Soccer Manager 2025 cho iOS Pre-Order Game quản lý bóng đá nổi tiếng mùa giải 2025

Tải về

3 (1) Invincibles Studio Miễn phí

Soccer Manager 2025trò chơi mô phỏng quản lý bóng đá tuyệt vời dành cho di động, cho bạn nắm quyền điều hành một câu lạc bộ bóng đá trong mùa giải 24/25.

Giống như các phần trước của loạt game thể thao này, bạn sẽ chơi trong vai ông bầu bóng đá, kiểm soát một số khía cạnh khác nhau trong và ngoài sân cỏ. Đây là cách duy nhất để người chơi đảm bảo vị trí của mình là đội dẫn đầu trong mọi giải đấu.

Làm chỉ chiến thuật của bạn trong game bóng đá Soccer Manager 2025 - Football
Làm chỉ chiến thuật của bạn trong game bóng đá Soccer Manager 2025 - Football

Tính năng nổi bật của game Soccer Manager 2025 cho iOS

Được cấp phép bởi FIFPro và mang đến trải nghiệm chân thực tuyệt vời

Soccer Manager 2025 cung cấp chế độ nghề nghiệp thú vị cho phép bạn lựa chọn nhiều đội bóng thực tế từ hơn 90 giải đấu nổi tiếng như LaLiga hoặc Premier League. Cùng với đó, bạn cũng sẽ được chơi cùng các cầu thủ thực tế và biểu tượng bóng đá toàn cầu, huấn luyện và dẫn dắt những tài năng xuất sắc nhất thế giới bóng đá hiện tại.

Ngoài ra, gamer sẽ được tận hưởng các bản cập nhật mới nhất về thị trường chuyển nhượng và xếp hạng, cho phép tận dụng hết tiềm năm của những ngôi sao mới nhất mới góp mặt trong trò chơi như Lamine Yamal và Xavi Simons.

Cải thiện sự tiến bộ của từng cầu thủ

Soccer Manager 2025 tập trung vào việc quản lý câu lạc bộ để bạn có thể thể hiện tài năng của mình ngay từ đầu mùa giải 24/25. Thêm vào đó, ở phiên bản này có những cải tiến trong hệ thống phát triển cầu thủ.

Do đó, ngay từ những ngày đầu tiên của trận đấu, bạn đã có thể có được bức tranh chính xác hơn về màn trình diễn mà mỗi cầu thủ có thể thể hiện khi họ tích lũy kinh nghiệm. Người chơi thậm chí có thể thấy được sự tiến triển của các thành viên trong đội hình mà mình đã cho các đội khác mượn.

Ký hợp đồng với những siêu sao bóng đá tốt nhất thế giới
Ký hợp đồng với những siêu sao bóng đá tốt nhất thế giới

Đạt được mục tiêu do hội đồng quản trị đặt ra

Trong game bóng đá Soccer Manager 2025, bạn cần phải đạt được mục tiêu do hội đồng quản trị đặt ra để tăng giá trị của mình với tư cách người quản lý. Nếu không, kết cục sẽ là bạn phải thu dọn hành lý trước kỳ nghỉ đông.

Trong suốt mùa giải, người chơi cần hoàn thành một loạt các thử thách mà ban quản lý câu lạc bộ đưa ra. Chẳng hạn khi quản lý đội Real Madrid, bạn có thể phải giành được hai chức vô địch Champions League liên tiếp để giữ vững chiếc ghế của mình. Nghe thì có vẻ ghê gớm nhưng khi nhìn vào thành tích của Los Blancos ngoài đời thực, chắc chắn bạn sẽ không gặp quá nhiều vấn đề để đạt được kỳ tích này.

Theo dõi trực tiếp mọi trận đấu

Soccer Manager 2025 cung cấp chế độ xem 3D hấp dẫn cho từng trận đấu mà đội của bạn tranh tài. Trong suốt 90 phút, game có thể thay đổi chiến thuật và thực hiện các thay đổi vào đúng thời điểm, gây bất ngờ cho đối thủ để giành chiến thắng.

Phát triển cơ sở vật chất đẳng cấp thế giới
Phát triển cơ sở vật chất đẳng cấp thế giới

Bạn đã sẵn sàng chưa? Nếu là người hâm mộ trái bongd trò và môn thể thao Vua, đồng thời là fan của loạt game quản lý bóng đá Soccer Manager của Invincibles Studio, hãy tải game Soccer Manager 2025 về máy và trải nghiệm khả năng quản lý một câu lạc bộ bóng đá thực sự.

Ký hợp đồng với những cầu thủ giỏi nhất, bán những cầu thủ không còn đáp ứng yêu cầu của mình và cải thiện cơ sở hạ tầng của câu lạc bộ để phát triển đội bóng.

Game Soccer Manager 2025 cho iOS hiện đang mở đặt trước và dự kiến phát hành chính thức vào ngày 24/9/2024.

3 Mời bạn đánh giá!
  • Phát hành:
  • Version: Pre-Order
  • Sử dụng: Miễn phí
  • Ngày:
  • Yêu cầu: iOS 14.5 trở lên
Liên kết tải về

Liên quan, thay thế