TOP lựa chọn AI thay thế Copilot cho Microsoft Office

  • 1 Đánh giá

Microsoft Copilot là công cụ AI độc quyền của gã khổng lồ công nghệ, hoạt động như một chatbot và trình chỉnh sửa tài liệu. Cũng như trò chuyện trực tuyến với Copilot, người dùng cao cấp có thể tích hợp nó vào tài liệu Office ngoại tuyến của mình.

Tuy nhiên, đối với những người muốn có các giải pháp thay thế Copilot AI cho Microsoft Office với chi phí thấp hơn, có một số lựa chọn thay thế miễn phí. Sau đây là TOP lựa chọn AI thay thế Copilot cho Microsoft Office mà mọi người có thể cài đặt dễ dàng nhưng vẫn đảm bảo cung cấp các tính năng cơ bản hữu ích.

TOP lựa chọn AI thay thế Copilot cho Microsoft Office

Grammarly

Grammarly sử dụng AI để gợi ý cách diễn đạt hay hơn, phát hiện phong cách viết và làm cho bài viết súc tích hơn. Đây là lựa chọn thay thế AI Copilot tốt nhất cho MS Office dành cho mục đích viết lách.

Grammarly có sẵn dưới dạng tải xuống miễn phí và sau khi cài đặt, sẽ xuất hiện dưới dạng một điểm đánh dấu nhỏ ở góc dưới bên phải của tài liệu Office. Khi điểm đánh dấu có hình tròn màu đỏ, hãy nhấp vào đó để mở tiện ích mở rộng Grammarly.

Sử dụng tiện ích mở rộng Grammarly có thể giúp xử lý mọi lỗi đánh máy, chính tả và thậm chí là lỗi ngữ pháp. Mọi người có thể nhấp vào nút cài đặt ở góc trên bên phải của hộp tiện ích mở rộng để thay đổi tùy chọn của mình.

ChatGPT

ChatGPT của Open AI có lẽ là mô hình AI đàm thoại nổi tiếng nhất kể từ khi ra mắt vào tháng 11 năm 2022. Mọi người có thể sử dụng nút Add-ins màu đỏ ở đầu tài liệu của mình để thêm nó dưới dạng tiện ích mở rộng MS Word hoặc nhấp vào File > Get Add-ins. Nếu là người dùng Mac, hãy nhấp vào Insert > Get Add-ins. Sau đó, tìm kiếm GPT, mặc dù nó thường được liệt kê ngay trong danh sách tiện ích bổ sung phổ biến.

Nhấp vào tiện ích bổ sung và xác nhận muốn cài đặt nó. Sau vài giây, người dùng sẽ được nhắc nhập thông tin đăng nhập Microsoft của mình.

Sau khi thực hiện xong và chấp nhận các điều khoản về quyền riêng tư, người dùng có thể yêu cầu tiện ích mở rộng thay đổi phong cách viết, sửa lỗi và nhiều hơn nữa.

Formula Bot

Formula Bot cho phép mô tả công thức Excel mà mọi người muốn và AI sẽ tìm ra cách nhập công thức này vào Excel. Các tính năng khác của Formula Bot bao gồm đặt câu hỏi về bảng dữ liệu hiện có, sắp xếp dữ liệu và phân loại dữ liệu. Formula Bot hoạt động với cả Microsoft Excel và Google Trang tính.

Cập nhật: 15/10/2024
  • lượt xem