Soccer Manager 2025 cho Android Game quản lý bóng đá SM25 mới

Tải về

3 (1) Invincibles Studio Miễn phí 440 Ngày: Yêu cầu: Android

Mùa bóng đá tiếp theo đã chính thức khai mạc trong Soccer Manager 2025! Hãy trở thành nhà quản lý bóng đá đỉnh cao trong SM25 ngay bây giờ!

Làm chỉ chiến thuật của bạn trong game bóng đá Soccer Manager 2025 - Football
Làm chỉ chiến thuật của bạn trong game bóng đá Soccer Manager 2025 - Football

Bạn sẽ phụ trách câu lạc bộ bóng đá mà mình yêu thích, dẫn dắt các cầu thủ thực sự, định hướng thị trường chuyển nhượng và trở thành nhà vô địch có được danh hiệu trong game mô phỏng quản lý bóng đá mới này.

Soccer Manager 2025 mang đến cho bạn khả năng kiểm soát chiến thuật vô song đối với câu lạc bộ bóng đá của mình, phụ trách mọi vấn đề liên quan đến câu lạc bộ. Với hơn 90 giải đấu, 54 quốc gia và hơn 25000 cầu thủ được FIFPRO cấp phép, SM25 là trình mô phỏng bóng đá thực tế đỉnh cao trên di động.

Ký hợp đồng với những siêu sao bóng đá tốt nhất thế giới
Ký hợp đồng với những siêu sao bóng đá tốt nhất thế giới

Tính năng nổi bật của game Soccer Manager 2025 cho Android

  • Xây dựng đội bóng đá mơ ước từ hơn 25.000 cầu thủ được FIFPRO cấp phép chính thức bằng cách điều hướng thị trường chuyển nhượng thời gian thực.
  • Tùy chỉnh chiến thuật của câu lạc bộ để tận dụng tối đa 11 cầu thủ hàng đầu và xem họ triển khai chiến thuật trên sân bằng công cụ Match Motion hoàn toàn mới, thể hiện những pha hành động bóng đá 3D tuyệt đẹp.
  • Quản lý các câu lạc bộ bóng đá yêu thích của mình và giành được thành công trong nước cũng như châu luc, trải qua hơn 90 giải đấu khác nhau trên khắp thế giới.
  • Phát triển câu lạc bộ ngoài sân cỏ cũng như trên sân đấu bằng cách nâng cấp cơ sở vật chất cho đội bóng.
  • Đưa các kỹ năng quản lý bóng đá của bạn lên tầm thế giới trong hệ thống quản lý quốc tế trong game với một trong hon 100 quốc gia.
Phát triển cơ sở vật chất đẳng cấp thế giới
Phát triển cơ sở vật chất đẳng cấp thế giới

Xây dựng đội bóng mơ ước

Nắm quyền kiểm soát một số câu lạc bộ bóng đá lớn nhất thế giới trong Soccer Manager 2025, bao gồm Manchester City, Bayern Munich, Borussia Dortmund và Bayer Leverkusen cùng với 25.000 cầu thủ chính thức của FIFPRO. Xây dựng đội bóng mơ ước với các siêu sao bóng đá thực sự để giúp đạt được vinh quang trên sân cỏ. Ký hợp đồng với các chân sút tốt nhất hoặc giành thời gian để tìm kiếm những tài năng nhỏ tuổi. Lựa chọn chuyển nhượng là của bạn.

Thống trị kẻ thù trong hành động 3D

Chịu trách nhiệm về chiến thuật của câu lạc bộ bóng đá, trở thành bậc thầy chiến lược và hướng dẫn 11 cầu thủ hàng đầu trở thành nhà vô địch trong giải đấu Soccer Manager 2025 bằng hệ thống chiến thuật sâu sắc trong game. Xem các chiến lược chuyên sâu được thể hiện trên sân cỏ với hành động bóng đá 3D sống động.

Xây dựng câu lạc bộ

Xây dựng thành công cho câu lạc bộ ở cả trong và ngoài sân cỏ. Phát triển cơ sở vật chất, phát triển học viện đào tạo trẻ, nâng cấp sân vận động và hơn nữa khi bạn leo lên đỉnh cao của giải đấu trong mơ.

Giải đấu bóng đá thực tế

SM25 có hơn 900 câu lạc bộ từ hơn 90 giải đấu. Một khi đã thống trị giải đấu trong mơ, bạn có thể đưa clb của mình đến vinh quang ở đấu trường châu lục, trở thành nhà vô địch của châu Âu hoặc Nam Mỹ. Sau đó, người chơi có thể nâng cao kỹ năng của mình ra toàn cầu bằng cách trở thành nhà quản lý bóng đá quốc tế ở những quốc gia hàng đầu thế giới.

Tạo câu lạc bộ của riêng mình

Nếu muốn thành lập câu lạc bộ của riêng mình và dẫn dắt họ vượt qua các giải đấu, SM25 có chế độ tạo câu lạc bộ cho phép bạn tùy chỉnh câu lạc bộ mà mình mong muốn, sau đó đưa học vào một giải đấu thực tế và tạo nên câu chuyện của riêng mình.

Bạn nghĩ rằng mình có những tố chất cần thiết để trở thành nhà quản lý bóng đá vĩ đại nhất mọi thời đại? Hãy bắt tay ngay vào công việc và nhắm tới mục tiêu trở thành bậc thầy chiến thuật trong game Soccer Manager 2025 ngay bây giờ.

3 Mời bạn đánh giá!
  • Phát hành:
  • Sử dụng: Miễn phí
  • Lượt xem: 904
  • Lượt tải: 440
  • Ngày:
  • Yêu cầu: Android
Liên kết tải về

Liên quan, thay thế