Candy's Beauty Salon cho iOS Game quản lý tiệm làm đẹp của Candy cho bé

Tải về

3 (1) Libii Miễn phí 03 Dung lượng: 82,6 MB Ngày: Yêu cầu: iOS 5.x/6.x/7.x/8.x/9.x/10.x/11.x/12.x

Candy's Beauty Salon là game mô phỏng dành cho trẻ em, nơi các bạn nhỏ sẽ được thực hiện các công việc làm đẹp như làm móng, trang điểm, làm tóc, chọn trang phục... giúp khách hàng của viện thẩm mỹ trở nên thật lung linh, hoàn hảo.

Chơi thật vui trong game mô phỏng Candy's Beauty Salon
Chơi thật vui trong game mô phỏng Candy's Beauty Salon

Chào mừng các bạn đến với tiệm làm đẹp của Candy trong game Candy's Beauty Salon! Chắc chắn các bạn nhỏ vẫn chưa thể quên được cô gái nhỏ xinh xắn Candy cùng những thành viên trong gia đình kỳ lạ của cô ấy. Chúng ta đã từng gặp họ trong các trò chơi như Candy’s Home hay Candy’s Family Life... Giờ đây, cô nàng bé nhỏ này quyết định thực hiện một kế hoạch kinh doanh mới, đó là mở tiệm chăm sóc sắc đẹp.

Dù mới mở cửa nhưng hàng ngày thẩm mỹ viện của Candy đều đón tiếp một lượng lớn khách hàng đến để được tư vấn làm đẹp. Giờ đây, họ đã biết đi đâu khi cần làm móng tay giúp làm sáng chiếc váy tối màu, mát xa để dịu căng thẳng, mệt mỏi hay chăm sóc da mặt chuẩn bị cho bữa tiệc.

Mặc trang phục cho Candy và thể hiện khả năng thẩm mỹ của bạn
Mặc trang phục cho Candy và thể hiện khả năng thẩm mỹ của bạn

Cửa tiệm của Candy rất nhiều việc và cần người giúp đỡ. Bên cạnh đó, bạn cũng đang rất muốn tìm hiểu về cách làm đẹp? Vậy thì hãy tham gia game Candy's Beauty Salon và bắt đầu công việc ngay thôi.

Cách chơi game Candy's Beauty Salon iOS

Mở game Candy's Beauty Salon trên iPhone, iPad, bạn sẽ thấy một thẩm mỹ viện tuyệt đẹp hiện ra trước mắt. Nhìn xem, khách hàng đang chờ bạn làm cho họ trở nên lung linh hơn. Hãy xem tâm trạng hiện tại của mỗi vị khách thế nào bằng cách chạm vào họ, sau đó dẫn họ tới vị trí được bật đèn sáng.

Vô vàn phụ kiện làm đẹp để phục vụ công việc của bạn
Vô vàn phụ kiện làm đẹp để phục vụ công việc của bạn

Bạn sẽ phải làm rất nhiều công việc khác nhau tùy theo nhu cầu của khách hàng, bao gồm làm móng tay, trang điểm khuôn mặt, chọn trang phục và cả phụ kiện như mũ, vòng... Ngoài ra, tạo một kiểu tóc hoàn hảo cho khách hàng cũng là điều không thể thiếu. Chọn 6 trong số các thanh từ hộp bên phải, sau đó, một thiết bị sẽ xuất hiện với 4 loại uốn có sẵn. Người chơi chỉ cần nhấn nút bắt đầu sau khi đưa ra quyết định chọn kiểu nào và tắt máy đúng lúc. Nếu khách hàng hài lòng, họ sẽ trả bằng trái tim yêu thương. Bạn dùng những trái tim này để nâng cấp thẩm mỹ viện. Đừng quên sắp xếp các công cụ vào đúng vị nếu có thời gian rảnh nhé!

Tận hưởng niềm vui bất tận
Tận hưởng niềm vui bất tận

Đợi đã, trông Candy có vẻ đang suy sụp và buồn rầu. Có lẽ cô ấy cảm thấy bị bỏ rơi hay gặp chuyện gì đó. Tại sao không giúp cô ấy có một diện mạo tươi mới, vui vẻ hơn nhỉ? Hãy chạm vào Candy và mang đến cho cô một tủ quần áo mới. Chọn bộ trang phục đẹp nhất và xem kìa, cô ấy đã cười tươi hạnh phúc rồi đấy!

Trò chơi mô phỏng Candy's Beauty Salon được thiết kế dành riêng cho trẻ em. Vì thế hình ảnh trong game rất đáng yêu, màu sắc sặc sỡ, âm thanh vui nhộn và rất nhiều hoạt động thú vị cho bé trải nghiệm. Hãy cho bé nhà bạn chơi và tận hưởng niềm vui ngay bây giờ nhé!

Tính năng nổi bật của game Candy's Beauty Salon cho iOS

  • 28 mini game với các chủ đề salon khác nhau để giải phóng khả năng làm đẹp của bạn.
  • Tận hưởng niềm vui bất tận.
  • Vô vàn phụ kiện làm đẹp để phục vụ công việc trong thẩm mỹ viện.
  • Mặc đồ cho Candy và thể hiện phong cách của bạn.
  • Thu thập các trái tim yêu thương để giúp cửa tiệm đẹp hơn.
Thu thập các trái tim yêu thương để giúp cửa tiệm đẹp hơn
Thu thập các trái tim yêu thương để giúp cửa tiệm đẹp hơn

Thông tin về nhà phát triển Libii

Với hơn 200 triệu lượt tải về và còn tăng lên, Libii cam kết sẽ tiếp tục sáng tạo thêm trò chơi mới dành cho trẻ em. Hãng luôn cố gắng thiết lập và duy trì mối quan hệ tốt đẹp với các bậc phụ huynh cũng như trẻ em trên toàn thế giưới, mang đến môi trường vui vẻ, bổ ích để các bé trải nghiệm.

Game Candy's Beauty Salon iOS miễn phí cho bạn tải về để bé yêu thưởng thức. Một số vật phẩm cơ bản được cung cấp miễn phí trong khi những mặt hàng bổ sung cần trả phí. Nếu không muốn mua hàng trong ứng dụng, bạn có thể vô hiệu hóa tính năng IAP ở phần cài đặt.

3 Mời bạn đánh giá!
  • Phát hành:
  • Sử dụng: Miễn phí
  • Dung lượng: 82,6 MB
  • Lượt xem: 29
  • Lượt tải: 03
  • Ngày:
  • Yêu cầu: iOS 5.x/6.x/7.x/8.x/9.x/10.x/11.x/12.x
Liên kết tải về
Link Download chính thức:

Liên quan, thay thế

Có thể bạn quan tâm