Hướng dẫn tải trước bản cập nhật Genshin Impact 3.0

  • 1 Đánh giá

Bản cập nhật Genshin Impact 3.0 hứa hẹn mang tới số lượng nội dung mới khổng lồ, bao gồm nhân vật, vũ khí, nhiệm vụ,... Và giờ đây, game thủ đã có thể tải xuống trước khi bản cập nhật này phát hành chính thức.

Người chơi có thể chọn cài đặt tệp trò chơi ngay bây giờ hoặc đợi đến thời điểm phát hành vào ngày 24/08. Tuy nhiên, cài đặt ngay bây giờ sẽ tiết kiệm nhiều thời gian hơn trong quá trình khởi chạy, vì các tệp này sẽ mất thời gian để xác minh sau khi bản cập nhật được phát hành.

Genshin Impact 3.0 - The Morn a Thousand Roses Brings
Genshin Impact 3.0 - The Morn a Thousand Roses Brings

HoYoverse đang giới thiệu một khu vực hoàn toàn mới trong Genshin Impact, cùng với các nhân vật và sự kiện, nên kích thước dự kiến ​​của bản cập nhật là 19 GB trên PC và 10 GB trên thiết bị di động.

Trong bài viết này, hãy cùng tìm hiểu cách tải trước Genshin Impact 3.0 trên các nền tảng, giúp các game thủ trải nghiệm phiên bản này sớm nhất có thể.

Lợi ích của cài đặt trước Genshin Impact 3.0

Cài đặt trước bản cập nhật Genshin Impact 3.0 giúp giảm thời gian trò chơi xác minh tệp và cập nhật tài nguyên.

Nó giúp giữ các tệp đã tải xuống trước cho phép xác minh ngay lập tức và người chơi có thể tham gia trò chơi ngay khi bản cập nhật chính thức phát hành. Quản lý các tệp thoại cũng làm giảm số lượng tệp sẽ được cài đặt sẵn trong bản cập nhật.

Cách cài đặt trước Genshin Impact 3.0 trên PC

Để bắt đầu quá trình cài đặt trước trên PC, game thủ sẽ cần mở trình launcher chính thức của Genshin Impact và tìm biểu tượng nhỏ ở bên trái của nút Launch.

Tuy nhiên, cùng một launcher có thể yêu cầu Update phiên bản mới trước khi cho phép bắt đầu cài đặt trước trò chơi.

Khi nhấp vào biểu tượng nhỏ đó, một cửa sổ sẽ mở ra. Nó có tất cả các chi tiết về dung lượng ổ đĩa cần thiết sau khi cài đặt và lượng dữ liệu sẽ được tải xuống trong một khoảng thời gian. Chỉ cần nhấp vào nút Confirm để bắt đầu cài đặt thông qua launcher.

Cách cài đặt trước Genshin Impact 3.0 trên thiết bị di động

Có 2 cách để cài đặt trước trò chơi trên thiết bị di động trước ngày phát hành chính. Cả 2 phương pháp này cần được thực hiện bên trong trò chơi, áp dụng cho cả Android và iOS.

  • Cách 1: Khi vào trò chơi, mọi người sẽ thấy một biểu tượng đám mây màu trắng ở góc dưới bên trái của màn hình có nội dung Pre-Install Resource Package. Nhấp vào nó sẽ bắt đầu tải xuống các tệp trò chơi.

  • Cách 2: Nếu lỡ vào trò chơi quá nhanh và bỏ qua màn hình bắt đầu, game thủ vẫn có thể bắt đầu cài đặt trước thông qua cài đặt trong trò chơi:

Chạm vào biểu tượng Paimon ở góc trên cùng bên trái để hiển thị menu Paimon, điều hướng đến tab Settings và chọn tùy chọn Other.

Nhấn nút Pre-Install Resource Package trước rồi chạm vào Confirm để bắt đầu cài đặt trước bản cập nhật Genshin Impact 3.0 mới nhất.

Cập nhật: 24/08/2022
  • 320 lượt xem
Xem thêm: Genshin Impact