Talented Pet Beauty Salon cho Android 1.0 Game Salon thú cưng cho Android

Tải về

3 (1) Libii Miễn phí 04 Dung lượng: 86 MB Ngày: Yêu cầu: Android 3.0/4.0.x/4.1/4.2/4.3/4.4/5.0/6.0/7.0/8.0/9.0/10

Talented Pet Beauty Salon cho Android là game giáo dục thú vị dành cho bé đến từ nhà phát triển Libii. Trong trò chơi mô phỏng này, bé sẽ giúp pet có một khoảng thời gian thư giãn trong salon thú cưng!

Giúp pet có một khoảng thời gian thư giãn trong Talented Pet Beauty Salon
Giúp pet có một khoảng thời gian thư giãn trong salon thú cưng của Talented Pet Beauty Salon

Xin chào các bạn nhỏ, những chú thú cưng dễ thương nhất đã trở lại rồi đây! Bé có tò mò về cuộc sống của chúng sau chương trình Talented Pets Show không? Hãy cùng đến thăm các chú cún dễ thương này trong game Talented Pet Beauty Salon nhé.

Sau buổi biểu diễn ngoạn mục, những chú chó nhỏ này đều rất mệt mỏi. Nhìn chúng xem: mái tóc rối bù, lớp trang điểm bị mờ và xuất hiện cả vết chai trên bàn chân. Các bạn nhỏ đang cảm thấy lo lắng ư? Vậy hãy đưa những ngôi sao nhỏ này đến thẩm mỹ viện để chăm sóc sắc đẹp nhé.

Chăm sóc ngoại hình và tạo ra diện mạo mới phù hợp cho mỗi bé thú cưng
Chăm sóc ngoại hình và tạo ra diện mạo mới phù hợp cho mỗi bé thú cưng

Bé hãy mời chúng bước vào thế giới tuyệt vời trong Talented Pet Beauty Salon for Android, chăm sóc ngoại hình và tạo ra diện mạo mới phù hợp với mỗi người, ví dụ như cá tính, dễ thương hoặc quyến rũ! Làm móng, đắp mặt nạ bùn, mát xa,... có hàng chục dịch vụ đang chờ những người bạn thú cưng này trải nghiệm đấy.

Bé có đảm bảo những khách hàng siêu sao này sẽ cảm thấy hài lòng sau khi bước ra khỏi tiệm làm đẹp Talented Pet Beauty Salon không? Hãy đến giúp đỡ chúng và tận hưởng nhiều niềm vui nhé!

Tắm, cắt tóc, diệt bọ chét, đắp mặt nạ,... - chọn bất cứ thứ dịch vụ nào bé muốn cho thú cưng
Tắm, cắt tóc, diệt bọ chét, đắp mặt nạ,... - chọn bất cứ thứ dịch vụ nào bé muốn cho thú cưng

Tính năng nổi bật của game Talented Pet Beauty Salon cho Android

  • Rất nhiều trò chơi phụ thú vị trong một salon lộng lẫy: Bé là người yêu động vật? Nếu câu trả lời là có, hãy tận hưởng niềm vui bất tận trong thẩm mỹ viện tuyệt vời của Talented Pet Beauty Salon Android. Tắm, cắt tóc, diệt bọ chét, đắp mặt nạ,... - chọn bất cứ thứ dịch vụ làm đẹp nào bé muốn cho thú cưng.
  • Cung cấp vô số trang phục đặc biệt dành cho pet: Chọn cho pet những bộ đồ dễ thương! Chúng chắc chắn sẽ rất biết ơn bé đấy. Hãy thể hiện gu thời trang tuyệt vời của mình và giúp đỡ chúng nhé!
  • Hoàn thành mọi nhiệm vụ và nhận được những món đồ trang trí tuyệt vời: Các bạn nhỏ muốn có thêm hình nền, thảm, rèm cửa,...? Chơi các mini game vui nhộn để nhận được chúng nhé.
  • Lưu lại những khoảnh khắc đáng nhớ trong album ảnh để thể hiện cá tính độc đáo của bé: Chụp ảnh thú cưng sau khi chúng mặc quần áo đẹp, sau đó lưu vào album ảnh của Talented Pet Beauty Salon game rồi ký tên!
Tạo ra những kiểu tóc thời thượng nất cho các ngôi sao thú cưng
Tạo ra những kiểu tóc thời thượng cho các ngôi sao thú cưng trong Talented Pet Beauty Salon

Giới thiệu về nhà phát triển Libii

Với hơn 1 tỷ lượt tải xuống và liên tục tăng, Libii cam kết tạo ra các trò chơi sáng tạo và phù hợp với trẻ em ở mọi lứa tuổi. Mong muốn của nhà sản xuất là khiến các gia đình hài lòng và mang lại bầu không khí hạnh phúc cho con trẻ bằng những trò chơi thời trang lành mạnh, có tính tương tác cao và thúc đẩy trí tưởng tượng của bé như Princess Libby’s Secret Garden, Sweet Princess Makeup Party, Tina's Diary: Star Fever, Princess Libby’s Perfect Beach Day,…

Lưu lại những khoảnh khắc đáng nhớ trong album ảnh của Talented Pet Beauty Salon
Lưu lại những khoảnh khắc đáng nhớ trong album ảnh của Talented Pet Beauty Salon

Lưu ý:

Talented Pet Beauty Salon for Androidứng dụng cho bé được tải về miễn phí. Tuy nhiên, một số vật phẩm bổ sung trong game cần phải mua bằng tiền thật để mở khóa. Do đó, nếu người dùng không muốn sử dụng các item này, vui lòng tắt tính năng mua hàng trong ứng dụng tại phần cài đặt của thiết bị.

3 Mời bạn đánh giá!
  • Phát hành:
  • Version: 1.0
  • Sử dụng: Miễn phí
  • Dung lượng: 86 MB
  • Lượt xem: 34
  • Lượt tải: 04
  • Ngày:
  • Yêu cầu: Android 3.0/4.0.x/4.1/4.2/4.3/4.4/5.0/6.0/7.0/8.0/9.0/10
Liên kết tải về

Liên quan, thay thế