Tổng hợp công thức đồ uống trong Genshin Impact

  • 1 Đánh giá

Kể từ Genshin Impact 2.6, miHoYo đã giới thiệu 6 công thức đồ uống để người chơi pha chế. Bài viết này sẽ cung cấp tất cả các vị trí, thành phần và tác dụng của công thức đồ uống hiện có trong Genshin Impact. Nhiều công thức đồ uống độc quyền chỉ có trong một số bản cập nhật và sự kiện.

Tổng hợp công thức đồ uống trong Genshin Impact

Rainbow Aster

Công thức Rainbow Aster được giới thiệu ở Genshin Impact 2.6, trong sự kiện chủ đề Hues of the Violet Garden. Đồ uống dành cho nhà thám hiểm này giúp giảm mức tiêu thụ Stamina. Chỉ những người chơi tham gia Lễ hội Irodori ở Inazuma mới có thể mua công thức đồ uống này từ cửa hàng của Karpillia ở Ritou.

Người chơi cần có những nguyên liệu sau để pha chế món đồ uống này: 1 Mint, 2 Calla Lily, 2 Lavender Melon và 3 Milk. Đây là đồ uống độc quyền ở Inazuma. Vì vậy, những nguyên liệu này rất dễ kiếm được trong thế giới mở của quốc gia này.

Sunset Berry Tea

Sunset Berry Tea là thức uống 3 sao tăng ATK, là một trong ba phần thưởng công thức mới trong bản cập nhật 3.0. Đồ uống đơn giản này bao gồm 3 thành phần phổ biến: 3 Berry, 3 Sunsettia và 2 Sugar. Vị chua ngọt và mùi thơm dễ chịu của trái cây trong Sunset Berry Tea mang đến cho nhân vật sự mát lạnh và sảng khoái.

Fruits of the Festival

Fruits of the Festival là một công thức đồ uống mới trong bản cập nhật 3.1, có màu sắc rực rỡ đặc biệt ở Mondstadt. Người chơi có thể mua công thức này từ Georg và Charles tại Angel's Share với 5000 Mora. Sau đó, hãy đi thu thập những nguyên liệu sau để làm ra loại đồ uống không cồn tuyệt đẹp này: 2 Wolfhook, 2 Sunsettia và 1 Sugar.

Thức uống DEF-Boosting 3 sao này có sự kết hợp màu sắc đẹp mắt giữa màu xanh đậm của Wolfhook và màu cam nhạt của Sunsettia. Nó cũng có hương vị và mùi thơm sảng khoái của những loại trái cây từ Mondstadt.

Minty Fruit Tea

Giống như loại nước giải khát trước đó, Minty Fruit Tea cũng là thức uống 3 sao tăng cường DEF. Công thức của nó là phần thưởng trong bản cập nhật 3.5. Nếu công thức này đã có sẵn, game thủ cần thu thập các nguyên liệu sau để pha chế: 3 Berry, 3 Sunsettia, 3 Mint và 1 Sugar.

Tất cả đồ uống trong Genshin Impact đều cần đường để tăng hương vị. Vì vậy, người chơi cũng nên trồng Sweet Flowers cùng các loại trái cây và thảo dược khác để làm đường.

Fruity Duet

Fruity Duet là thức uống tăng ATK 3 sao mới tại Fontaine. Mọi người chơi đều có thể nhận công thức đồ uống trong bản cập nhật 4.0 hiện tại. Để làm ra một ly Fruity Duet, mọi người phải chuẩn bị 4 nguyên liệu bao gồm: 1 Qingxin flower, 1 Sunsettia, 1 Jam và 1 Sugar. Người chơi có thể mua mứt từ Sanguinetti và Sara hoặc làm nó từ trái cây và quả mọng Sunsettia.

Fruity Smoothie

Fruity Smoothie cũng là một công thức đồ uống mới trong Genshin Impact 4.0. Tất cả nguyên liệu để làm nên một ly Fruity Smoothie bao gồm 3 Milk, 3 Berry, 1 Sugar và 1 Qinxing flower. Loại sữa chua vị trái cây này có màu xanh nhạt tuyệt đẹp của bầu trời và có khả năng phục hồi HP cho nhân vật sử dụng nó.

Cập nhật: 13/09/2023
  • 2.305 lượt xem
Xem thêm: Genshin Impact