Microsoft Office Professional 2010 mang tới cho người dùng các công cụ tuyệt vời để giúp bạn luôn được kết nối, sắp xếp gọn gàng và có sức cạnh tranh. Gói sản phẩm này bao gồm hỗ trợ kỹ thuật trong vòng một năm.
Các tính năng chính của Microsoft Office Professional 2010
Excel 2010: Quản lý hiệu quả tài chính cá nhân và kinh doanh
- Xây dựng một ngân sách và theo dõi các khoản chi tiêu nhanh chóng với các template được tích hợp sẵn trong Excel 2010.
- Xem xu hướng dữ liệu nhanh chóng với các công cụ phân tích, ví như Sparklines hiển thị một bảng nhỏ được gắn trong một ô, Slicers lọc dữ liệu trong một bảng PivotTable,...
Giao diện của công cụ xử lý bảng tính Microsoft Excel 2010
OneNote 2010: Sắp xếp tất cả thông tin trong một nơi
- Thu thập ý tưởng và thông tin quan trọng trong OneNote 2010, từ ghi chú cuộc họp và thông tin khách hàng cho tới các kế hoạch tiếp thị
- Tạo một sổ ghi chép OneNote để sắp xếp tất cả các nguồn tài liệu và file đa phương tiện dành cho một dự án: văn bản, hình ảnh, video, audio,...
- Tìm kiếm thông tin bạn cần với các tag và nâng cấp tìm kiếm hiển thị kết quả tìm kiếm mỗi khi bạn đánh chữ.
Giao diện của công cụ ghi chú Microsoft OneNote 2010
PowerPoint 2010: Tạo các bản trình chiếu có sức thu hút người xem
- Chuyển đổi ý tưởng của bạn sang bài trình chiếu trong PowerPoint 2010 với hình ảnh và video, các hiệu ứng chuyển đổi và các hình động
- Tận dụng các tính năng chỉnh sửa video và ảnh rất dễ sử dụng nhằm giúp bạn thêm các hiệu ứng mà không cần phải rời PowerPoint 2010.
- Dễ dàng truyền bài trình chiếu của bạn thông qua một trình duyệt web tới khán giả trừ xa, ngay cả khi họ không có PowerPoint.
Giao diện của công cụ tạo bài thuyết trình Microsoft PowerPoint 2010
Word 2010: Thể hiện bản thân
- Bắt đầu tạo dữ liệu nhanh chóng với các template được tích hợp sẵn trong Word 2010 cho tất cả các dự án, từ báo cáo kinh doanh cho tới thư ngỏ khách hàng.
- Thêm các hiệu ứng vào văn bản.
Giao diện của công cụ soạn thảo văn bản Microsoft Word 2010
Outlook 2010: Giữ liên lạc với khách hàng và lịch làm việc
- Kết nối hiệu quả với mọi người và các dự án bằng cách sử dụng công cụ email và lịch, giúp đơn giản hóa việc giao tiếp trong Outlook 2010.
- Quản lý nhiều tài khoản email trong Outlook 2010 từ các dịch vụ như Windows Live™ Hotmail, Gmail,...
- Theo dõi và quản lý email dễ dàng với Conversation View trong Outlook 2010, một tính năng cho phép bạn hội tụ, sắp xếp, và thậm chí là phớt lờ đi các thay đổi chỉ với một lần kích.
Publisher 2010: Tạo các tài liệu tiếp thị bản thân chuyên nghiệp
- Tạo riêng cho mình cách giao tiếp riêng bằng cách sử dụng các công cụ thiết kế mạnh mẽ trong Publisher 2010
- Bắt đầu nhanh chóng với một thư viện template có thể tùy biến được để tạo các podcast, email,...
Access 2010: Nắm bắt dữ liệu kinh doanh để phân tích hiệu quả hơn
- Lấy hầu hết dữ liệu kinh doanh và dữ liệu khách hàng với các công cụ cơ sở dữ liệu chuyên nghiệp trong Access 2010.
- Bắt đầu với các template được tích hợp sẵn để bạn có thể tùy biến đối với các dự án khác nhau.
Giao diện công cụ quản trị cơ sở dữ liệu Microsoft Access 2010
Office Web Apps: Truy cập, chỉnh sửa và chia sẻ công việc của bạn ở bất kì nơi đâu
- Hoàn thành công việc ngay cả khi bạn không có trong văn phòng với Office Web Apps.
- Tạo dữ liệu trong Office 2010, đăng tải trực tuyến các dữ liệu này lên Windows Live SkyDrive và truy cập, xem và chỉnh sửa với Office Web Apps từ bất kì nơi nào bạn có kết nối Internet.
So với Microsoft Office 2007 bộ ứng dụng văn phòng Office Professional 2010 đã có nhiều cải tiến đáng kể trong tính năng, giao diện cũng có những tinh chỉnh giúp người dùng dễ dàng thao tác và thực hiện các công việc của mình hơn. Đó cũng là lý do vì sao dù không phải là bộ ứng dụng văn phòng mới nhất của Microsoft nhưng Microsoft Office Professional 2010 vẫn được rất nhiều người yêu thích.