Microsoft Office Professional 2010 là ứng dụng văn phòng vô cùng tiện ích, mở ra một thế giới của những lựa chọn thiết kế giúp bạn thể hiện các ý tưởng của mình. Bộ sản phẩm này bao gồm: Microsoft Word, Excel, PowerPoint, Outlook, OneNote, Publisher và Acces.
Download Office Professional 2013 phiên bản dùng thử 60 ngày cho phép trải nghiệm tất cả các tính năng có trong phiên bản trả tiền.
Các tính năng và lợi ích chính của Microsoft Office Professional 2010
1. Quản lý kinh doanh và tài chính cá nhân hiệu quả
- Xây dựng một ngân sách và theo dõi chi tiêu một cách nhanh chóng với các mẫu có sẵn trong Excel 2010.
- Công cụ chèn biểu đồ và đồ họa SmartArt được cải thiện giúp bạn dễ dàng mô tả để hiểu rõ hơn về ngân sách của mình.
2. Sắp xếp quản lý tất cả thông tin của cá nhân, doanh nghiệp
- Thu thập tất cả ý tưởng và thông tin quan trọng lưu trữ vào OneNote 2010.
- Có thể lưu trữ tất cả: văn bản, hình ảnh, video, audio và nhiều hơn nữa.
- Tìm những thông tin bạn cần bằng việc tag và kết quả sẽ hiển thị khi bạn gõ.
3. Tạo các bài thuyết trình
- Thêm audio, video và hình ảnh để tạo các bài thuyết trình một cách dễ dàng và nhanh chóng.
- Tạo slide với các tính năng chỉnh sửa hình ảnh cho phép bạn crop, điều chỉnh độ sáng, độ tương phản, làm sắc nét và thêm hiệu ứng khác.
4. Thể hiện chính mình
- Tạo các mẫu báo cáo một cách chuyên nghiệp bằng cách sử dụng các mẫu có sẵn trong Word 2010.
- Thêm các hiệu ứng như bóng tối, phản chiếu, 3D, ánh sáng….
- Có thể tùy chỉnh đồ họa SmartArt.
5. Luôn đồng bộ với khách hàng và lịch làm việc
- Kết nối mọi người tham gia vào các dự án hiệu quả hơn bằng cách sử dụng email và công cụ lập lịch giúp đơn giản hóa thông tin liên lạc trong Outlook 2010.
- Quản lý nhiều tài khoản email trong Outlook 2010 từ các dịch vụ như: Windows Live, Hotmail, Gmail hoặc hầu hết các nhà cung cấp khác.
- Theo dõi và quản lý email hiệu quả hơn nhờ tính năng Conversation View trong Outlook 2010.
- Sử dụng Outlook Mobile trên điện thoại để dễ dàng trao đổi email với khác hàng ngay bất cứ khi nào bạn muốn.
6. Tạo tài liệu tiếp thị một cách chuyên nghiệp
- Tạo những thông tin giao dịch bằng cách sử dụng công cụ thiết kế mạnh mẽ trong Publisher 2010.
- Có rất nhiều mẫu có sẵn trong thư viện giúp bạn dễ dàng tạo ra những tấm bưu thiếp, tờ rơi, email và nhiều hơn nữa.
- Có các tùy chọn chỉnh sửa: thay đổi hình dạng hình ảnh, điều chỉnh độ sáng, độ tương phản, làm sắc nét…
7. Lưu dữ liệu kinh doanh để phân tích hiệu quả hơn
- Tạo dữ liệu kinh doanh để phân tích hiệu quả hơn trong Access 2010.
- Bắt đầu nhanh chóng nhờ được xây dựng trên nền tảng các mẫu có sẵn giúp bạn có thể tùy chỉnh một dự án cụ thể.
- Tạo bản phân tích dễ dàng bằng cách sử dụng các công cụ Conditional Formatting có thể giúp bạn tạo biểu đồ dữ liệu chuyên nghiệp.
- Sử dụng màu sắc và định dạng để làm nổi bật những gì quan trọng.
8. Truy cập, chỉnh sửa và chia sẻ công việc của bạn bất kỳ nơi đâu
- Tạo tài liệu trong Office 2010, sau đó người dùng có thể đăng tải lên Windows Live SkyDrive và có thể truy cập, xem, chỉnh sửa cùng với Office Web Apps ở bất cứ nơi nào bạn có thể truy cập Internet.
- Chỉnh sửa báo cáo, tin tức hoặc lưu trữ trực tuyến với Web Apps.
- Chia sẻ tài liệu trực tuyến với gia đình và bạn bè rất dễ dàng và nhanh chóng.
Yêu cầu hệ thống:
- Bộ vi xử lý: 500 MHz hoặc cao hơn.
- Ram: 256 MB, 512 MB cho các tính năng đồ họa.
- Ổ cứng trống: 3.0 GB.
- Độ phân giải màn hình: 1024x576 hoặc cao hơn.
- Hệ điều hành: Windows XP (phải có SP3) (32-bit), Windows 7, Windows Vista Service Pack (SP) 1, Windows Server 2003 SP2 và MSXML 6.0 (chỉ dành cho Office 32bit), Windows Server 2008, và các hệ điều hành phiên bản tiếp theo 32-64 bit.
- DirectX 9.0c với card đồ họa 64 MB hoặc bộ nhớ video cao hơn.
Chú ý: Bạn phải đăng ký tài khoản để Download phần mềm
Tuyết Mai