Moon.vn Hệ thống học trực tuyến từ lớp 10 đến lớp 12

Truy cập

2,9 (7) Aladdin JSC Miễn phí 863 Ngày:

Moon.vn là một trang web học tập trực tuyến dành cho các học sinh THPT trên toàn quốc, đem đến cho người dùng những khóa học chất lượng cao về các môn học chính như: Toán, Lý, Hóa, Anh, Văn, Sinh, cùng với các khóa luyện thi THPT Quốc Gia và những khóa học tiếng Anh như: luyện thi TOEIC, IELTS từ cấp cơ bản đến nâng cao.

Giao diện trang chủ Moon.vn - Hệ thống học online từ lớp 10 đến lớp 12
Giao diện trang chủ Moon.vn - Hệ thống học online từ lớp 10 đến lớp 12

Hệ thống khóa học trên website này, đều được xây dựng bởi đội ngũ giáo viên, giảng viên giỏi trên toàn quốc với những phương pháp giảng dạy độc đáo, đem lại hứng thú cho người học. Bên cạnh đó, trang Moon.vn cũng áp dụng công thông tin vào trong từng bài học, đề thi từ đó giúp cho các bạn học sinh có thêm nhiều trải nghiệm nhiều điều thú vị, đem lại kết quả học tập cao.

Bên cạnh đó, ở trang web Moon.vn còn hỗ trợ có tính năng học trực tuyến, giúp học viên có thể học tập mọi lúc mọi nơi, tương tác với giảng viên và các bạn học viên khác thông qua chat room, hệ thống câu hỏi trắc nghiệm, bài kiểm tra và các video hướng dẫn chi tiết.

Trong website Moon.vn còn cung cấp nhiều tài liệu tham khảo của nhiều môn học để học viên thoải mái tìm hiểu và tăng cường tiếp thu những kiến thức học được. Từ đó người học sẽ chủ động hơn trong việc tìm hỏi, học hỏi nhiều kiến thức mới.

Tính năng chính của trang web Moon.vn

  • Học trực tuyến mọi lúc, mọi nơi không phụ thuộc không gian và thời gian: người học chỉ cần sở hữu một thiết bị thông minh kết nối Internet, đã có thể truy cập vào các video giảng dạy được cung cấp sẵn hoặc học theo các lớp học được dẫn dắt bởi giáo viên giảng dạy trực tiếp.
  • Dễ dàng xem lại các bài giảng: người học có thể xem lại bài giảng để ôn lại kiến thức và hiểu rõ hơn kiến thức
  • Hỗ trợ ghi âm, đặt câu hỏi cho giáo viên: người học viết lại hay ghi âm mọi thắc mắc về môn học cho giáo viên
  • Lời giải bài tập, luyện đề thi online: hệ thống gồm danh sách các bài tập giúp người học củng cố lại kiến thức, và bộ đề thi giúp học viên chuẩn bị cho những tiết kiểm tra trên trường.
  • Danh sách tài liệu tham khảo: Bằng việc tổng hợp kiến thức từ nhiều môn học khác nhau, ứng dụng giáo dục cung cấp cho học sinh nguồn tài liệu tham khảo và hỗ trợ để tăng cường kiến thức đã học được.
  • Moon Vn Active ID còn áp dụng công nghệ “Thế giới phẳng” để tự đánh dấu những bài mà học viên đã học, đánh đấu những đề thi học viên đã làm, tính tỉ lệ đúng sai, số lượng, thời gian học viên hoàn tất bài thi, cập nhật danh sách xếp hạng về thành tích của các học viên.
Đăng ký khóa học trực tuyến trên Moon.vn
Đăng ký khóa học trực tuyến trên Moon.vn

Không chỉ vậy, trang Moon.vn còn cung cấp cho người dùng một hệ thống video bài giảng phong phú, chất lượng, được sắp xếp khoa học theo từng chuyên đề với lịch phát hành cụ thể theo từng ngày giúp học sinh chủ động sắp xếp thời gian học tập. Mỗi video bài giảng lại được thiết kế thành những đoạn video ngắn theo từng đơn vị kiến thức giúp học sinh dễ dàng học tập và ôn lại khi cần thiết.

Ngoài ra, website này còn được tích hợp thêm thư viện sách ID Moonbook, khi sử dụng hình thức sách truyền thống được tích hợp với các mã ID riêng. Với tính năng này sẽ cung cấp cho người dùng chìa khóa tiếp cận nguồn tài nguyên khoá học tích hợp, có đáp án chi tiết và lời giải bằng video trực quan, sống động.

Cùng với đó, trang web Moon.vn sở hữu giao diện thân thiện, dễ sử dụng và khóa học được thiết kế khoa học, theo sát chương trình giáo dục, đáp ứng nhu cầu của học viên. Bên cạnh đó, trang Moon.vn còn có các khóa học miễn phí và ưu đãi thường xuyên giúp học viên tiết kiệm chi phí học tập.

2,9 Mời bạn đánh giá!
  • Phát hành:
  • Sử dụng: Miễn phí
  • Lượt xem: 1.849
  • Lượt tải: 863
  • Ngày:
Liên kết tải về
Link Truy cập chính thức: