk

Ứng dụng chat/gọi video JusTalk sử dụng nhiều loại kết nối mạng khác nhau như 2G, 3G, 4G hoặc WiFi, cho phép kết nối mọi lúc mọi nơi mà không chịu bất cứ giới hạn nào. JusTalk giúp bạn chứng kiến mọi khoảnh khắc hạnh phúc, trải nghiệm cuộc sống từng giây một và không bỏ lỡ bất cứ sự kiện quan trọng nào. Dù bạn đang ở bất cứ đâu, hãy thực hiện ngay các cuộc gọi thoại hoặc video với JusTalk để giữ trạng thái kết nối liền mạch với người thân, bạn bè hay một nửa yêu thương!

JusTalk - dịch vụ liên lạc miễn phí

JusTalk cho iOS cung cấp các dịch vụ liên lạc phổ biến nhất hiện nay như tin nhắn video, cuộc gọi video, cuộc gọi thoại giữa người dùng iOS và các nền tảng khác. JusTalk cho bạn trải nghiệm cuộc gọi video ổn định, chất lượng kết nối tốt, gọi VoIP hay chat nhóm vui nhộn. Bạn có thể bắt đầu sử dụng dịch vụ JusTalk bằng tài khoản Facebook hoặc số di động để kết nối ngay với những người thân yêu.

Gọi video và chat miễn phí

Không chỉ gửi tin nhắn hay gọi điện miễn phí cho người thân ở xa khi bạn đang đi du lịch hay công tác nước ngoài, tính năng gọi video và nhắn tin video trên JusTalk còn mang đến cho bạn cách thức liên lạc hiện đại, mọi người có thể nhìn thấy mặt nhau và cảm nhận từng biểu cảm trên gương mặt. Chất lượng thoại và video của JusTalk cực kỳ rõ ràng và ổn định (dạng video HD), mang mọi người đến gần nhau hơn thông qua video chất lượng cao.

Gọi điện miễn phí

Bên cạnh 2 tính năng trọng tâm là gọi video và nhắn tin video, JusTalk còn làm tốt vai trò của một dịch vụ gọi quốc tế miễn phí với chất lượng thoại tin cậy. Khi gọi điện qua JusTalk cho iOS, người dùng dễ dàng cảm nhận kết nối liền mạch của phần mềm này, rất ít độ trễ hay lag mạng. Ngoài ra, tính năng khử nhiễu bằng Echo Cancellation giúp bạn nghe rõ tiếng nói của nhau ngay cả khi liên lạc trong môi trường ồn ào.

Chat nhóm miễn phí

Đối với các nhóm bạn ở xa hay đồng nghiệp cần trao đổi thông tin theo nhóm, JusTalk sẵn sàng cung cấp tính năng Group Chat miễn phí. JusTalk là trợ thủ đắc lực của game thủ Minecraft, LOL, AVA, GTA, CS, CF, Dota... bằng tính năng chat và gọi video, cho phép trao đổi chiến thuật hay chuyện phiếm trong suốt thời gian chơi game.

Gửi hình vẽ trong khi chat và nhắn tin video

Để cuộc trò chuyện video trở nên thú vị hơn, người dùng JusTalk có thể vẽ hình bộ râu hay chế đôi mắt to vào hình ảnh của bạn mình. Ngay cả khi bạn bối rối không dám bày tỏ tình cảm tới cô/anh ấy? Hãy viết chữ Love thật lãng mạn trên màn hình để làm người ấy bất ngờ. Với tính năng Doodle trên JusTalk, thông điệp sẽ được chuyển tải theo nhiều cách nhau nhưng đều mang lại hiệu quả cao cho cuộc trò chuyện.

Chất lượng video HDChat nhóm tiện lợiChơi game trong khi thoại

Quay cuộc gọi video và tin nhắn video

Tùy chọn Record cho phép ghi lại mọi khoảnh khắc đặc biệt trong cuộc trò chuyện giữa 2 người. Bạn có thể quay video vào bất cứ lúc nào và xem lại trong mục My Recording.

Chơi game vui vẻ

JusTalk cung cấp một số trò chơi cực kì hài hước để 2 người có thể cùng tương tác trong cuộc chat video.

Tiết kiệm dữ liệu sử dụng

JusTalk for iOS cung cấp tính năng chat video thông qua kết nối mạng Internet như 4G, 3G, EDFE hay WiFi, tiết kiệm tới 40% chi phí mạng so với các dịch vụ cùng loại như WhatsApp, Viber, Yeecall, Tango, Wechat, Facebook và Skype. Mặc dù chất lượng gọi video và tin nhắn video HD tiêu chuẩn nhưng JusTalk lại không ngốn quá nhiều dung lượng mạng, đặc biệt khi bạn dùng mạng dữ liệu và chuyển vùng quốc tế.

Bảo mật và quyền riêng tư

Sự an toàn và bí mật của người dùng chính là yếu tố mà JusTalk quan tâm hơn cả. Toàn bộ cuộc gọi video và tin nhắn video đều được mã hóa để không ai có thể can thiệp hay nghe trộm.

Tính năng khác:

  • Tích hợp dịch vụ hỗ trợ khách hàng trực tiếp để giải quyết mọi vấn đề mà người dùng đưa ra.
  • Hỗ trợ các thiết bị có kết nối Bluetooth để trả lời cuộc gọi trong khi lái xe hay đi bộ.
  • Sử dụng nhiều loại nhạc chuông độc đáo.
  • Có hoạt động và game tương tác vào các dịp lễ tết quan trọng trong năm.

Ngôn ngữ giao diện: tiếng Anh, Ả Rập, Pháp, Đức, Nhật Bản, Hàn Quốc, Bồ Đào Nha, Nga, Trung Quốc giản thể, Tây Ban Nha, Trung Quốc phồn thể.

Loc Nguyen

5 Mời bạn đánh giá!
  • Phát hành:
  • Version: 6.6.34
  • Sử dụng: Miễn phí
  • Dung lượng: 45,4 MB
  • Lượt xem: 298
  • Lượt tải: 232
  • Ngày:
  • Yêu cầu: iOS 7.0 trở lên
Liên kết tải về
Link Download chính thức:
Tìm thêm: JusTalk

Liên quan, thay thế

Có thể bạn quan tâm