Mẫu báo cáo tự động hiển thị và lập biểu đồ hình tròn so sánh tỉ lệ bán hàng trên các sản phẩm được cập nhật, nhiệm vụ của bạn là nhập thông tin sản phẩm và doanh số bán hàng của nó trong từng quý.
Mẫu này có thể được sử dụng để báo cáo tóm tắt thống kê thời gian làm việc của nhân viên trên một bộ phận hoặc cơ sở nào đó của công ty. Tổng số và tỷ lệ thời gian được tính toán tự động, bạn chỉ cần nhập thông tin cần thiết vào mẫu tương ứng.
Một sinh viên có thể sử dụng mẫu lịch biểu này để tổ chức và theo dõi các bài tập về nhà trong các lớp học khác nhau. Bấm vào Tuần Mới và Excel sẽ tự động tạo ra một tab lịch biểu mới sẵn sàng cho bạn nhập liệu vào.
Sử dụng mẫu này để theo dõi các giai đoạn khác nhau của một dự án theo năm, nhằm mục đích để bạn dễ dàng theo dõi chương trình cũng như kế hoạch dự án mà mình đã đặt ra cho doanh nghiệp cũng như dự án của mình.
Theo dõi kế hoạch sự kiện tiếp thị của bạn với mẫu ngân sách này. Thiết lập loại chi phí khác nhau và ước tính chi phí của mỗi sự kiện, với các loại biểu đồ khác nhau.
Sử dụng mẫu này để theo dõi thông tin đóng bảo hiểm trong từng tháng của doanh nghiệp. Bạn chỉ cần nhập thông tin bảo hiểm theo một tháng, các tháng sau đó sẽ được tự động tính toán phù hợp.