YouTube Vanced cho Android 2.6.2 Xem YouTube tắt màn hình, chặn quảng cáo

Tải về

3,5 (19) Team vanced Miễn phí 59.713

YouTube Vanced là một trình xem video trên Android lấy nguồn từ YouTube, nhưng mang đến cho người dùng trải nghiệm xem video tuyệt hơn. Ứng dụng có các tính năng đặc biệt như chặn quảng cáo, chế độ tối Amoled thực sự và hơn thế nữa. Đặc biệt, bạn có thể dùng Vanced để phát video Youtube trong nền, ngay cả khi tắt màn hình, video vẫn chạy để bạn nghe nhạc.

YouTube Vanced mang đến trải nghiệm xem video YouTube tuyệt hơn
YouTube Vanced mang đến trải nghiệm xem video YouTube tuyệt hơn

YouTube cung cấp các tính năng cao cấp có tính phí đăng ký. Tuy nhiên, người dùng sử dụng YouTube Vanced để truy cập các tính năng cao cấp. Ứng dụng này là phiên bản nâng cao của YouTube Premium, bao gồm tất cả các tính năng bổ sung miễn phí. Nếu bạn chưa quen với YouTube Vanced, bài đăng này sẽ hướng dẫn bạn cách sử dụng YouTube Vanced.

Sử dụng YouTube Vanced cũng tương tự như sử dụng ứng dụng YouTube tiêu chuẩn. Tuy nhiên, cách cài đặt Vanced lại khác vì đây không phải là ứng dụng YouTube chính thức.

Lưu ý quan trọng

YouTube Vanced hiện đã ngừng hoạt động kể từ ngày 13/3/2022. Tuy nhiên, Nhóm YouTube Vanced đã tạo một phương pháp mới, dễ dàng hơn để tải về YouTube Vanced, thiết lập và chạy. Người dùng chỉ cần cài đặt ứng dụng Vanced Manager và ứng dụng này sẽ tạo điều kiện thuận lợi cho quá trình cài đặt và cập nhật MicroG và YouTube Vanced. Ứng dụng giúp bạn dễ dàng chọn chủ đề bạn muốn và cài đặt các bản cập nhật trong tương lai.

Hướng dẫn tải Vanced Manager:

  • Tải Vanced Manager mới nhất cho thiết bị Android thông qua nút Tải về bên trên.
  • Cài đặt ứng dụng và mở file.
  • Đảm bảo chọn "non-root" trong trình hướng dẫn cấu hình ban đầu.
  • Nhấn "Install" bên cạnh MicroG.
  • Làm theo hướng dẫn để cho phép cài đặt từ các ứng dụng không xác định.
  • MicroG sẽ tải xuống và sau đó bạn sẽ nhấn "Install" khi sẵn sàng.
  • Tiếp theo, nhấn "Install" bên cạnh Vanced.
  • Chọn chủ đề ưa thích của bạn và nhấn "NEXT".
  • Chọn ngôn ngữ ưa thích của bạn và nhấn "FINISH".
  • Vanced sẽ tải xuống và bạn sẽ nhấn "Install" khi sẵn sàng.

Vậy là xong, YouTube Vanced cho Android sẽ được cài đặt trên điện thoại của bạn và bạn có thể thưởng thức nội dung video. Hãy nhớ rằng, các bước trên không được đảm bảo sẽ hoạt động kể từ khi Vanced bị ngừng sử dụng. Tuy nhiên, bạn có thể dùng thử và xem liệu mình có may mắn cài đặt được app hay không.

Sau khi cài đặt, việc sử dụng YouTube Vanced tương tự như ứng dụng YouTube tiêu chuẩn và chính thức. Mở ứng dụng YouTube Vanced và tận hưởng việc sử dụng nó giống như bạn sử dụng ứng dụng YouTube để xem video và tương tác với chúng. Lợi ích chính bạn nhận được là các tính năng bổ sung mà app cung cấp miễn phí. Một số tính năng này, chẳng hạn như chặn quảng cáo, chỉ có trên YouTube Premium và phải trả phí.

YouTube Vanced là ứng dụng phát YouTube 

Giới thiệu YouTube Vanced

YouTube là một mạng xã hội video lớn. Bạn có thể truy cập xem video từ bất kỳ trình duyệt web nào hoặc các ứng dụng YouTube trên Android hay iOS. Tuy nhiên, YouTube cũng có một số hạn chế, chẳng hạn nó chứa quảng cáo hiển thị không chỉ trên giao diện mà còn trong quá trình phát video, bạn không thể phát video trong nền trong khi sử dụng ứng dụng khác, hoặc khi điện thoại bị khóa. YouTube Vanced là giải pháp cho tất cả các vấn đề này. Ứng dụng này là một bản sửa đổi từ ứng dụng chính thức và giao diện của nó giống với ứng dụng YouTube.

Ngoài những tính năng kể trên thì YouTube Vanced còn có các tính năng hữu ích là kiểm soát danh sách phát như thể chúng là một album nhạc hoặc phát lại tự động. Nó cũng cho phép bạn thay đổi tốc độ phát - đặc biệt hữu ích cho các video nội dung nói, khi bạn muốn nghe nhanh hơn, tốn ít thời gian hơn.

Phân biệt YouTube, YouTube Premium và YouTube Vanced

Google sở hữu YouTube và chỉ cho phép tùy chỉnh tối thiểu. Ngoài ra, các tính năng bổ sung của ứng dụng này, chẳng hạn như chặn quảng cáo, nằm trong gói đăng ký Premium. Tuy nhiên, YouTube Vanced cung cấp miễn phí các tính năng này và bạn có thể tùy chỉnh nhiều tính năng khác. Nói chung, Vanced là phiên bản sửa đổi của YouTube với nhiều tính năng đa dạng.

YouTube Vanced có thể truy cập tất cả các video trên YouTube và cung cấp các tính năng như chặn quảng cáo, phát trong nền và hỗ trợ tải xuống. YouTube Vanced cung cấp các tính năng phát video trực tuyến bổ sung, như khả năng tùy chỉnh giao diện của ứng dụng và đặt chất lượng video khác.

Sau khi cài đặt, bạn có thể mở YouTube Vanced và sử dụng nó như cách bạn sử dụng ứng dụng YouTube chính thức. Cả hai đều hoạt động giống nhau, chỉ có YouTube Advanced có các tính năng bổ sung.

YouTube Premium là giải pháp thay thế YouTube Vanced. Dịch vụ trả phí này là giải pháp chính thức của YouTube và là giải pháp đơn giản và dễ sử dụng nhất. Nó mở khóa tất cả các tính năng như YouTube Music, xem không có quảng cáo, phát trong nền,...

Tải YouTube Vanced APK cho Android
Tải YouTube Vanced APK cho Android

Tính năng nổi bật của ứng dụng Vanced cho Android

Tính năng chính

  • Có tùy chọn chủ đề màu đen amoled để giảm căng thẳng cho mắt và tiết kiệm pin.
  • Chặn tất cả quảng cáo video và cho phép bạn phát video trong nền hoặc ở dạng PiP (chỉ trên Android 8.0 trở lên).
  • Điều khiển vuốt cho phép bạn chỉnh độ sáng và âm lượng giống như trong các trình phát video khác như VLC hoặc MX Player (với padding có thể tùy chỉnh).
  • Tính năng phát lại tự động mới cho phép bạn thưởng thức các video TikTok hay Vine hoặc đơn giản là phát một bài hát lặp đi lặp lại.
  • Nếu không thích phần bình luận hoặc trình phát nhỏ, bạn có thể chuyển sang phiên bản máy tính bảng.

Các cài đặt tùy chỉnh

  • Cho phép bạn ghi đè các tùy chọn Codec như chuẩn nén H264 cho các thiết bị cũ, hoặc VP9. Điều này cho phép bạn buộc phát lại chuẩn nén HDR hoặc tắt chế độ 60FPS nếu thích một trải nghiệm điện ảnh hơn.
  • Cài đặt độ phân giải video mặc định cao thấp theo ý thích, thậm chí ghi đè độ phân giải màn hình của bạn để phát video 4K sắc nét trên bất kỳ thiết bị nào và cũng cho phép bạn thay đổi tốc độ phát mặc định từ 0.25x to 2x.
  • Bật tắt quảng cáo trang chủ, quảng cáo trên giao diện người dùng, quảng cáo hàng hóa, bài đăng cộng đồng, thôn gtin biểu ngữ, các nhận xét, kệ phim…

Chặn quảng cáo

  • Bỏ qua các quảng cáo gây khó chịu.
  • Bỏ qua các danh mục khác, chẳng hạn phần giới thiệu, phần kết thúc và lời nhắc đăng ký kênh.
  • Sử dụng API để tìm thêm thông tin về cách nó hoạt động, đồng thời gửi phân đoạn của mình tới API và đóng góp cho cộng đồng
  • Được kiểm soát việc tự động bỏ qua một danh mục phân đoạn, hay hiển thị nút để bỏ qua, hoặc không bỏ qua.
  • Đánh dấu phân đoạn bằng màu cụ thể dựa trên danh mục của nó trong timeline phát lại.

Trả lại nút Dislike trên YouTube

  • Đảo ngược việc xóa bộ đếm Dislike để bạn có thể xem lại số lượt không thích trong video.
  • Ứng dụng này sử dụng tiện ích mở rộng và cơ sở người dùng tiên tiến gửi lượt Dislike để ước tính tổng số lượt Dislike trên các video mới và dữ liệu Dislike được lưu trữ cho các video cũ.

Những tính năng hay ho của YouTube Vanced mà chưa chắc bạn đã biết

  1. Chế độ tối Dark Mode: Chế độ này để bảo vệ mắt người dùng khi xem quá lâu. Để bạt Dark Mode, bạn vào Avatar tài khoản người dùng (ở góc trên bên phải) > Cài đặt < Chung > Giao diện > Giao diện tối.
  2. Nhắc dừng xem: Nếu bạn cảm thấy mình xem quá nhiều mà không dừng được, hãy bật tính năng này để YouTube Vanced nhắc bạn dừng xem. Cách bật: Biểu tượng avatar profile > Cài đặt > Chung > Bật "Nhắc tôi đừng xem" > Chọn tần suất nhắc.
  3. Nhắc đến giờ ngủ: Đừng mê mẩn đến mức xem quá khuya nhé. Để đặt nhắc giờ ngủ, bạn vào Biểu tượng avatar profile > Cài đặt > Chung > Bật "Nhắc tôi khi đến giờ ngủ" > Đặt thời gian.
  4. Thay đổi tốc độ tua video mỗi lần nhấp: Thường mỗi lần nhấp đúp vào 2 bên màn hình, bạn có thể tua ngược hoặc tua nhanh video 5 hoặc 10 giây. Giờ đây, bạn có thể thay đổi thời gian tua trong khoảng 5 - 60 giây. Biểu tượng avatar profile > Cài đặt > Chung > Nhấp đúp để tua > Chọn thời gian.
  5. Tự động phát video tiếp theo: Khi bạn xem hết 1 video thì video khác ở mục đề xuất sẽ tự động phát. Vào Cài đặt > Tự động phát > Bật tự động phát video tiếp theo.
  6. Xem video chất lượng 4K: Bạn có thể xem video với chất lượng cực nét trên YouTube Vanced với thiết lập Cài đặt > Cài đặt Vanced > Cài đặt video > Bật "Độ phân giải tối đa" > Sau đó chỉnh độ phân giải video với Wifi, chọn mức 2160p.
  7. Phát video lặp lại: Bạn muốn nghe đi nghe lại 1 bài hát. Đơn giản với YouTube Vanced: Cài đặt > Cài đặt Vanced > Khác > Bật "Tự động lặp lại".
3,5 Mời bạn đánh giá!
  • Phát hành:
  • Version: 2.6.2
  • Sử dụng: Miễn phí
  • Dung lượng: 4,3 MB
  • Lượt xem: 85.164
  • Lượt tải: 59.713
  • Ngày:
  • Yêu cầu: Android
Liên kết tải về
Tìm thêm: Vanced

Liên quan, thay thế