JetStream Phần mềm benchmark phân tích kỹ càng

Truy cập

3 (1) browserbench Miễn phí 59 Ngày:

JetStream là trang web kết hợp nhiều phong cách chấm điểm JavaScript, sử dụng nhiều kỹ thuật lập trình và khối lượng công việc nâng cao để đưa ra một số điểm trung bình nhân phân tích kỹ càng.

Giao diện chính của công cụ JetStream trực tuyến
Giao diện chính của công cụ JetStream trực tuyến

Khi sử dụng trang web kiểm tra hệ thống JetStream, mỗi lần benchmark là một lần đo được khối lượng công việc riêng. Hiện không có kỹ thuật tối ưu nào là đủ để tăng tốc tất cả các benchmark. Bài kiểm tra độ trễ (latency) giúp đảm bảo rằng một ứng dụng web có khả năng khởi chạy một cách nhanh chóng, dễ dàng đạt được hiệu suất cao nhất và chạy êm mà không bị gián đoạn một chút nào. Thông qua các bài kiểm tra kiểu như thế này, một ứng dụng web có thể giữ ổn định hiệu suất cao, hạn chế thời gian thực hiện tất cả các yêu cầu và trở ngại (spike) để có được sự mượt mà nên có. Một vài lần đo có thể ở trạng thái cân bằng hoặc quá mức. Việc tối ưu hóa riêng cho một lần đo benchmark có thể khiến lần đo khác bị chậm lại.

JetStream Web bao gồm các bộ benchmark JavaScript SunSpider 1.0.2 và Octane 2, dự án mã nguồn mở LLVM, sử dụng Emscripten 1.13 để biên dịch thành JavaScript. Phần mềm benchmark đo tốc độ này cũng được thiết kế dựa trên cấu trúc dữ liệu HashMap của dự án mã nguồn mở Apache Harmony và cổng CDx benchmark được biên dịch một cách thủ công thành JavaScript.

Những công cụ benchmark này sẽ đo hiệu suất theo phong cách cổ điển, sử dụng phương pháp đo độc lập và ngôn ngữ của Martin Richards và phương pháp đánh giá máy tính tổng hợp Dhrystone cũng như các ví dụ điển hình vào thời điểm hiện tại, ví dụ như kết xuất PDF của dự án mã nguồn mở Mozilla (pdfjs), cơ chế vật lý Box2D JavaScript (box2d), các thư viện JavaScript jQuery và Closure... Bạn có thể vào trang ứng dụng benchmark JetStream Online ngay bây giờ.

3 Mời bạn đánh giá!
  • Phát hành:
  • Sử dụng: Miễn phí
  • Lượt xem: 157
  • Lượt tải: 59
  • Ngày:
Liên kết tải về
Link Truy cập chính thức:

Tham khảo thêm

Có thể bạn quan tâm