Nơi tìm và farm Violet Coral trong Wuthering Waves

  • 1 Đánh giá

Trong Wuthering Waves (WuWa), Violet Coral là một trong nhiều nguyên liệu cần thiết để phát triển Resonator, nhưng làm cách nào để tìm và thu thập chúng? Hãy đọc bài viết này để biết các tuyến đường và vị trí farm Violet Coral trong WuWa nhé!

Wuthering Waves: Các route farm Violet Coral tốt nhất

Hiện có hai địa điểm trong Wuthering Waves mà người chơi có thể tìm thấy Violet Coral, đây là nguyên liệu mà Resonator cần để phát triển. Dù hiện tại trong bản cập nhật 1.0 vẫn chưa có nhân vật nào yêu cầu nguyên liệu này, nhưng bạn vẫn nên thu thập Violet Coral để chuẩn bị cho tương lai.

Norfall Barrens

Địa điểm thu thập được nhiều Violet Coral nhất là Norfall Barrens. Đây là nơi bạn có thể đi qua sau khi vượt qua Chapter 1 Act 6 của chiến dịch chính, ngay sau nhiệm vụ Rewinding Raindrops.

Norfall Barrens có 43 Violet Coral
Norfall Barrens có 43 Violet Coral

Xung quanh khu vực rộng lớn này, người chơi sẽ tìm thấy khoảng 43 Violet Coral. Chúng được đặt ở những vị trí ngẫu nhiên, vì vậy bạn có thể đi chệch khỏi tuyến đường để tìm, nhưng nếu đi theo khu vực chung, bạn sẽ có cơ hội lấy được tất cả Violet Coral.

Wuming Bay

Nếu chưa mở khóa Norfall Barrens, địa điểm duy nhất khác mà bạn có thể phát hiện Violet Coral là Wuming Bay. Vị trí này nằm ở phía đông Tiger's Maw và phía đông nam thành phố Jinzhou City.

Wuming Bay có 10 Violet Coral
Wuming Bay có 10 Violet Coral

Có khoảng 10 Violet Coral ở đây, ít hơn rất nhiều so với Norfall Barrens nhưng đủ để thực hiện một chuyến farm nhanh chóng. Mặc dù phần lớn nguyên liệu này nằm trong Shattered Blocks, nhưng người chơi vẫn có tìm được thêm một Violet Coral đang ẩn nấp ở góc trên cùng bên trái của Wuming Bay.

Cập nhật: 06/06/2024
  • 154 lượt xem
Xem thêm: Wuthering Waves