Speedometer Công cụ chấm điểm trình duyệt trực tuyến

Truy cập

3 (1) browserbench Miễn phí 111 Ngày:

Speedometer là trang web đo mức độ tương tác của người dùng trong các ứng dụng web. Trang này có tốc độ đo tương đối nhanh chóng.

Giao diện chính của trang Speedometer chấm điểm trình duyệt miễn phí
Giao diện chính của trang Speedometer chấm điểm trình duyệt miễn phí

Phương pháp chấm điểm (benchmark) hiện tại của Speedometer sử dụng ứng dụng mẫu TodoMVC để mô phỏng các thao tác của người dùng để bổ sung, hoàn thiện và loại bỏ nhiều thứ. Phần mềm benchmark Speedometer lặp lại các thao tác tương tự bằng cách sử dụng các giao diện lập trình ứng dụng DOM - bộ giao diện lập trình ứng dụng nền tảng web chuyên được sử dụng trong các ứng dụng web cũng như sáu JavaScript framework phổ biến là Ember.js, Backbone.js, jQuery, AngularJS, React và Flight. Nhiều framework trong số này đã được sử dụng trong các trang web phổ biến nhất trên thế giới, ví dụ như Facebook và Twitter. Hiệu suất của những kiểu tác vụ này phụ thuộc vào tốc độ của giao diện lập trình ứng dụng DOM, cơ chế JavaScript, ứng dụng CSS style, bố cục và nhiều công nghệ khác.

Dù các thao tác cụ thể của người dùng kiểu như di chuyển chuột hay bấm trên bàn phím không thể được mô phỏng chính xác trong JavaScript, ứng dụng benchmark Speedometer đã làm tất cả những gì có thể để mô phỏng một cách chân thực khối lượng công việc thường ngày trong các ứng dụng thử nghiệm. Để khoảng thời gian thử nghiệm trở nên đủ dài để đo đạc chính xác mặt hạn chế, nhà phát triển đã thực hiện nhiều việc kiểu như bổ sung một trăm việc cần làm.

Một số Browser Engine sử dụng chiến lược tối ưu, thực hiện nhiều việc để giảm thời gian thi hành của các thao tác cùng lúc. Người dùng có thể cảm nhận được độ chính xác của phương pháp đo lường hiệu suất ứng dụng web khi hoàn thiện bài kiểm tra. Phần mềm tra cứu Speedometer sẽ đo khoảng thời gian mà trình duyệt cần để thi hành các tác vụ không đồng bộ. Bạn có thể vào trang Speedometer để đo mức độ tương tác ngay bây giờ.

3 Mời bạn đánh giá!
  • Phát hành:
  • Sử dụng: Miễn phí
  • Lượt xem: 232
  • Lượt tải: 111
  • Ngày:
Liên kết tải về

Tham khảo thêm

  • JetStream

    🖼️ Phần mềm benchmark phân tích kỹ càng

Có thể bạn quan tâm